Pulsar plus ขนาดไม่สำคัญขนาดแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า

เราทุกคนเคยใช้แบตเตอรี่ในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะโดยรู้ตัวหรือไม่รู้ตัว ด้วยแนวโน้มล่าสุดของการย่อขนาดเรามักลืมไปโดยสิ้นเชิงว่าแบตเตอรี่มีอยู่ทั่วไป จนกว่าพวกเขาจะหยุดทำงานนั่นคือ! แตกต่างกันเล็กน้อยกับแบตเตอรี่กำลังสูงขนาดใหญ่ ใช้และชาร์จใหม่และต้องการการบำรุงรักษา ด้วยการมาของรถยนต์ไฟฟ้าเป็นทางเลือกในการขับขี่ที่ใช้งานได้การสนทนาจะต้องเปลี่ยนไปสู่ความเป็นจริงของ Pulsar plus ในไม่ช้า สิ่งที่น่ากังวลในทันทีคือความจุขนาดและน้ำหนัก ตอนนี้บทความนี้มุ่งเน้นไปที่ขนาดของแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า

Pulsar plus มาตรฐานมีหน่วยวัดเป็นนิ้ว

Pulsar plus ได้รับการยอมรับอย่างดีและในปัจจุบันขนาดนั้นสัมพันธ์กับความจุอย่างแยกไม่ออก ปัญหาที่แท้จริงคือกำลังสำหรับการเร่งความเร็วและการรักษาความเร็วที่สูงกว่า 10-15 ไมล์ต่อชั่วโมงซึ่งต้องใช้แอมแปร์ Pulsar plus จำนวนมาก ดังนั้นในกรณีของรถยนต์ไฟฟ้าความจุที่มากขึ้นหมายถึงแอมป์ที่มากขึ้นและแอมป์ที่มากขึ้นก็ต้องใช้แบตเตอรี่ของรถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น นี่คือจุดที่ขนาดมีส่วนสำคัญ เป็นเรื่องของพื้นที่ที่จำเป็นสำหรับการจัดเก็บแบตเตอรี่ที่เพียงพอ

อย่างไรก็ตามขนาดไม่ได้เป็นเพียงความท้าทายในการใช้ Pulsar plus ด้วยเทคโนโลยีที่มีอยู่ของเราด้วยขนาดที่มาน้ำหนักและสิ่งนี้ยิ่งทำให้ประสิทธิภาพของรถยนต์ไฟฟ้าซับซ้อนขึ้น การเริ่มต้นด้วยรถยนต์ที่เต็มไปด้วยแบตเตอรี่ทำให้มีพื้นที่เหลือน้อยสำหรับผู้คนน้ำหนักบรรทุกเพิ่มเติมและของจับจ่ายในชีวิตประจำวัน Pulsar plus เราชินกับรถกอล์ฟแล้ว ตอนนี้เรากำลังเห็นรถยนต์ไฟฟ้าสองที่นั่งเข้ามาในเมืองของเรา เรายังไม่ได้แก้ไขความท้าทายทั้งหมด แต่ในที่สุดกระบวนการก็เริ่มขึ้นแล้ว – ตอนนี้ผู้คนกำลังพิจารณาที่จะขับรถยนต์ไฟฟ้ากันปัญหาแบตเตอรี่

วิถีชีวิตทางเลือกไม่ได้มีไว้สำหรับฮิปปี้เท่านั้นอีกต่อไป

ความคิดเห็นของผู้คนกำลังเปลี่ยนไปโดยมีความกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมความยั่งยืนทางเศรษฐกิจและต้นทุนที่เพิ่มขึ้นจากการพึ่งพาเชื้อเพลิงที่ใช้น้ำมัน ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้กำลังมีส่วนร่วมในสิ่งที่อาจกลายเป็นการเปลี่ยนแปลงระดับชาติที่ยิ่งใหญ่ ลูกผสมกำลังเชื่อมช่องว่างในขณะที่อุตสาหกรรมเก่าคิดค้นตัวเองขึ้นมาใหม่ ในที่สุดปัญหา Pulsar plus ไฟฟ้าจะคลี่คลายเอง ระหว่างนี้ไปเดินเล่นเงียบ ๆ ดีๆ แล้วคิดว่าการนั่งรถที่เงียบสงบท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์จะเป็นอย่างไร คุณไม่เคยรู้เราอาจสนุกกับการชะลอตัวเพื่อหยุดและดมกลิ่นกุหลาบ

แม้ว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาให้ความสำคัญกับการออกแบบและผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเราได้เห็นการลงทุนครั้งสำคัญในด้านพลังงานแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า หลายคนลืมไปว่า Pulsar plus ในหลาย ๆ กรณีเป็นองค์ประกอบที่แพงที่สุดของรถยนต์ไฟฟ้าและมีหลายปัจจัยที่ต้องนำมาพิจารณา ตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบันถูกครอบงำด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนซึ่งกลายเป็นแบตเตอรี่ที่ผู้ผลิตรถยนต์หลายรายทั่วโลกเลือกใช้ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากจากแบตเตอรี่ตะกั่วแบบเดิมที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่เนื่องจากปัจจัยหลักคือต้นทุนความไร้ประสิทธิภาพ