ทางเลือกอื่นใน Air Shower มีอะไรบ้าง

Air Shower เป็นสิ่งที่ดีในวันที่อากาศร้อนเพราะคุณจะรู้สึกเย็นสบาย แม้ว่าเครื่องปรับอากาศจะดี แต่ก็มีบางคนที่ไม่สามารถซื้อได้ บางคนที่ไม่มีเครื่องปรับอากาศ และบางคนกังวลว่าจะไม่ใช้ Air Shower เนื่องจากปัญหาสิ่งแวดล้อม มีทางเลือกอื่นที่สามารถช่วยคุณได้ ประการแรก ให้เป็นจริง ไม่มีทางเลือกอื่นที่จะรู้สึกดีเท่ากับเครื่องปรับอากาศ เป็นวิธีการรับมือมากกว่าที่จะมาแทนที่เครื่องปรับอากาศของคุณโดยสิ้นเชิง

Air Shower ใช้พัดลมดูดอากาศที่เย็นกว่า

ในตอนเช้าปิดหน้าต่างเหล่านี้ Air Shower เพื่อให้คุณรู้สึกเย็นขึ้นเล็กน้อยในระหว่างวัน ฉนวนบ้านของคุณอย่างถูกต้อง ด้วยฉนวนที่เพียงพอ คุณสามารถลดอุณหภูมิภายในบ้านของคุณในระหว่างวันได้ นอกจากนี้ หากคุณมีห้องใต้ดิน หลังคานี้จะกันความร้อนได้ดีมาก ดังนั้นควรเพลิดเพลินกับส่วนนั้นของบ้านในช่วงที่อากาศร้อนในตอนกลางวัน ในช่วงกลางวันที่แสงแดดส่องเข้ามาในบ้านของคุณ ให้ใช้ผ้าห่มหนาๆ บังแสง สิ่งนี้จะช่วยให้คุณรู้สึกเย็นขึ้นเล็กน้อยในที่ร่ม

Air Shower ที่ข้อมือและคอของคุณ เหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้เลือดของคุณเย็นลง นี่เป็นวิธีทำให้อุณหภูมิแกนกลางของคุณลดลงเล็กน้อย เพื่อให้คุณรู้สึกดีขึ้น ดื่มน้ำปริมาณมาก เมื่ออากาศร้อน คุณจะต้องการน้ำในร่างกายมากขึ้นเพื่อช่วยให้ร่างกายไม่ขาดน้ำ Air Shower เมื่อคุณได้รับน้ำหล่อเย็นเข้าสู่ร่างกาย คุณจะรู้สึกดีขึ้น อาบน้ำเย็นตลอดทั้งวัน การอาบน้ำแต่ละครั้งจะทำให้คุณรู้สึกเย็นขึ้น เนื่องจากอุณหภูมิของร่างกายจะลดลงเล็กน้อยหลังอาบน้ำ วิธีนี้ช่วยควบคุมการขับเหงื่อและช่วยให้คุณโล่งใจได้ แทนที่จะแค่เหงื่อออกและร้อนอบอ้าว

Air Shower เป็นอุปกรณ์เสริมที่ดีที่ควรมีไว้ที่บ้าน

บางคนไม่มีหรือไม่สามารถดำเนินการได้ ค้นหาทางเลือกอื่นแทน Air Shower ที่จะช่วยให้คุณเย็นสบาย คุณรู้หรือไม่ว่าตัวกรองน้ำสำหรับอาบน้ำที่ผลิตมาอย่างดีช่วยป้องกันคลอรีนและสารเคมีอื่นๆ ไม่ให้เข้าสู่อากาศที่คุณหายใจเข้าไป พูดว่าอะไรนะ หากคุณได้ค้นคว้าเกี่ยวกับเครื่องกรองน้ำ คุณอาจรู้อยู่แล้วว่ามีสารเคมีมากกว่า 2100 ชนิดในน้ำประปา นั่นเป็นเหตุผลที่คุณมีตัวกรองบนอ่างล้างจาน เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องดื่มสารเคมีที่ยอดเยี่ยมเหล่านั้นทั้งหมด

Air Shower สารเคมีชนิดเดียวกันจะระเหยไปพร้อมกับไอน้ำ พวกเขาเติมห้องน้ำและซึมไปทั่วทั้งบ้าน และเนื่องจากเราสร้างบ้านที่ดีขึ้นและแน่นขึ้น บ้านของเราจึงมีอากาศบริสุทธิ์น้อยลงเพื่อกระจายไอสารเคมีนี้ องค์การอาหารและยากล่าวว่าแทบทุกบ้านในอเมริกามีระดับของก๊าซคลอโรฟอร์มที่เกิดจากการอาบน้ำในน้ำที่ไม่ผ่านการกรอง