เปิดใช้งานพลังงานของจักรวาล

คุณก็สามารถกระตุ้นพลังจักรวาลซึ่งมีอยู่ตลอดเวลาและจะมีอยู่ตลอดไป พลังจักรวาลนี้ทำให้คุณมีชีวิต มันอยู่ที่นั่นเสมอทุกช่วงเวลาสำหรับทุกคน ไม่มีสิ่งนี้เหมือนกับคนที่มีพลังงานมากและคนอื่น ๆ ที่ไม่มีพลังงาน ความแตกต่างคือคนที่กระตือรือร้นรู้วิธีกระตุ้นพลังงานที่มีอยู่เสมอ และคนที่มีพลังจักรวาลต่ำพวกเขาปิดกั้นพลังงานนี้ซึ่งแม้ว่าจะมีให้พวกเขาอยู่เสมอเช่นกัน พลังงานไม่ได้ตัดสินใจบางอย่างเช่น เฮ้ฉันชอบอันนี้ฉันจะส่งพลังงานไปให้เธอและอีกอันฉันไม่ชอบดังนั้นเขาจะไม่ได้รับพลังงานใด ๆ ของฉันนี่เป็นเรื่องไร้สาระ

พลังจักรวาลจะพูดกับร่างกายและชีวิตของเรามากกว่า

ที่เราจะเข้าใจในตอนนี้หรือมากกว่าที่เราจะต้องการยอมรับด้วยตัวเอง เพราะการเข้าใจสิ่งนี้คือการรับผิดชอบ เมื่อเรารู้แล้วว่าเราถามหาโรคโดยคิดถึงเรื่องนี้ตลอดเวลาโดยการวิ่งหาหมอคนหนึ่งไปอีกคนโดยอ่านบทความเกี่ยวกับโรคทั้งหมดในนิตยสารโดยบอกเพื่อนและครอบครัวเกี่ยวกับความเจ็บปวดและปัญหาทั้งหมดของเรา กว่าเราต้องเปลี่ยนพฤติกรรมและเริ่มทำตัวเหมือนคนที่มีสุขภาพดีพยายามทำความเข้าใจว่าทำไมเขาถึงป่วยและพยายามดูว่าเขาจะเปลี่ยนวิธีคิดและการจัดการเพื่อสุขภาพที่ดีได้อย่างไร พลังจักรวาลก็เหมือนกัน พลังจักรวาลมีอยู่เสมอ มันไม่เคยหายไปมันไม่ช้าลงมิฉะนั้นกาแลคซีทั้งหมดของเราจะแตกสลาย พลังงานเดียวกับที่ยึดดวงดาวไว้บนท้องฟ้าซึ่งทำให้หญ้าเติบโต

หมุนโลกตามแกนของมันเองมีให้สำหรับเรา นึกออกมั้ย มันยิ่งใหญ่มากสำหรับเรา คุณสามารถกระตุ้นพลังจักรวาลนี้ให้กับคุณได้โดยการคิดถึงความคิดที่ถูกต้องนั่นคือความคิดที่กระตุ้นคุณแทนที่จะทำให้คุณผิดหวังความคิดที่ทำให้คุณมีสุขภาพดีแทนที่จะเป็นโรคความคิดที่ทำให้คุณรู้สึกรักแทนที่จะกลัวความเหงาความคิดที่ทำให้คุณร่ำรวย แทนความยากจน การคิดถึงสิ่งดีๆ ทั้งหมดนี้เพียงพอที่จะนำมันเข้ามาในชีวิตของคุณหรือไม่ไม่

มิฉะนั้นมันจะง่ายมากที่จะเอนหลังและคิดถึงทุกสิ่งที่คุณต้องการและลอยไป

  • เราทุกคนจะเป็นนางฟ้าและสร้างโลกตามที่ต้องการโดยไม่ต้องทำอะไรเลย โชคดีที่ไม่ได้ผลเช่นนั้นมันจะอันตราย เราต้องการสิ่งอื่นเพื่อให้ความคิดของเราสร้างสิ่งที่เราต้องการนั่นคือการกระทำ
  • การรวมกันของทั้งสองอย่างจะทำให้เราได้สิ่งที่เราต้องการนั่นคือการฝันถึงสิ่งที่เราต้องการและการลงมือทำนั่นคือการก้าวไปในทิศทางของความคิดของเรา
  • ในแต่ละก้าวที่เราก้าวไปจักรวาลก็ก้าวเข้ามาหาเราเช่นกันโดยความคิดและการกระทำของเรากระตุ้นให้พลังจักรวาลมหาศาลนี้ทำงานให้เรา เราทำให้มันดำเนินไปในทิศทางของการทำความฝันของเราให้เป็นจริง
  • พลังจักรวาลสูตรจึงค่อนข้างง่ายก่อนอื่นคุณฝันมากกว่าที่จะลงมือทำตามทิศทางของความฝันสิ่งนี้จะสร้างพลังงานเพื่อช่วยให้คุณก้าวไปอีกขั้น พลังงานที่เกิดจากขั้นตอนนี้จะช่วยให้คุณก้าวไปอีกขั้น และอื่น ๆ