การเตรียมความพร้อมในการคิดคําคมที่ดีออกมา

 

อัตราส่วนการจับคู่วลีต่อการทำงานแบบกว้างได้กลายเป็นคำที่คุ้นเคยในการวิเคราะห์การวิจัยคำหลัก เนื่องจากตอนนี้รวมเป็นตัวเลือกการกรองในซอฟต์แวร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดทางอินเทอร์เน็ตคําคมฉันรู้ว่านักวิจัยคีย์เวิร์ดที่ช่ำชองจะโม้อย่างยินดีว่าพวกเขาได้ใช้สมการเฉพาะของตนเองในการวิเคราะห์ความแรงของคีย์เวิร์ดด้วยตนเองมาหลายปีแล้ว แต่เช่นเดียวกับที่เครื่องคิดเลขจะแทนที่ลูกคิดคําคมซอฟต์แวร์ก็เลิกใช้พลังสมองคําคม

คําคมและพวกเขาต้องได้ผลลัพธ์กับผู้เชี่ยวชาญ

เหล่านี้เท่านั้น ซอฟต์แวร์ครั้งเดียวสำหรับพวกเขาที่จะแปลงทำไมเพียงเพราะประหยัดเวลา การคำนวณที่ใช้เวลาหลายชั่วโมงด้วยตนเองสำหรับคำสำคัญที่น่าจะเป็นแต่ละคำจะลดลงเหลือวินาทีในซอฟต์แวร์สมัยใหม่ และนั่นไม่ใช่ต่อคำหลัก นั่นคือสำหรับรายการคำหลักทั้งหมดก่อนคิดคำนวณอัตราส่วนการจับคู่แบบวลีต่อแบบกว้างในซอฟต์แวร์ดังกล่าวมักพบในหน้าต่างที่สองหรือหน้าต่างการวิเคราะห์

หน้าต่างก่อนหน้านี้จะสร้างรายการคำหลักที่น่าจะเป็นไปได้คําคมกวนๆคำหลักที่ไม่เกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องของผู้ใช้จะถูกลบออก และส่วนที่เหลือจะต้องมีการวิเคราะห์เพื่อประโยชน์ของพวกเขา แต่ก่อนที่จะทำอย่างนั้น พวกเขาจำเป็นต้องรู้บางอย่างเกี่ยวกับอัตราส่วนวลีต่อการจับคู่แบบกว้าง ท้ายที่สุดมันเป็นการคำนวณที่ทรงพลังมาก ดังนั้นมันคืออะไร

คําคมการทำงานแบบตรงทั้งหมดเป็นไปตามที่กล่าวไว้สร้างข้อมูลการวิเคราะห์คำหลักโดยใช้เฉพาะคำที่พิมพ์เท่านั้นเราไม่ต้องการการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ขอบคุณคําคมเราไม่ต้องการอะไรที่คล้ายกัน เราแค่ต้องการคำที่ถูกต้องในลำดับที่กำหนด ไม่มีอะไรอีกแล้วการจับคู่วลีช่วยให้คําคมสามารถส่งคืนคีย์เวิร์ดหางยาว ซึ่งรวมถึงคำทั้งหมดในวลีคีย์เวิร์ดที่ระบุในลำดับที่กำหนดและในซอฟต์แวร์การวิเคราะห์จะขอให้ระบุข้อมูลโดยใช้เกณฑ์เดียวกัน

โดยปกติคําคมนักการตลาดจะพบคำหลัก

ที่สร้างรายได้ภายในตัวเลือกนี้คำหลักคําคมเช่น กอล์ฟ และคำหลักสองคำ เช่น กอล์ฟคลับ จะมีการแข่งขันกันมากจนนักการตลาดอินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่จะไม่สามารถใช้คำเหล่านี้ได้คําคมแต่การอนุญาตให้รายการของคุณรวมการจับคู่วลีที่ยาวขึ้น คุณอาจพบวลีคำสามและสี่คำที่สามารถพิสูจน์ได้ในเชิงพาณิชย์ ทำงานได้สำหรับเว็บไซต์ของการค้นหาด้วยเครื่องมือค้นหาส่วนใหญ่ดำเนินการภายใต้เกณฑ์การจับคู่แบบกว้างโดยที่ผู้ค้นหาไม่รับรู้ข้อเท็จจริงนี้โดยสิ้นเชิง ดังนั้นพวกเขาจึงลงเอยด้วยหน้าหลายล้านหน้าคําคม

ในรายการส่งคืนซึ่งไม่มีประโยชน์สำหรับพวกเขา และหากพวกเขาต้องการสถิติเกี่ยวกับเว็บไซต์ที่ใช้คำหลักเฉพาะ พวกเขาจะเข้าใจผิดอย่างร้ายแรง หากคุณกำลังค้นหาคำหลักเกณฑ์นี้จะแสดงรายการวลีคำหลักซึ่งไม่เพียงแต่รวมคำทั้งหมดในวลีคำหลักที่กำหนดในลำดับใดๆ แต่จะรวมวลีคำหลักที่คล้ายกับคำหลักที่กำหนดคําคมด้วยเหตุนี้ เมื่ออ้างอิงวลีคำหลักก่อนหน้าของเราสำหรับการจับคู่วลี เราอาจพบคำหลักที่เกี่ยวข้องกับตลาด นักรบซามูไร และวิดีโอเกม และแม้แต่ซูเปอร์มาร์เก็ตคําคมและการเช่าคําคม