การจองทะเบียนรถและความจำเป็นในการตรวจสอบเอกสาร

เหตุใดการตรวจสอบเอกสารเกี่ยวกับรถทั้งหมดก่อนซื้อจึงสำคัญ? ความจำเป็นในการตรวจสอบเอกสารไม่ใช่สิ่งสำคัญเมื่อซื้อรถใหม่ ท้ายที่สุดเอกสารจะถูกจัดทำขึ้นตั้งแต่เริ่มต้นและชื่อเสียงของตัวแทนจำหน่ายและผู้ผลิตรถยนต์จองทะเบียนรถจะได้รับผลกระทบหากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามสิ่งที่แตกต่างกันเมื่อจองทะเบียนรถซื้อรถมือสองคุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าคนขายรถเป็นเจ้าของคนเดียวกัน อย่าสันนิษฐานว่าบุคคลที่มีกุญแจจะกลายเป็นเจ้าของ

โดยอัตโนมัติ นี่คือเหตุผลที่คุณต้องตรวจสอบรายละเอียดจองทะเบียนรถจะมีข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าของรถ รายละเอียดใน rego ควรตรงกับข้อมูลที่ผู้ขายให้มา หากไม่เป็นเช่นนั้นจะเห็นได้ชัดว่าคุณกำลังติดต่อกับบุคคลที่ไม่มีอำนาจตามกฎหมายในการขายรถล่าสุดเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายทลายแก๊งจองทะเบียนรถที่เชี่ยวชาญขโมยรถด้วยวิธีการอันแยบยล พวกเขาจะตรวจสอบโฆษณาบนเว็บและติดต่อกับบุคคลที่ต้องการขายรถยนต์ของตน

แหล่งข้อมูลออนไลน์เพื่อดูว่าในอดีตรถถูกตัดบัญชีเนื่องจากอุบัติเหตุ

พวกเขาจะไปทดลองขับและหาเหตุผลที่จะส่งเจ้าของออกจากรถ พวกเขามักจะหยุดรถและขอให้เจ้าของตรวจสอบปัญหาเครื่องยนต์ พวกเขาจะแยกย้ายกับรถทันทีที่เจ้าของก้าวออกไปจองทะเบียนรถจากนั้นรถเหล่านี้จะถูกขายให้กับผู้ซื้อที่ไม่สงสัย กลโกงที่ซับซ้อนนี้ได้รับการแก้ไข แต่ความเสี่ยงยังคงอยู่ คุณสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้โดยยืนยันที่จะเข้าถึงรายละเอียด rego เป็นขั้นตอนแรกในการสรุปการขายหากผู้ขายไม่สนใจจองทะเบียนรถที่จะให้ข้อมูล แต่เนิ่นๆทางที่ดีควรข้ามข้อตกลงและค้นหารถมือสองอื่น ๆ เมื่อคุณมีรายละเอียด rego แล้วคุณสามารถใช้แหล่งข้อมูลออนไลน์เพื่อดูว่า

ในอดีตรถถูกตัดบัญชีเนื่องจากอุบัติเหตุหรือภาวะแทรกซ้อนอื่น ๆ จองทะเบียนรถคุณยังสามารถตรวจสอบได้ว่าเงินเป็นหนี้ของนักการเงินของรถหรือไม่ จองทะเบียนรถสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือการลงเอยด้วยรถยนต์ที่ผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์จองทะเบียนรถยังคงเป็นเจ้าของบางส่วนเราคาดหวังว่าการตรวจสอบทะเบียนรถควรเป็นขั้นตอนแรกในการซื้อรถมือสอง อย่างไรก็ตามผู้ซื้อจำนวนมากยังคงสับสนในประเด็นนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ใช่หนึ่งในนั้น

โปรดทราบว่าชื่อผู้รับทุนหรือผู้ได้รับการเสนอชื่อบนใบรับรองจะต้องตรง

การกำหนดหมายเลขทะเบียนรถที่อยู่ในใบรับรองการเก็บรักษานั้นง่ายมากและสามารถดูคำแนะนำทั้งหมดได้ที่ด้านหลังใบรับรองของคุณ แอปพลิเคชันอีกครั้งสามารถทำได้ด้วยตนเองหรือส่งทางไปรษณีย์ไปยังสำนักงาน DVLA ในพื้นที่ของคุณ ใบสมัครของคุณจะต้องมีเอกสารการเก็บรักษาที่สมบูรณ์จองทะเบียนรถ onlineสำหรับรถที่คุณต้องการมอบหมายการลงทะเบียนใบรับรองจองทะเบียนรถที่ถูกต้องหากมีและค่าธรรม

เนียมการมอบหมาย 80 ปอนด์

หากยังไม่ได้ชำระจองทะเบียนรถโปรดทราบว่าชื่อผู้รับทุนหรือผู้ได้รับการเสนอชื่อบนใบรับรองจะต้องตรงกับชื่อที่ปรากฏในสมุดบันทึก V5 ของยานพาหนะที่มีการกำหนดป้ายทะเบียนให้พลเมืองที่ปฏิบัติตามกฎหมายทุกคนตระหนักดีถึงข้อเท็จจริงพื้นฐานที่สุดว่าการขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตเป็นการละเมิดจองทะเบียนรถ ผู้ขับขี่จะตกอยู่ในสถานะอันตรายเช่นกันหากขับรถโดยไม่มีป้ายทะเบียนในขณะที่เขาไม่มีใบอนุญาตขับขี่ บทลงโทษและการจำคุกที่เป็นไปได้จะรอคนขับอยู่