ทักษะพื้นฐานในการเรียนรู้คอร์ดเพลงง่ายๆ สำหรับผู้เริ่มต้น

ขั้นตอนสำคัญก่อนเลือกเพลงกีต้าร์ง่ายๆ ที่จะเล่น

อัจฉริยะกีตาร์ทุกคนในโลกได้ผ่านขั้นตอนที่พวกเขายังคงพยายามเรียนรู้เพลงคอร์ดเพลงง่ายๆ สำหรับผู้เริ่มต้นเพื่อควบคุมความสามารถของพวกเขา สิ่งที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จมากขึ้นไม่ใช่เพียงเพราะพวกเขารู้วิธีเลือกเพลงง่ายๆ มาฝึกเท่านั้น แต่ยังมีทักษะที่เหมาะสมในการเล่นเพลงเหล่านั้นได้อย่างถูกต้อง คุณจำเป็นต้องมีความรู้พื้นฐานในการเล่นกีตาร์อย่างถูกต้องก่อนจะก้าวขึ้นไปสู่เทคนิคที่ยากอื่นๆ ความอดทนและการอุทิศตนเป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการพัฒนาทักษะของคุณจริงๆ เพราะต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์หรือหลายเดือนในการฝึกฝนโน้ตและคอร์ดทุกวัน เพื่อให้คุณรู้สึกสบายในการเล่นกีตาร์ หลังจากที่คุณเชี่ยวชาญคอร์ดและโน้ตเสร็จแล้ว คุณสามารถเริ่มเลือกเพลงง่ายๆ ได้มากเท่าที่คุณต้องการเล่น

ทักษะกีตาร์พื้นฐานที่จำเป็นในการเล่นคอร์ดเพลงง่ายๆ สำหรับผู้เริ่มต้น

ต่อไปนี้คือความสามารถพื้นฐานด้านกีตาร์ที่คุณควรเรียนรู้ก่อนเริ่มค้นหาเพลงที่คุณสามารถเล่นได้อย่างง่ายดาย

  • ดีดได้อย่างง่ายดาย

การดีดกีตาร์เป็นทักษะพื้นฐานที่ผู้หลงใหลในการเล่นกีตาร์จะต้องเรียนรู้ คุณสามารถเริ่มดีดคอร์ดเพลงง่ายๆ เช่น C หรือ G จากนั้นคุณสามารถเลือกเพลงกีตาร์ง่ายๆ สำหรับผู้เริ่มต้นเล่นจากคอร์ดที่คุณสามารถดีดได้ ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณชอบเพลงร็อค คุณสามารถเลือกเพลง ‘Complicated’ ของ Avril Lavigne หรือ ‘With or Without You’ ของ U2 ได้ ในทางกลับกัน เพลงของ Taylor Swift เช่น ‘Teardrops on My Guitar’ และ ‘Love Story’ นั้นสมบูรณ์แบบสำหรับแฟนเพลงคันทรี ด้วยตัวเลือกเพลงมากมาย คุณจะค่อยๆ พัฒนาทักษะการดีดของคุณในขณะที่คุณเล่นเพลงประเภทอื่นต่อไป

  • การเลือกนิ้วอย่างเหมาะสม

ความสามารถในการหยิบนิ้วที่ถูกต้องบนกีตาร์ของคุณเป็นสัญญาณว่าคุณมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วเมื่อพูดถึงความสามารถในการเล่นของคุณ คุณสามารถใช้ทักษะนี้เพื่อปรับปรุงคอร์ดดนตรีดั้งเดิมของเพลง หรือคุณสามารถเล่นในแบบที่มันฟังโดยไม่ต้องให้คนอื่นมายุ่งกับคุณ ‘I’m Yours’ ของ Jason Marz และ ‘Poker Face’ ของ Lady Gaga เป็นเพลงในอุดมคติที่คุณสามารถฝึกฝนได้ แม้ว่าคุณจะมีอิสระในการเลือกเพลงใดๆ ที่คุณต้องการฝึกความสามารถในการหยิบกีต้าร์ แต่ให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกเพลงที่คุณจะสนุกกับการเล่นและมีลำดับคอร์ดและการดัดแปลงเล็กน้อยเพราะเป็นทางเลือกที่ง่ายที่สุดสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้น .

เพลิดเพลินกับการเลือกเพลงกีต้าร์ง่าย ๆ มากมายให้เล่น

หากคุณรู้สึกสบายใจกับการดีดกีตาร์และการหยิบนิ้วแล้ว คุณจะสนุกกับการเลือกเพลงกีตาร์ง่าย ๆ มากมายสำหรับผู้เริ่มต้นเล่นซึ่งมีให้บริการออนไลน์ พัฒนาความสามารถในการเล่นกีตาร์ของคุณด้วยเพลงที่ถูกต้องซึ่งคุณสามารถฝึกการดีดหรือเลือกเพลงได้ อย่าลืมตรวจสอบคอร์ดและฟังท่วงทำนองของเพลงที่คุณเลือกก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการเป็นนักกีตาร์