กระดาษปรู๊ฟใหม่ยอดนิยม

กระดาษปรู๊ฟกลายเป็นเครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์ตามบ้านที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ตรงกันข้ามกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ซึ่งใช้ความร้อนสูงในการหลอมรวมหมึกผงกับวัสดุเช่นกระดาษเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทจะพ่นหมึกเหลวในรูปแบบที่ละเอียด กระดาษปรู๊ฟสามารถพิมพ์บนวัสดุที่หลากหลายได้โดยไม่ต้องใช้ความร้อนตั้งแต่เนื้อละเอียดอ่อนไปจนถึงโลหะ คุณภาพหลักของวัสดุเหล่านี้ต้องมีความสามารถในการดูดซับและจับภาพที่เป็นหมึก

กระดาษปรู๊ฟถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท

เช่นเดียวกับกระดาษอื่น ๆ โดยทั่วไปแล้วความหลากหลายจะถูกจำแนกตามน้ำหนักความสว่างพื้นผิวและความทึบ กระดาษสำหรับพิมพ์ภาพถ่ายอาจมีน้ำหนักหรือความหนาเท่าใดก็ได้ แต่จะมีความทึบสูง โดยทั่วไปแล้วงานพิมพ์ภาพถ่ายที่มีคุณภาพดีที่สุดสามารถทำได้โดยใช้กระดาษปรู๊ฟที่หนาขึ้นโดยมีผิวเคลือบมันที่ทำให้สีของภาพถ่ายสดใสขึ้น กระดาษปรู๊ฟภาพถ่ายมีความโดดเด่นด้วยการเคลือบพื้นผิวเป็นหลัก มันวาวหรือด้าน สารเคลือบเงามีความเงางามและสะท้อนแสงได้ดีมากพร้อมคุณสมบัติแห้งเร็วเพื่อป้องกันไม่ให้หมึกเลอะ พื้นผิวด้านมีความเรียบและเงาต่ำ

การเชื่อมช่องว่างเป็นกระดาษปรู๊ฟกึ่งเงาและมันวาว กระดาษอิงค์เจ็ทใหม่จำนวนมากมีพื้นผิวที่มีพื้นผิวเช่นผ้าลินินสานหรือผ้าใบซึ่งจะทำให้งานพิมพ์ของคุณดูโดดเด่น ในอดีตวิธีเดียวที่ช่างทำบ้านในการถ่ายโอนภาพไปยังผ้าคือการพิมพ์ภาพบนสื่อถ่ายเทความร้อนแล้วรีดสื่อลงบนผ้า วันนี้คุณสามารถพิมพ์บนผ้าได้โดยตรงโดยใช้แผ่นผ้าที่มีกระดาษปรู๊ฟสำรองในเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของคุณ หลังจากพิมพ์แล้วแผ่นรองกระดาษจะถูกนำออก

กระดาษปรู๊ฟไม่พิมพ์หมึกสีขาว

ดังนั้นส่วนที่เป็นสีขาวของภาพจะเป็นสีของผ้า นอกจากนี้โปรดทราบว่าหมึกพิมพ์ภาพถ่ายพิเศษในเครื่องพิมพ์ของคุณจะไม่ทำให้ภาพบนผ้ามีสีสันสดใสเท่ากับหมึกพิมพ์มาตรฐาน แม้ว่าร้านค้าบางแห่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงนโยบายและขั้นตอน แต่คุณยังสามารถประหยัดได้อีกมาก ฉันสะดุดกับเรื่องนี้กับอดีตเพื่อนร่วมงานของฉัน ขณะที่ฉันบ่นเกี่ยวกับกระดาษทั้งหมดที่ฉันต้องพิมพ์จากที่บ้านและทำไมฉันต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากในการเติมวัสดุสำนักงาน ส่วนใหญ่เป็นกระดาษพิมพ์ เขาพูดกับฉันว่าถ้าฉันไปที่เย็บเล่มจะให้กระดาษปรู๊ฟเป็นก้อนเมื่อคุณนำหมึกเครื่องพิมพ์เข้ามา

กระดาษปรู๊ฟเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทซึ่งรวมถึงการพิมพ์ขาวดำทุกวันปจนถึงรายงานภายในคู่มือและการนำเสนอที่ครอบคลุมมากขึ้น เทคโนโลยีเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมี 3 ประเภทหลัก ๆ ความร้อนเพียโซอิเล็กทริกและต่อเนื่อง พวกเขาทั้งหมดทำงานบนหลักการเดียวกันในการพ่นหยดของเหลว (หมึก) ที่มีขนาดแตกต่างกันลงบนกระดาษของคุณ กระดาษปรู๊ฟเป็นเครื่องพิมพ์ที่มีราคาถูกที่สุดและพบได้ทั่วไปในบ้านส่วนใหญ่ กระดาษปรู๊ฟ ราคาเหมาะที่สุดสำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ขั้นตอนการทำงานของเครื่องพิมพ์เลเซอร์มีดังนี้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://phoenixthaipaper.com/print/