ถังขยะโลหะ

ถังขยะมีหลายรูปแบบและวัสดุคุณสามารถหาถังขยะโลหะถังขยะพลาสติกถังขยะไม้และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ถังขยะที่ทำจากโลหะยังคงเป็นตัวเลือกแรกของใครหลายคน

 

ถังขยะโลหะมีความทนทานมากกว่าถังขยะเนื่องจากโลหะนั้นทนทานต่อการสึกหรอและมีอายุการใช้งานยาวนาน มีความแข็งแรงและยืดหยุ่นต่อความเครียดประเภทต่างๆ โลหะยังคงแข็งตัวที่อุณหภูมิปกติและยังคงมีเสน่ห์ตลอดอายุการใช้งานเนื่องจากมีความแวววาวเมื่อขัดเงา ทนทานต่อการเปลี่ยนรูปของพื้นผิวรอยขีดข่วนและการแตกหัก

 

ถังขยะโลหะส่วนใหญ่ทำจากอลูมิเนียมแปรรูปซึ่งเป็นโลหะสีเงินที่มีน้ำหนักเบาซึ่งทนต่อการกัดกร่อนได้ดีกว่าแบบอื่น ๆ อลูมิเนียมออกไซด์ที่ปิดอยู่บนถังขยะช่วยชะลอการกัดกร่อน อะลูมิเนียมยังมีน้ำหนักเบามากและมีน้ำหนักน้อยกว่าเหล็กถึงสามเท่า

 

ถังขยะโลหะช่วยเสริมการออกแบบสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เส้นสายที่สวยงามและการขัดเงาทำให้ไม่เพียง แต่ดูร่วมสมัยมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังมีสุขอนามัยมากขึ้นอีกด้วย ถังขยะโลหะมีหลายสีเพื่อเสริมธีมการตกแต่งภายใน นอกจากนี้ยังมีถังขยะโลหะที่สามารถสร้างขึ้นในโครงสร้างที่มีอยู่ (เช่นตู้) เพื่อป้องกันไม่ให้มองเห็นถังขยะ

 

ถังขยะโลหะมีราคาสูงกว่าถังพลาสติกเล็กน้อย แต่โดยทั่วไปแล้วถังขยะเหล่านี้มีอายุการใช้งานนานกว่าคุ้มค่ากับเงินที่คุณจ่าย คาดว่าจะใช้จ่ายประมาณ $ 20 สำหรับถังขยะโลหะขนาดกลาง โลหะที่ทำด้วยโลหะที่ผ่านการบำบัดแล้วมีราคาแพงกว่ามีราคาแพงกว่า คุณสมบัติพิเศษเช่นฝาปิดสปริงแป้นเหยียบ (สำหรับเปิดฝา) หรือถังขยะที่ทำจากสารเคมีล้วนเพิ่มราคา