รับทำกระเป๋าผ้าที่รักษ์โลกเพราะกระเป๋าที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้

เราอาจไม่คิดว่าเมื่อเราไปที่ร้านขายของชำหรือห้างสรรพสินค้าว่าเรากำลังทำร้ายสิ่งแวดล้อม

เราขึ้นรถ ไปซื้อของ และกลับบ้านเพื่อเริ่มเก็บของทุกอย่างรับทำกระเป๋าผ้า แต่กลับพบว่าเราติดอยู่กับถุงช้อปปิ้งพลาสติกจำนวนมาก ถุงพลาสติกเหล่านี้มักจะลงเอยในหลุมฝังกลบ ในมหาสมุทรของโลก หรือจบลงด้วยการพัดถล่มถนนและติดอยู่บนต้นไม้ในสวนหลังบ้านของเรา

  • เมื่อคิดถึงทางเลือกอื่น เราสามารถเดินไปตามเส้นทางถุงกระดาษสีน้ำตาล ซึ่งปกติแล้วสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ แต่มีพวกเรากี่คนที่จำได้ว่าต้องรีไซเคิล คนที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมจะยืนกรานให้ถุงกระดาษทำลายต้นไม้ ดังนั้นเราจึงควรหาทางเลือกอื่นที่ดีกว่านี้
  • เราทุกคนจำเป็นต้องพกของชำหรือเก็บของไว้ในรถหรือบ้านในกระเป๋าบางประเภท มิฉะนั้นจะอึดอัดมาก การมีสติสัมปชัญญะต่อสิ่งแวดล้อมหมายความว่ารับทํากระเป๋าผ้าแคนวาสคุณจะเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุด ซึ่งหมายความว่าอยู่ห่างจากถุงพลาสติกและแม้แต่ถุงกระดาษ ทางเลือก? การใช้ถุงช้อปปิ้งแบบใช้ซ้ำได้ได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากผู้คนต่างตระหนักดีว่าเรามีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างไร

ข้อดีของการมีถุงผ้า ผ้าหรือผ้าใบที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ หรือทางเลือกอื่นที่ไม่ใช่กระดาษหรือพลาสติก คือ คุณอาจต้องจ่ายเล็กน้อยสำหรับกระเป๋าใบนี้ และไม่อยากทิ้งมันทิ้งไป โดยปกติแล้วจะแข็งแรงกว่าถุงกระดาษ และจะไม่ฉีกขาดเมื่อเปียกน้ำ ถุงผ้าหรือผ้าใบที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้นั้นต่างจากพลาสติกตรงที่มีโอกาสฉีกขาดน้อยกว่าเช่นกัน คุณยังสามารถล้างถุงผ้าได้ค่อนข้างง่าย หากคุณบังเอิญมีบางอย่างในกระเป๋าของคุณหก ข้อดีเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้เองที่รวมกันเป็นข้อดีอย่างมากต่อผู้ใช้ในทางปฏิบัติ แต่การประหยัดอย่างมหาศาลต่อสิ่งแวดล้อมนั้นมีประโยชน์มากกว่า

  • แม้ว่าคุณอาจจะต้องผ่านถุงพลาสติกหลายพันใบที่คุณเพิ่งทิ้งหลังจากการช็อปปิ้งแต่ละครั้ง การมีถุงผ้าหรือถุงผ้าแคนวาสไว้ใช้แล้วทิ้งทุกครั้งที่ซื้อของหมายความว่าคุณจะไม่มีวันทิ้ง คุณประหยัดต้นทุนด้านสิ่งแวดล้อมได้มากด้วยเงินลงทุนไม่กี่ดอลลาร์ในถุงที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้สองสามใบ กระเป๋าเหล่านี้พร้อมให้คุณใช้งานเสมอหากคุณทิ้งมันไว้ในรถของคุณหลังจากการช็อปปิ้งแต่ละครั้ง และร้านค้าจำนวนมากจะมอบส่วนลดให้คุณเมื่อคุณใช้กระเป๋าใบนี้ หรือเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเล็กน้อยสำหรับการซื้อถุงรับทํากระเป๋าผ้าตามแบบพลาสติก ข้อดีมีมากมาย
  • ร้านค้าต่าง ๆ กำลังเข้าสู่สภาวะแวดล้อมด้วย ซึ่งยอดเยี่ยมมาก นอกจากส่วนลดหรือค่าธรรมเนียมถุงพลาสติกแล้ว ร้านค้าจำนวนมากยังจำหน่ายถุงผ้าหรือผ้าใบให้คุณนำกลับบ้านด้วย พวกเขาตระหนักดีว่าผู้คนมีจุดมุ่งหมายมากขึ้นในการตระหนักรู้ในด้านสิ่งแวดล้อม และอาจมากขึ้น ดึงดูดผู้บริโภคโดยเสนอตัวเลือกนี้ฟรี มีร้านบูติกมากมายที่ใช้จุดนี้เป็นกลยุทธ์ทางการตลาด!

ด้วยประสบการณ์หลายปี Rakshanda Naz เชี่ยวชาญในการผลิตเนื้อหาที่สร้างสรรค์และได้รับการวิจัยอย่างดีในหัวข้อที่หลากหลาย