ผ้าคอตตอนแฟลนเนลที่ใช้ทำเป็นเสื้อคนงานโปร่งสบาย

เสื้อคนงานใส่สบายโปร่ง ไม่ร้อน ควรมี!

อย่างไรก็ตาม คนอื่นๆ นอนไม่หลับเพราะเหตุผลทางกายภาพเสื้อคนงานเช่น ความสบายของที่นอน ผ้าปูที่นอน หมอน หรือหลายปัจจัยรวมกัน

ในฤดูหนาว ผู้คนมีความปรารถนาที่จะกอดและรู้สึกสบายมากกว่าปกติ บางคนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่เย็นกว่าจะใช้ผ้าปูที่นอนที่แตกต่างกันในฤดูหนาว เช่น ผ้านวมขนเป็ด ผ้าห่มให้ความร้อน หรืออาจจะแค่ผ้าห่มมากกว่านั้น แม้ว่าฤดูร้อนจะร้อนเกินไปสำหรับบางคน แต่ผ้าปูที่นอนผ้าสักหลาด 100% ก็เป็นเครื่องช่วยการนอนหลับที่สมบูรณ์แบบในคืนฤดูหนาวที่หนาวเหน็บ เมื่อคุณรู้สึกสบายใจ คุณจะรู้สึกดีมากขึ้น ซึ่งจะทำให้จิตใจปลอดโปร่งและผ่อนคลายได้ง่ายขึ้น

ข้อดีบางประการของผ้าสักหลาดผ้าฝ้ายที่ไม่มีผ้าสักหลาดธรรมดา ผ้าแฟลนเนลธรรมดาไม่ได้งีบหลับ จึงได้ความนุ่มนวลจากผ้าที่ทออย่างหลวมๆ แทน มันเคยทำจากขนสัตว์ล้วนๆ แต่ตอนนี้มักจะรวมกับผ้าฝ้ายหรือเส้นใยสังเคราะห์

อย่างไรก็ตาม ผ้าสักหลาดสำลีถูกงีบไว้ที่ด้านหนึ่งจึงนุ่มกว่าผ้าสักหลาดเสื้อคนงานพร้อมสกรีนทั่วไป นอกจากนี้ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าเพราะมักทำจากผ้าฝ้ายออร์แกนิก มันถูกนำไปใช้ทำชุดนอน เสื้อเชิ้ตผู้ชาย และเครื่องนอน มีประโยชน์สำหรับสิ่งเหล่านี้เพราะเป็นผ้าที่อบอุ่นมากซึ่งค่อนข้างถูก

เมื่อโลกตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้นและ “เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” ผ้าปูที่นอนสักหลาดจึงกลายเป็นผ้าที่มีจำหน่ายทั่วไป สามารถพบได้ที่ห้างสรรพสินค้าและ Wal-Mart ในพื้นที่ของคุณ

การนอนกับผ้าเนื้อนุ่มที่แนบกับผิวหนังอาจสร้างความแตกต่างในคุณภาพการนอนหลับของคุณ วิธีหนึ่งที่ใช้ในการหลับคือการทำสมาธิ ในบริบทนี้ การทำสมาธิเป็นเพียงการเพ่งความสนใจไปที่สิ่งหนึ่งเพื่อทำให้จิตใจปลอดโปร่ง หลายคนแนะนำให้จดจ่อกับการหายใจของคุณ แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นเสียงที่คุณจดจ่อ

  • การเน้นที่ความรู้สึกของเนื้อผ้าก็มีประสิทธิภาพเช่นกัน เมื่อความคิดอื่นๆ เข้ามาในหัวของคุณ คุณเพียงแค่ยอมรับมันแล้วปล่อยให้มันจางหายไป ปล่อยให้ความคิดของคุณเสื้อคนงาน นนทบุรีว่างเปล่าและมืดมนอีกครั้ง หากคุณสามารถเคลียร์หัวของคุณได้นานพอ คุณจะพบว่าตัวเองล่องลอยหลับไป
  • หวังว่าคุณจะพอใจ อบอุ่น และสบายพอในผ้าปูที่นอนผ้าสักหลาดเพื่อนอนหลับสนิทและอยู่อย่างนั้นตลอดทั้งคืน