ทุกสิ่งที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับ Steel plate and Pipe fitting

ในบรรดาโลหะทั้งหมดมี Steel plate and Pipe fitting เป็นที่นิยมมากที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย แล้วทำไมจะไม่เป็น โลหะเพียงไม่กี่ชนิดมีความหลากหลายเช่นเดียวกับเหล็กและสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่หลากหลายเช่นนี้ ด้วยเหตุนี้อุตสาหกรรมการผลิตเหล็กจึงก้าวกระโดดจนกลายเป็นภาคส่วนสำคัญ ทุกประเทศผลิตโลหะนี้ในปริมาณมหาศาลและมีเพียงไม่กี่ประเทศที่ไม่สามารถนำเข้าจากที่อื่นได้ หลายคนมักสงสัยที่มาของโลหะนี้ มันถูกผลิตขึ้นครั้งแรกโดยผ่านกระบวนการของการประสานโดยแท่งเหล็กถูกทำให้ร้อนด้วยถ่านในเตาปิดเพื่อเพิ่มปริมาณคาร์บอน

Steel plate and Pipe fitting กว่ามาใช้กระบวนการ

ด้วยกระบวนการนี้เตาเผาที่สร้างขึ้นใหม่จะมีการรับเข้าและออกจากเชื้อเพลิงและอากาศ ด้วยการหมุนเวียนของอากาศที่ร้อนระอุและแร่เหล็กทำให้เกิดโลหะชนิดนี้ในปริมาณสูง Steel plate and Pipe fitting นี้อย่างช้าๆและค่อยเป็นค่อยไปและทุกวันนี้เศรษฐกิจโลกได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากอุตสาหกรรมนี้ กระบวนการนี้ง่ายขึ้นมากเนื่องจากเทคโนโลยีมีความก้าวหน้าและความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

มักกล่าวกันว่าเหล็กเป็นสินค้าโภคภัณฑ์ ด้วยเหตุนี้สินค้าโภคภัณฑ์จึงเป็นผลิตภัณฑ์มาตรฐานที่ไม่แตกต่าง – โดยมีการแข่งขันกันอย่างมากในห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก Steel plate and Pipe fitting เป็นไปได้ไหมที่จะแยกความแตกต่างของส่วนผสมผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างผลกำไรมากขึ้น ห่วงโซ่คุณค่า คำตอบคือใช่ดังก้อง เหล็กเองประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมาย ประกอบด้วยแผ่นพื้นและเหล็กแท่ง ซึ่งโดยทั่วไปเรียกว่าผลิตภัณฑ์กึ่งสำเร็จรูป Steel plate and Pipe fitting แต่ปลายน้ำของแผ่นพื้นและเหล็กแท่งเรายังมีผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าสูงกว่ามาก

ในผลิตภัณฑ์ Steel plate and Pipe fitting แบนตามลำดับมูลค่าที่เพิ่มขึ้น

เหล็กแผ่นและเหล็กแผ่นรีดร้อนเหล็กแผ่นรีดเย็นแผ่นเคลือบสังกะสีและเหล็กม้วนและเหล็กพ่นสีซึ่งโดยปกติจะเป็นเหล็กชุบสังกะสีแบบจุ่มร้อนซึ่งเคลือบด้วยพลาสติกสำหรับ Steel plate and Pipe fitting ใน

ผลิตภัณฑ์ขนาดยาวตามลำดับมูลค่าที่เพิ่มขึ้น ชิ้นส่วนหนักและรางเหล็กแผ่นรีดร้อนและส่วนเบา (รวมถึงบาร์สำหรับพ่อค้า) เหล็กลวดและลวดดึง ในผลิตภัณฑ์ท่อตามลำดับมูลค่าที่เพิ่มขึ้นทั้งท่อไร้รอยต่อและท่อเชื่อมซึ่งเมื่อทำเกลียวหรือเคลือบมักจะมีมูลค่าสูงกว่ามาก

อีกวิธีหนึ่งในการเพิ่มมูลค่าในฐานะผู้ผลิตเหล็กคือการผลิตเหล็กเกรดที่ซับซ้อนมากขึ้น แทนที่จะทำเกรดคาร์บอนธรรมดาผู้ผลิตเหล็กบางรายยังผลิต Steel plate and Pipe fitting การเพิ่มองค์ประกอบโลหะผสมอย่างน้อยหนึ่งชิ้นในระหว่างการผลิตเหล็กช่วยเพิ่มคุณสมบัติของเหล็กโดยองค์ประกอบของโลหะผสมที่พบมากที่สุด ได้แก่ แมงกานีสโครเมี่ยมโมลิบดีนัมและนิกเกิล เหล็กกล้าไร้สนิมเป็นโลหะผสมของคาร์บอนและเหล็กที่มีปริมาณโครเมียมต่ำสุด เหล็กกล้าที่มีมูลค่าสูงอีกกลุ่มหนึ่งคือเหล็กกล้าเครื่องมือซึ่งมีความต้านทานต่อการขัดถูสูง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.dldolehb.com/th/default.jsp