คุณรู้หรือไม่ว่าทำไมเครื่องแยกกากน้ำผลไม้ถึงมีความสำคัญ

คุณอาจไม่ดื่มแอลกอฮอล์ใด ๆ และการดื่มแอลกอฮอล์ทั้งหมดตับของคุณจะไม่ได้รับผลกระทบในทางลบ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าตับของคุณจะปลอดภัย โลกสมัยใหม่มีองค์ประกอบเทียมสารเคมีและสารพิษมากมายที่แม้จะไม่มีแอลกอฮอล์ตับของเราก็ยังมีความเสี่ยงเว้นแต่เราจะดูแลพวกมันให้ดี เครื่องแยกกากของเหลวจากธรรมชาติมีประโยชน์ต่อสุขภาพและการทำงานที่เหมาะสมของตับดังนั้นการดื่มน้ำผลไม้สดทุกวันจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก

มีเครื่องแยกกากน้ำผลไม้หลายชนิดที่ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่า

คุณจะได้น้ำผลไม้คุณภาพดีที่สุดจากผลไม้ที่คุณเลือก ให้เราลองถอดรหัสว่าทำไมน้ำผลไม้สดจากเครื่องแยกกากดังกล่าวจึงจำเป็นสำหรับตับที่แข็งแรง สิ่งที่เป็นอันตรายที่สุดอย่างหนึ่งภายในร่างกายของเราคือการมีองค์ประกอบของอนุมูลอิสระบางอย่างที่สร้างขึ้นโดยการรวมกันของสารพิษภายนอกและวัสดุภายในร่างกาย ในกรณีที่ไม่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระอนุมูลอิสระเหล่านี้สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระทั่วร่างกายและก่อให้เกิดอันตรายที่ไม่สามารถย้อนกลับได้ อย่ารู้สึกขบขันกับชื่อของพวกเขาเพราะพวกเขามีพฤติกรรมเหมือนคนป่าเถื่อนในสังคมสมัยใหม่ที่ได้รับความนิยม

จากการทำลายสิ่งของและฉีกมันออกจากกัน ภายในร่างกายสามารถก่อให้เกิดมะเร็งได้โดยทำให้เกิดการกลายพันธุ์ที่ไม่ดีภายในเซลล์และโรคหัวใจโดยการสะสมใกล้หลอดเลือดแดงที่นั่น ผลไม้มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งสามารถลบล้างผลกระทบของอนุมูลอิสระเหล่านี้และทำให้ไม่เป็นอันตราย ดังนั้นจึงควรใช้เครื่องแยกกากน้ำผลไม้ที่ไม่ให้ความร้อนมากเกินไปในขณะสกัดน้ำผลไม้ ความร้อนสามารถฆ่าสารต่อต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้ได้

ในส่วนที่เกี่ยวกับตับของมนุษย์หนึ่งในสารต่อต้านอนุมูลอิสระ

ที่มีประโยชน์มากที่สุดคือวิตามินซีเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดของมนุษย์ในการต่อต้านสารพิษส่วนใหญ่ที่สะสมในร่างกายและโดยการโจมตีสารพิษเหล่านั้นจะต่อต้านการก่อตัวของอิสระเหล่านี้โดยอ้อม อนุมูล สาเหตุสำคัญประการหนึ่งของมะเร็งตับในมนุษย์คือการทำงานที่รุนแรงอย่างต่อเนื่องซึ่งนำไปสู่การก่อตัวของสารพิษมากขึ้น คนส่วนใหญ่ไม่สนใจคำพูดใหญ่ ๆ ที่แพทย์และนักโภชนาการพูดแต่ที่นี่ง่ายมากน้ำผลไม้สดให้สารต่อต้านอนุมูลอิสระ

สารต่อต้านอนุมูลอิสระต่อสู้กับสารพิษ ไม่มีสารพิษหมายความว่าไม่มีอนุมูลอิสระในร่างกายซึ่งหมายความว่ามีโอกาสเกิดภาวะตับวายจากมะเร็งน้อยลง แหล่งที่ดีที่สุดของวิตามินซี ได้แก่ แอปเปิ้ลและแบล็กเบอร์รี่ เครื่องแยกกากสดสามารถช่วยในการปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกันของตับและร่างกายโดยรวม เส้นใยในตับมักผ่านการละเมิดมากมายเนื่องจากการได้รับอาหารรสเผ็ดอย่างต่อเนื่องสารประกอบทางเคมีเช่นผงชูรสที่พบในอาหารขยะและการดื่มแอลกอฮอล์อย่างหนัก เพื่อตอบโต้สิ่งนี้ขอแนะนำให้ดื่มน้ำผลไม้สดเป็นประจำ เบต้าแคโรทีนที่อยู่ในนั้นทำหน้าที่กับเส้นใยที่ได้รับผลกระทบ