การใช้บัตรเครดิตอย่างเหมาะสมสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ – เคล็ดลับสำคัญเกี่ยวกับบัตรเครดิตธุรกิจ

รูปประจำตัวของบัตรเครดิตคือบัตรเครดิตของธุรกิจ หนี้เครดิตเป็นงูและต้องได้รับการจัดการด้วยความระมัดระวังตลอดเวลา แม้ว่าธุรกิจขนาดเล็กจะได้รับประโยชน์จากบัตรเครดิตธุรกิจ แต่ก็มีความสำคัญและจำเป็นในการจัดการบัตรเครดิตของธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ

ในการเริ่มต้นด้วยนามบัตรของคุณและข้อเสนอจะพิจารณาจากคะแนนเครดิตสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ส่วนบุคคลและรายงานของคุณเป็นหลัก ในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจคุณก็ต้องตรวจสอบเกี่ยวกับ บริษัท บัตรเครดิตและหน่วยงานด้านเครดิตที่รายงานของพวกเขาเช่นกัน หน่วยงานทั่วไป ได้แก่ Dun & Bradstreet, Experian, Business Credit USA และ Equifax ก่อนที่จะรับบัตรคุณควรตรวจสอบอัตราดอกเบี้ยข้อเสนอและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับบัตรแต่ละใบและเลือกบัตรที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณและประหยัดที่สุด

บัตรเครดิตธุรกิจจะช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการจัดการคู่หมั้นและแยกบัญชีส่วนตัวและบัญชีธุรกิจ จะช่วยให้คุณสร้างประวัติเครดิตทางธุรกิจที่สืบเชื้อสายมาซึ่งจะกระตุ้นกิจกรรมทางธุรกิจของคุณให้อยู่ในระดับที่สูงขึ้น

1. สมัครบัตรเครดิตธุรกิจกับสถาบันการเงินหรือธนาคารที่คุณมีชื่อเสียงทางธุรกิจอยู่เสมอ นี่หมายถึงการอนุมัติที่เร็วขึ้นและวงเงินสินเชื่อที่มากขึ้น

2. อย่าสมัครบัตรเครดิตธุรกิจมากกว่าหนึ่งใบ การกระโดดการ์ดมีผลเสียต่อสถานะทางการเงินของคุณ นอกจากนี้การจัดการการ์ดหลายใบอาจเป็นปัญหาได้

3. บัตรเครดิตธุรกิจคือสิ่งที่ต้องใช้กับบัตรส่วนบุคคลสำหรับธุรกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ สำหรับวัตถุประสงค์ของกรมสรรพากรและการบัญชีที่ง่ายค่าใช้จ่ายทางธุรกิจทั้งหมดจะต้องทำผ่านบัตรเครดิตธุรกิจ

  • 4. ค้นหาข้อมูลจาก บริษัท บัตรเครดิตธุรกิจว่าพวกเขามีการเรียกเก็บเงินแยกรายการเมื่อสิ้นปีบัญชีหรือไม่ การสรุปรายการโดยละเอียดที่จัดหมวดหมู่และแยกรายการจะทำให้กระบวนการทำบัญชีเป็นเรื่องง่าย
  • 5. การใช้บัตรเครดิตธุรกิจอย่างรอบคอบจะช่วยให้คุณสร้างเครดิตทางธุรกิจสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ กสิกรและยืนหยัดอยู่ในสถานะที่ดีเมื่อคุณต้องการวงเงินสินเชื่อหรือเงินกู้เมื่อธุรกิจของคุณขยายตัวและมีโอกาส
  • 6. บัตรเครดิตธุรกิจส่วนใหญ่มีรูปแบบการให้รางวัลที่ให้สิ่งอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าตั้งแต่เครื่องเขียนในสำนักงานไปจนถึงส่วนลดการเดินทางและโรงแรม การใช้บัตรเครดิตธุรกิจจะช่วยลดค่าใช้จ่ายทางธุรกิจผ่านการใช้รางวัล

7. การให้บัตรเครดิตธุรกิจแก่พนักงานจะช่วยให้คุณควบคุมการใช้จ่ายได้มากขึ้น และคุณในฐานะนายจ้างสามารถกำหนดได้ว่าควรมีขีด จำกัด เท่าใด

8. นามบัตรส่วนใหญ่จะให้ระยะเวลาผ่อนผัน 21 ครั้งหลังจากนั้นคุณต้องรีดค่าธรรมเนียมทั้งหมด เพื่อให้ได้รับประโยชน์จากบัตรเครดิตคุณต้องชำระค่าธรรมเนียมเต็มจำนวนมิฉะนั้นการจ่ายดอกเบี้ยจะกลายเป็นภาระต่อธุรกิจของคุณ หลีกเลี่ยงการชำระเงินล่าช้าเนื่องจากจะส่งผลเสียต่ออันดับเครดิตและรายงานของคุณ

9. ใช้บัตรเครดิตในการชำระเงินแทนเช็คจะช่วยเพิ่มกระแสเงินสด

10. หลีกเลี่ยงการเบิกเงินสดล่วงหน้าในบัตรของคุณเพราะจะทำให้ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตและดอกเบี้ยบานปลาย ฉลาดและใช้สิ่งอำนวยความสะดวกในการหักบัญชีของบัญชีธุรกิจ

บัตรเครดิตธุรกิจเป็นสิทธิพิเศษที่เสนอโดยธนาคารและสถาบันอื่น ๆ ฉลาดและรอบคอบและบัตรเครดิตจะมอบข้อดีมากมายให้คุณ หากคุณจัดการบัตรเครดิตผิดพลาดคุณจะตกอยู่ในปัญหาร้ายแรงและอยู่บนเส้นทางสู่ความพินาศทางการเงินหรือการล้มละลาย