ถอดรหัสลับบนป้ายทะเบียนเก่าและป้ายทะเบียนรถยนต์สวยที่ทุกคนตามหา

ด้วยรายชื่อป้ายทะเบียนบนเว็บไซต์ออนไลน์มากกว่า 150,000 รายการ

คุณต้องแยกตัวเองออกจากฝูงชนหากต้องการสร้างรายได้ วิธีง่ายๆทะเบียนรถยนต์ ในการดึงดูดผู้ซื้อมาที่รายการสินค้าของคุณคือการใช้หมายเลขลับและรหัสตัวอักษรที่ซ่อนอยู่บนป้ายทะเบียนเก่าจำนวนมากซึ่งต่างจากผู้ขายส่วนใหญ่ รหัสเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถระบุตำแหน่งที่ออกเพลตและความต้องการของผู้รวบรวมเป้าหมายที่ดีขึ้นในขณะเดียวกันก็ได้รับโบนัสเพิ่มเติมในการดึงดูดผู้อยู่อาศัยในท้องถิ่นให้เข้าสู่สงครามการประมูล

  • ผู้ขายป้ายทะเบียนมือใหม่ไม่ทราบข้อเท็จจริงโดยสมบูรณ์ว่าหลายรัฐยังคงทำหรือมีในอดีตที่ออกทะเบียนรถโดยแต่ละมณฑล บางรัฐ เช่น จอร์เจีย เคนตักกี้ และมิสซิสซิปปี้ ทำให้ง่ายโดยตอนนี้ใส่ชื่อเคาน์ตีไว้ที่ด้านล่างของจาน แต่หลายรัฐยังคงทำหรือมีบางจุด ใช้การผสมตัวเลขและตัวอักษรเพื่อระบุว่าเคาน์ตีใดเป็นผู้ออก การรู้รหัสเหล่านั้นจะทำให้คุณได้เปรียบในการแข่งขัน และนี่คือเหตุผล
  • นักสะสมป้ายทะเบียนหลายคนพยายามที่จะเป็นเจ้าของป้ายทะเบียนจากทุกมณฑลทะเบียนรถยนต์มงคลในรัฐที่พวกเขาอาศัยอยู่ เพียงเพิ่มชื่อเคาน์ตีลงในรายการ eBay ของคุณ ก็สามารถเพิ่มการเข้าชมของคุณได้ถึงสิบเท่า หากมีการออกป้ายทะเบียนในเขตที่มีประชากรเบาบาง ราคาขายของป้ายทะเบียนอาจเพิ่มขึ้นสิบเท่าเช่นกัน ในการระบุจำนวนประชากร การค้นหาวิกิพีเดียแบบง่ายๆจะให้ข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการ

และในขณะที่คุณอยู่ในวิกิพีเดีย ให้จดบันทึกเมืองและเมืองต่างๆ ที่ตั้งอยู่ในเขตนั้น ทะเบียนรถยนต์ ทํานายเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ รวมที่นั่งของเคาน์ตีในชื่อรายชื่อของคุณ นี่คือจุดที่น่าจะออกแผ่นมากที่สุด ภายในคำอธิบายรายชื่อ ให้ระบุชื่อเมืองและเมืองอื่นๆ ในเคาน์ตีด้วย การทำเช่นนี้คุณจะดึงดูดผู้อยู่อาศัยในท้องถิ่นให้มาที่รายชื่อของคุณซึ่งอาจไม่ได้ซื้อป้ายทะเบียนด้วยซ้ำ แต่มาถึงรายชื่อของคุณได้ง่ายๆ โดยการค้นหาชื่อเมืองของพวกเขา เมื่อเห็นรายชื่อของคุณ จะเกิดกับพวกเขาว่าป้ายทะเบียนเก่าจากพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ของพวกเขาเป็นความคิดถึงที่ยิ่งใหญ่ และจะเป็นของตกแต่งที่ดีในบ้านหรือโรงรถของพวกเขา บิงโก คุณมีการขาย!