ข้อดีและข้อเสียของบริการธนาคารสมัครเน็ตทรูทางอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศ

หัวข้อของการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศกำลังเป็นที่นิยมและกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นไม่เฉพาะในชุมชนธนาคารเพื่อผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังรวมถึงภาคธุรกิจหรือภาคการธนาคารขององค์กรด้วย

ความงามของการธนาคารออนไลน์นอกอาณาเขตคือนอกจากจะช่วยสมัครเน็ตทรูให้คุณสามารถดำเนินกิจกรรมการธนาคารที่ได้รับอนุญาตจากธุรกิจอิฐและปูนในท้องถิ่นทั้งแบบดั้งเดิมและในท้องถิ่นแล้ว ยังช่วยให้คุณมีความหลากหลายและความยืดหยุ่นมากขึ้นในแง่ของความต้องการด้านการธนาคารของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณเดินทางบ่อย ธนาคารออนไลน์นอกอาณาเขตจะมอบความยืดหยุ่นในการดำเนินธุรกิจจากทุกที่ ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณเข้าถึงประเภทของสกุลเงินได้หากต้องการในเวลาที่ต้องการ

ต้องบอกว่าไม่ใช่ทุกธนาคารที่ให้บริการธนาคารออนไลน์หรือทางอินเทอร์เน็ตเนื่องจากบริการนี้ทำให้ธนาคารต้องเสียเงินเป็นจำนวนมาก การเขียนโปรแกรมระบบที่ซับซ้อนและปลอดภัยต้องใช้ความพยายามของวิศวกรคอมพิวเตอร์ที่ทำงานเต็มเวลา แผนกความปลอดภัยและการปฏิบัติตามกฎระเบียบเต็มรูปแบบ รวมถึงค่าใช้จ่ายจำนวนมากในการสนับสนุนบริการอย่างต่อเนื่อง

เนื่องจากมีตัวแปรมากมายที่เกี่ยวข้องในการให้บริการนี้ บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีดในต่างประเทศจึงแตกต่างกันไปในแต่ละสถาบันการเงิน บางคนมีระบบที่ดีกว่าในขณะที่คนอื่นมีงานต้องทำ สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่มาจากทรัพยากรที่ธนาคารทุ่มเทให้กับการริเริ่มนี้ ทั้งในแง่ของปริมาณและคุณภาพ

การเปิดบัญชีธนาคารในต่างประเทศ

ก่อนที่จะเจาะลึกในหัวข้อนี้ ฉันต้องการชี้แจงว่าการเข้าร่วมธนาคารทางอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศไม่ได้เกี่ยวกับการหลบเลี่ยงภาษี เป็นการลดความเสี่ยงของการสูญเสียเงินทุนเนื่องจากไม่ใช่ความผิดของคุณเอง ดังนั้นเมื่อพิจารณาเขตอำนาจศาลต่างประเทศที่จะสร้างบัญชีธนาคารในต่างประเทศ ให้พิจารณาบัญชีที่มีความมั่นคงทางการเมืองและแข็งแกร่งทางการเงิน นอกจากนี้ยังช่วยในการเลือกเขตอำนาจศาลที่จ่ายดอกเบี้ยที่น่าสนใจและมีภาษีเงินได้ต่ำหรือไม่มีเลย เขตอำนาจศาลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ได้แก่ สวิตเซอร์แลนด์ หมู่เกาะเคย์แมน สิงคโปร์ ฮ่องกง และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE)

  • การเปิดบัญชีธนาคารส่วนบุคคลมักเป็นกิจกรรมส่วนบุคคล อย่างไรก็ตามสมัครเน็ตทรู3วันด้วยบริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศ มีวิธีที่คุณสามารถเริ่มต้นจากระยะไกลโดยไม่ต้องไปที่สำนักงานในพื้นที่ของธนาคาร ซึ่งช่วยประหยัดเวลา เงิน และความยุ่งยากได้อย่างมาก
  • วิธีหนึ่งคือไปที่สาขาของธนาคารท้องถิ่นในรัฐภูมิลำเนาหรือประเทศบ้านเกิดของคุณ ธนาคารขนาดใหญ่หลายแห่งที่ให้บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตมีสำนักงานข้ามชาติ โอกาสดีที่ธนาคารที่คุณเลือกมีสาขาในพื้นที่ใกล้บ้านคุณ แม้จะตั้งสำนักงานใหญ่อยู่ในเขตอำนาจศาลนอกอาณาเขตอื่น

ในกรณีอื่นๆ มีธนาคารต่างประเทศที่อาจไม่มีสาขาในพื้นที่ใกล้บ้านคุณ แต่ยินดีและสามารถสร้างบัญชีธนาคารในต่างประเทศให้คุณได้ผ่านอีเมล จดหมายหอยทาก โทรสาร และโทรศัพท์ โดยปกติจะมีชุดเอกสารที่ธนาคารต้องการเพื่อดำเนินการตามกระบวนการนี้ ดังนั้น คุณยังคงสามารถเปิดบัญชีธนาคารต่างประเทศกับธนาคารนอกอาณาเขตโดยไม่ต้องเดินทางออกนอกประเทศ แต่อาจต้องใช้ความพยายามเพิ่มขึ้นเล็กน้อย และบางครั้งก็ต้องลำบากในการสื่อสารกับใครบางคนในต่างประเทศ

ข้อดีของบริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตนอกชายฝั่ง

นี่คือข้อดีบางประการของการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศที่คุณควรรู้

การปกป้องจากความเสี่ยงของอธิปไตย – ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น กองทุนที่จอดรถในบัญชีธนาคารต่างประเทศช่วยลดความเสี่ยงของการสูญเสียเงินทุนที่เป็นผลมาจากการอายัดเงินหรือริบเงินทุนโดยรัฐบาล โดยไม่มีความผิดของคุณเอง ความเสี่ยงนี้มีความกังวลน้อยกว่าในระบบเศรษฐกิจที่พัฒนาแล้วซึ่งมีโครงสร้างพื้นฐานด้านการธนาคารที่แข็งแกร่ง เช่น สหรัฐอเมริกา แต่อย่างไรก็ตาม ความเสี่ยงที่มีอยู่ตามธรรมชาติก็ยังมีอยู่

สิทธิประโยชน์ทางภาษี – เขตอำนาจศาลนอกอาณาเขตหลายแห่งมีผลกระทบต่อรายได้ดอกเบี้ยหรือรายได้จากกิจกรรมทางธุรกิจต่ำถึงไม่มีเลย