ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนเพลิดเพลินกับการดำน้ำตื้นและสำรวจชายหาด

บางคนเดินทางไปภูเก็ตเพื่อชมชายหาดและสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนที่มีชื่อเสียงระดับโลกในขณะที่ผู้ที่ชอบผจญภัยทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนในวันหยุดจะมองหาที่จะได้สัมผัสกับความงามตามธรรมชาติของเกาะและบริเวณโดยรอบ ทัวร์นอกเกาะภูเก็ต ได้แก่ อ่าวมาหยาเกาะพีพีพายเรือคายัคในอ่าวพังงาเกาะเจมส์บอนด์และดำน้ำที่หมู่เกาะสิมิลินมีทัวร์และกิจกรรมมากมายภายในเกาะภูเก็ตเช่นขี่ช้างผ่านป่าฝนที่แปลกใหม่ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน

กอล์ฟระดับโลกหรือเพียงแค่เช่ารถมอเตอร์ไซค์และสำรวจชายหาดบางส่วนของภูเก็ตเช่นกะรนกะตะสุรินทร์และกมลา ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนคุณสามารถใช้เวลาทั้งวันในตัวเมืองภูเก็ตเพียงลำพังซึ่งคุณจะพบนักท่องเที่ยวจำนวนน้อยลง ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนที่นี่คุณจะได้สัมผัสถึงความเป็นไทยแท้ที่อยู่ห่างจากเมืองตากอากาศเช่นป่าตองที่สร้างขึ้นสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติโดยเฉพาะ ทุกครั้งที่มาเที่ยวภูเก็ตมั่นใจได้ว่าจะได้พบกับสิ่งใหม่ ๆ ทำ

เนื่องจากคุณสามารถเข้าถึงสถานที่แปลกใหม่บางแห่งได้ดีขึ้นมาก

ได้รับความนิยมมากที่สุดของทุกทัวร์ภูเก็ตวันเดินทางไปเกาะพีพี เกาะพีพีตั้งอยู่ในน้ำทะเลใสอันดามันเพียง 50 กิโลเมตรทางใต้ตะวันตกของภูเก็ตเกาะพีพีทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการดำน้ำตื้นและสำรวจชายหาดที่สวยงาม ทัวร์ส่วนใหญ่ไปเกาะพีพีทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนจะแวะที่อ่าวมาหยาซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับหน้าผาสูงถึง 100 เมตรจากสามด้าน ที่อยู่อาศัยของปะการังใต้น้ำของภูมิภาคนี้และปลาแปลก ๆ ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนนานาชนิดที่พบได้ที่นี่เป็นอีกลักษณะ มีหลายทางเลือกที่ควรพิจารณาในขณะวางแผนทัวร์เกาะพีพีของคุณ

ทริปท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือเรือเฟอร์รี่ที่มีอาหารกลางวันอุปกรณ์ดำน้ำตื้นและทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนบริการรับส่งไปและกลับจากโรงแรมของคุณ ซึ่งอาจมีราคาเพียง $ 30 และรองรับผู้โดยสารได้ประมาณ 200 คน ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนการเดินทางเที่ยวเดียวใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่งก็ถึงเกาะพีพี ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนเรือเร็วสามารถไปถึงเกาะได้ในเวลาประมาณ 40 นาทีและรับผู้โดยสารได้ประมาณ 25 คน ทัวร์เหล่านี้อาจทำให้ดีอกดีใจเป็นหลุมเป็นบ่อและมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นเนื่องจากคุณสามารถเข้าถึงสถานที่แปลกใหม่บางแห่งได้ดีขึ้นมาก

ซึ่งเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดเจน บนเกาะคุณจะพบไนต์คลับบาร์ร้านอาหาร

ทัวร์เรือเร็วมีค่าใช้จ่ายแพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนวันรวมทั้งบริการรับส่งที่โรงแรม หากคุณมีเวลาในแผนการเดินทางของคุณคุณควรใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งคืนบนเกาะพีพีมันหลีกหนีจากความวุ่นวายของหาดป่าตองได้เป็นอย่างดีเนื่องจากไม่มียานยนต์หรือมอเตอร์ไซค์บนเกาะซึ่งเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดเจน ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนบนเกาะคุณจะพบไนต์คลับบาร์ร้านอาหารและศูนย์สปาหลายแห่ง แม้ว่าเกาะนี้จะได้รับความนิยมตลอดทั้งปีเนื่องจากสภาพอากาศในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนเมษายนเป็นช่วงที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวในภูมิภาคนี้ แต่จำนวนผู้คนจะเยอะกว่า ปัจจุบันเกาะนี้ฟื้นตัวเต็มที่จากสึนามิในปี 2547 ดูทัวร์ได้ที่ https://gembiratour.com/tour-category/%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B9%87%E0%B8%84%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%88%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%A0%E0%B8%B9%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B9%87%E0%B8%95/