กำลังมองหาวิธีง่ายๆ ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

ฉันจะเริ่มต้นด้วยการแถลงที่คุณอาจไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง เป็นความเสี่ยง แต่ความสำเร็จของคุณด้วยการเลิกสูบบุหรี่เป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกถูกบังคับให้รับความเสี่ยง ที่อยู่การสะกดจิตเป็นหัวใจหลักของความยากลำบากที่สุดในการหยุดสูบบุหรี่นั่นคือความผูกพันทางจิตใจและอารมณ์ ไม่ใช่การเติมนิโคตินหรือสารเคมีใด ๆ ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เชื่อมโยงเรากับนิสัยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอย่างมากเนื่องจากเป็นความผูกพันทางจิตใจและอารมณ์ของเรา หากนิโคตินหรือสารเคมีอื่น ๆ ในยาสูบเป็นอุปสรรค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณในการเลิกสูบบุหรี่ก็จะไม่มีปัญหาเช่นนี้กับคนที่เริ่มกลับมาสูบบุหรี่อีกครั้งเป็นเวลาหลายเดือนและบางครั้งก็เป็นปีหลังจากเลิกสูบบุหรี่หลังจากที่นิโคตินออกจากร่างกายแล้ว

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะไม่ผลักคุณออกไปและคุณยังอยู่กับฉัน

เนื่องจากความตระหนักรู้นี้ทำให้ “คุณ” สามารถควบคุมได้และเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จเพื่อช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่ได้อย่างถาวรสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจเหตุผลของความเชื่อมั่นนี้ คุณเห็นว่าฉันพยายามและล้มเหลวในการเลิกบุหรี่อย่างน้อยหนึ่งโหล และในแต่ละครั้งฉันได้สัมผัสกับปีศาจทั้งหมดที่ฉุดพวกเรา 50% ที่พยายามเลิกบุหรี่กลับเข้ามาในฝูง ฉันไม่สามารถเพลิดเพลินกับกาแฟหรือเบียร์สักแก้วโดยไม่มีบุหรี่นั่นทำให้ฉันลากฉันไปข้างหลัง

ฉันมักรู้สึกกระวนกระวายใจหลังมื้ออาหารเพราะฉันไม่สามารถบุหรี่หลังอาหารได้เป็นประจำมีความคิดอยากกินอยู่ในใจตลอดเวลาเตือนฉันว่าฉันอยากบุหรี่ เหมือนเวลาที่ฉันมีสมาธิกับบางสิ่ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหรือเมื่อฉันโกรธอะไรบางอย่าง และหลังจากเลิกการโกรธก็กลายเป็นเรื่องธรรมดาเกินไป! ดังนั้นฉันจึงคุ้นเคยกับสิ่งที่พวกเขาเรียกว่าอาการถอนนิโคตินเป็นอย่างดีตอนนี้นี่คือประเด็น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าโดยใช้ระบบที่ฉันพัฒนาขึ้นหลังจากศึกษาหนังสือประเภทการช่วยตัวเองการสะกดจิตและจิตวิทยามาหลายปีพฤติกรรมการสูบบุหรี่ขอ

งฉันก็หายไปทันที

เข้ามาในใจของฉันอีกเลยที่จะมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาก่อนในชีวิต ไม่เคยมีการกระตุ้นหรือความอยากหรือความปั่นป่วนทางอารมณ์หรือแทนที่นิสัยด้วยการทานของว่างหรืออะไรทำนองนั้นสิ่งนี้สำคัญมากที่ฉันต้องเสี่ยงต่อการสูญเสียความคิดที่เปิดกว้างของคุณ แต่ลองคิดดูสิ ถ้ามีใครสักคนที่ทำเลวอย่างฉัน พยายามแล้วล้มเหลวที่จะน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสักสิบครั้งหรือดีกว่านั้นก็ยังรู้สึกได้ทันทีเหมือนไม่เคยสูบบุหรี่มาก่อนในชีวิตนั่นหมายความว่า

ความสำคัญของการถอนนิโคตินมีความถูกต้องน้อยหรือไม่มีเลยการหยุดสูบบุหรี่เป็นงานที่ยาก คุณกำลังจะพบกับความรู้สึกไม่สบายทางจิตใจและร่างกายและสิ่งนี้จะทำให้คุณอึดอัดมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งการตัดสินใจของคุณอ่อนแอลงและคุณเริ่มสูบบุหรี่ใหม่ในที่สุด น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าความรู้สึกไม่สบายเหล่านี้อาจลดลงเป็นประจำด้วยผลิตภัณฑ์เลิกบุหรี่ที่เหมาะสม การเลิกบุหรี่คอร์เซ็ตเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ดังกล่าวและเป็นที่นิยมอย่างมากด้วยเหตุผลหลายประการ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://fcvape.com/