รับซื้อแอร์เก่าเป็นวิธีที่คุ้มค่าที่สุดแทนการบำรุงรักษา

หลังจากที่เครื่องปรับอากาศใช้งานมาเป็นเวลาสิบปีแล้ว รับซื้อแอร์เก่าก็ควรที่จะประเมินคุณภาพของเครื่องปรับอากาศ หากดูเหมือนว่าเครื่องทำงานได้ดี สร้างอากาศเย็นและส่งเสียงไม่ดังกว่าเสียงฮัมต่ำการบำรุงรักษาเชิงป้องกันตามปกติควรดำเนินต่อไป ซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนตัวกรองบ่อยๆ การตรวจสอบคอยล์เย็น รับซื้อแอร์เก่าและตรวจสอบการรั่วไหลของน้ำ หากเสียงของเครื่องปรับอากาศดังเกินระดับเสียงต่ำหรือหยุดผลิตลมเย็น

ถึงเวลาต้องโทรหาผู้เชี่ยวชาญด้านรับซื้อแอร์เก่าเครื่องปรับอากาศหรือเปลี่ยนเครื่องปรับอากาศโดยสิ้นเชิงหากคุณตัดสินใจโทรหาผู้เชี่ยวชาญ โปรดสอบถามว่ามีค่าธรรมเนียมสำหรับการประมาณการหรือไม่ รับซื้อแอร์เก่าโดยปกติแล้วจะไม่มีว่าบริษัทของผู้เชี่ยวชาญนั้นเป็นที่นิยมหรือไม่ แต่ก็ควรที่จะถามเสมอ หลังจากที่ผู้เชี่ยวชาญให้การประมาณการและบอกคุณว่าปัญหาคืออะไร ก็ถึงเวลาถามว่าเส้นทางไหนดีกว่ากัน จ้างช่างซ่อมแอร์อายุสิบปีหรือซื้อใหม่

การชดใช้หรือการซื้อหน่วยใหม่ เป็นวิธีที่คุ้มค่าที่สุดนี่เป็นวิธีที่ดี

เนื่องจากมีเครื่องปรับอากาศหลายประเภท หน่วยหน้าต่าง หน่วยกลาง หน่วยนอกนอกจากนี้ยังมี

ช่วงราคามากมาย หน่วยหน้าต่างมักจะถูกที่สุดในการซื้อ แต่ก็ไม่ใช่การซ่อมแซมที่ถูกที่สุดเสมอไป รับซื้อแอร์เก่าหน่วยกลางและนอกอาคารมีราคาแพงกว่า แต่มักจะถูกกว่าการซ่อมแซมขึ้นอยู่กับความรุนแรงของปัญหา รับซื้อแอร์เก่าต้องใช้คณิตศาสตร์อย่างง่ายเพื่อค้นหาว่าทางเลือกใด การชดใช้หรือการซื้อหน่วยใหม่ เป็นวิธีที่คุ้มค่าที่สุดนี่เป็นวิธีที่ดีในการกำหนดเส้นทางที่จะใช้ และใช้ได้กับยูนิตทุกประเภทหากค่าชดเชยมากกว่าครึ่งหนึ่งของต้นทุนเริ่มต้นของยูนิต ก็ควรที่จะพิจารณาซื้อยูนิตใหม่ รับซื้อแอร์เก่าแม้ว่าคุณจะซ่อมแซมปัญหาปัจจุบันด้วยเครื่องปรับอากาศของคุณ เนื่องจากเครื่องปรับอากาศเก่า

มีแนวโน้มว่าปัญหาใหม่จะเกิดขึ้นรับซื้อแอร์เก่าในอนาคตอันใกล้นี้ ดังนั้น ถ้าค่าซ่อมแพงกว่าหรือน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของต้นทุนเริ่มต้นของหน่วย ทางที่ดีควรเริ่มมองหาหน่วยใหม่ หน่วยใหม่น่าจะมีอายุการใช้งานนานกว่าเครื่องอายุสิบปีที่เพิ่งได้รับการซ่อมแซมหากคุณพบว่าค่าซ่อมถูกกว่าครึ่งหนึ่งของค่าเครื่องปรับอากาศเริ่มแรก รับซื้อแอร์เก่าคุณอาจต้องพิจารณาจ่ายผู้เชี่ยวชาญเพื่อซ่อมแซมเครื่อง โดยเฉพาะถ้าค่าซ่อมแซมหนึ่งในสี่หรือน้อยกว่านั้น ค่าใช้จ่าย

การซ่อมเครื่องปรับอากาศได้โดยการซื้อเครื่องใหม่

เครื่องอายุ 10 ปีค่อนข้างเก่า แต่ถ้ายี่ห้อนี้มีชื่อเสียง การซ่อมแซมอาจคงอยู่ต่อไปอีกสิบปีชั่งน้ำหนักข้อดีและข้อเสียของแต่ละทางเลือกและทำวิจัยก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย ตรวจสอบราคายูนิตใหม่และโทรหาผู้เชี่ยวชาญมากกว่าหนึ่งคนเพื่อเปรียบเทียบการประมาณการ การตัดสินใจขึ้นอยู่กับคุณรับซื้อแอร์เก่า ตัดสินใจอย่างคุ้มค่าที่สุด และอย่าลืมว่าอย่าใช้เส้นทางที่ถูกที่สุดในการส่งหน่วยของคุณกลับไปทำงานตามปกติขึ้นอยู่กับระดับความสามารถของคุณ คุณต้องตระหนักถึง

ข้อจำกัดของคุณและรู้ว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้างและสิ่งที่คุณควรจะเรียกในวิชาชีพ รับซื้อแอร์เก่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผู้เชี่ยวชาญควรเข้ามาอย่างน้อยปีละสองครั้ง และทำการตรวจสอบอุปกรณ์ของคุณอย่างละเอียดหากคุณมีเครื่องรุ่นเก่า คุณสามารถลดต้นทุนการซ่อมเครื่องปรับอากาศได้โดยการซื้อเครื่องใหม่ รับซื้อแอร์เก่าราคาสูงไม่ได้ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ มีแนวโน้มที่จะแตกหักบ่อยขึ้น และในบางกรณีอาจมีชิ้นส่วนที่ไม่ได้ผลิตแล้ว แม้ว่าอาจมีต้นทุนเริ่มต้นที่สูงขึ้น