การต่อเติมทรุดเป็นการลงทุนที่ดีซึ่งจะทำให้คุณมีความสุข

การปรับปรุงห้องครัวสามารถทำให้คุณคลั่งไคล้ได้จริงๆ มีฝุ่นความยุ่งเหยิงและความโกลาหล ห้องครัวในฝันของคุณคืออะไร หากคุณต้องการให้ผลลัพธ์ต่อเติมทรุดดำเนินการและวางแผนง่ายขึ้นมากนี่คือบางสิ่งที่คุณต้องทำและไม่ต้องทำทำการวัดมาตรฐานตามความต้องการของคุณเอง ในการทำเช่นนี้คุณสามารถเพิ่มความสูงของม้านั่งได้หากคุณสูง คุณสามารถขยายได้กว้างขึ้นหากต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติม ความลึกของหน่วยฐานต่อเติมทรุดจะกำหนดความกว้างของม้านั่งของคุณด้วย

ต่อเติมทรุดแทนที่จะใช้ตู้ให้ใช้ลิ้นชักขนาดใหญ่ วิธีนี้จะช่วยให้คุณเพิ่มความลึกในการจัดเก็บและคุณไม่ต้องเสียสละการเข้าถึงวางแผนที่ดีและรอบคอบสำหรับห้องครัวใหม่ของคุณ ต่อเติมทรุดวิธีนี้จะช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับครัวที่มีอยู่ให้ได้มากที่สุด ออกแบบห้องครัวของคุณและทำแผนที่บนกระดาษกราฟเพื่อปรับขนาด จากนั้นตัดตู้พื้นออกและเล่นกับรูปตัวยูรูปตัวแอล

การขัดพื้นห้องครัว พื้นที่ใช้งานได้จริงจะช่วยให้คุณมีเวลาทำสิ่ง

ม้านั่งเกาะและรูปแบบห้องครัว วิธีนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บพื้นที่ทำงานและสามเหลี่ยมระหว่างอ่างล้างจานตู้เย็นและเตาเลือกพื้นที่ใช้งานได้จริงและดูแลรักษาง่าย ต่อเติมทรุดไม่มีใครอยากเสียเวลาไปกับการขัดพื้นห้องครัว พื้นที่ใช้งานได้จริงจะช่วยให้คุณมีเวลาทำสิ่งที่มีค่ามากขึ้นต่อเติมทรุดไม่ทำประเมินจำนวนพื้นที่ทำงานบนโต๊ะทำงานที่คุณต้องการในห้องครัวต่ำเกินไป ไม่มีทางที่คุณจะมีมากเกินไปจริงๆ ต่อเติมทรุดคุณจะต้องวางแผนสำหรับพื้นที่ม้านั่งให้มากที่สุดเท่าที่

จะทำได้ตามแผนของคุณ คุณจะต้องการมันเป็นพิเศษข้างตู้เย็นเตาและอ่างล้างจานทำตัวให้แออัดในครัว คุณจะต้องรักษาพื้นที่ระหว่างม้านั่งและผนังให้เหมาะสมต่อเติมทรุด ปริมาณที่ดีที่สุดน่าจะเป็นช่องว่าง 450 มม.ปิดกั้นแสงธรรมชาติไม่ให้ไหลเข้ามาในครัวต่อเติมทรุดของคุณ แสงที่ดีสร้างความแตกต่างอย่างมากและทำให้งานของคุณง่ายขึ้น คุณจะต้องจัดตำแหน่งแสงของงานเพื่อให้แสงส่องไปที่สิ่งที่คุณกำลังทำแทนที่จะอยู่ด้านหลังถ้าเป็นไปได้

แนวทางปฏิบัติที่ดีในการออกกำลังกายเพื่อความสูงคือยืน

ไม่สนใจการยศาสตร์ หากคุณมีท็อปครัวและตู้เก็บของในระดับความสูงที่เหมาะสมจะช่วยลดความเครียดได้ ความสูงของยูนิตฐานมาตรฐานมีตั้งแต่ 860 มม. ถึง 940 มม. ต่อเติมทรุด แก้ไขแนวทางปฏิบัติที่ดีในการออกกำลังกายเพื่อความสูงคือยืนโดยให้แขนของคุณอยู่ด้านข้างและฝ่ามือของคุณยกเป็นมุมฉาก โดยทั่วไปต่อเติมทรุดแล้วจะเป็นความสูงที่ดีสำหรับก้นอ่าง

หากคุณเพิ่มความลึกของอ่างล้างจานจะทำให้คุณมีความสูงในการทำงานที่ดีทำให้ตัวเองมีงานพิเศษ หากคุณใช้แผ่นหลังสาดที่เป็นกระเบื้องพยายามทำให้ช่องว่างระหว่างม้านั่งและตู้ชั้นบนมีความสูงหลายเท่า วิธีนี้จะช่วยประหยัดการตัดที่ยุ่งยากและเหมาะสมในภายหลังการปรับปรุงห้องครัวต่อเติมทรุดอาจเป็นการลงทุนที่ดีซึ่งจะทำให้คุณมีความสุขเป็นเวลาหลายปี หากคุณวางแผนอย่างถูกต้องและปฏิบัติตามคำแนะนำง่ายๆเหล่านี้คุณจะมีความสุขกับเงินของคุณมากที่สุด

สนใจ http://www.sahakijpaisarn.com/ดูอัลบั้มรูป-14958-1-ซ่อมโครงสร้างอาคาร-หน่วยงาน-อาคารพาณิชย์-ต-อ้อมน้อย.html