ประโยชน์ต่อสุขภาพของผลไม้นำเข้าและอาหารเสริม

สำหรับคุณดูเหมือนว่าคนป่วยดูเหมือนจะป่วย? เหตุใดคนจำนวนมากจึงดูมีแนวโน้มที่จะเจ็บป่วยมากกว่าคนอื่น ๆ ?

เป็นเรื่องปกติที่จะได้ยินว่ามีคนเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ แล้วพบว่าพวกเขาเป็นโรคแบบเต็มตัวในภายหลัง ไม่ต้องสงสัยเลยว่ายิ่งร่างกายของคุณมีสุขภาพดีเท่าไหร่โอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยก็จะน้อยลงเท่านั้น

ความสำคัญของการรับประทานอาหารที่เหมาะสมไม่สามารถเน้นผลไม้นำเข้าได้เพียงพอ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณบริโภคอาหารทั้งตัวไม่ใช่แค่ให้อาหารแก่ร่างกายด้วยอาหารแปรรูปและอาหารจานด่วน การออกกำลังกายเป็นประจำควรกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณและกำหนดไว้ในสัปดาห์ของคุณเหมือนกับสิ่งอื่น ๆ เช่นการซื้อของขายของชำการนัดทำฟันหรือการเดินทางไปตัดผม

ความสะอาดก็สำคัญเช่นกัน การล้างมือควรให้ความสำคัญสูงสุดตลอดทั้งวันสำหรับทุกคน เชื้อโรคมีอยู่ทุกหนทุกแห่งและพวกมันกำลังรอที่จะหาที่อยู่อาศัย คุณควรใช้เวลาในการเช็ดมือจับประตูในบ้านตลอดจนก๊อกน้ำและที่จับตู้

สเปรย์ฆ่าเชื้อที่ดีสามารถช่วยฆ่าเชื้อโรคที่แฝงตัวอยู่ในบ้านของคุณได้ นอกจากทั้งหมดนี้คุณยังสามารถเพิ่มผลมังคุดในอาหารของคุณได้อีกด้วย หากคุณไม่สามารถรับมือกับผลมังคุดได้คุณควรพิจารณาเสริมอาหารด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากมังคุดอย่างจริงจัง

  • การทานมังคุดเสริมผลไม้สามารถลดโอกาสเจ็บป่วยได้อย่างมาก ผลมังคุดเต็มไปผลไม้นําเข้า ตลาดไทด้วยสารแซนโทนที่ทรงพลัง หลายคนไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับแซนโทนมาก่อน แซนโทนในอาหารเสริมผลไม้มีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายอย่างมาก ช่วยซ่อมแซมความเสียหายในร่างกายและเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ
  • มังคุดเป็นผลไม้เมืองร้อนและแปลกใหม่ เป็นที่รักของหลาย ๆ คนที่สามารถจับมันได้ วิธีเดียวที่จะนำเข้ามาในสหรัฐอเมริกาจากประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้คือหากเป็นผลไม้นําเข้าญี่ปุ่นอาหารกระป๋องแช่แข็งหรือบรรจุในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการนำเข้าผลไม้ชนิดนี้ในสหรัฐอเมริกา

ใครก็ตามที่จับได้ว่าซื้อหรือขายมังคุดสดในสหรัฐอเมริกาจากประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อาจต้องเสียค่าปรับจำนวนมาก ในขณะที่อเมริกาอนุญาตให้นำเข้าผลไม้ชนิดนี้จากประเทศอื่น ๆ ในอเมริกากลางและหมู่เกาะเวสต์อินดีส แต่ถนนสายนี้ก็ยังไม่บรรลุผล

กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกาจะอนุญาตให้นำผลิตภัณฑ์เข้ามาในประเทศที่เห็นว่าปลอดภัยสำหรับที่ดินและพืชพื้นเมืองเท่านั้น

หลายประเทศที่ต้องการส่งออกมังคุดไปยังสหรัฐอเมริกาในทางเทคนิคไม่สามารถจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกการฉายรังสีที่มีคุณภาพตรงตามรหัสการอนุมัติของสหรัฐอเมริกาได้

ผู้ผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพยอมรับว่าอาจต้องใช้เวลาหลายปีก่อนที่มังคุดจะสามารถนำเข้ามาในอเมริกาได้อย่างปลอดภัย นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาบรรจุแซนโทนที่ดีต่อสุขภาพของผลไม้ลงในอาหารเสริมที่ประชาชนทั่วไปสามารถหาได้ในปัจจุบัน