รายการตรวจสอบตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ฝากขายบ้านผ่านทางออนไลน์

บางครั้งเว็บอาจดูน่ากลัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ค้นหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์

เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ออนไลน์หลายแห่งมีอยู่ โดยอ้างว่าฝากขายบ้านเป็นช่องทางที่ดีที่สุดในการจัดหาตัวแทนเพื่อตอบสนองความต้องการในการซื้อหรือขายบ้านของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักถึงสิ่งที่สำคัญในการเลือกตัวแทนออนไลน์ที่ถูกต้อง และไม่ใช่ทุกไซต์จะมีตัวแทนที่ตรงตามเกณฑ์นี้

 

ต่อไปนี้เป็นรายการตรวจสอบที่สามารถช่วยคุณในการค้นหาตัวแทนที่สมบูรณ์แบบ:

1. เลือกด้วยมือ – ค้นหาตัวแทนที่ได้รับการคัดเลือกและอ้างอิงถึงคุณทางเว็บไซต์ ระวังไซต์ที่มีคอมพิวเตอร์สร้างตัวแทนที่ปรากฏขึ้นเมื่อคุณเลือกเมืองของคุณฝากขายบ้านฟรีบ่อยครั้ง ตัวแทนเหล่านี้จ่ายเงินเพื่อสิทธิ์ในการโฆษณาบนไซต์ และไม่มีประสบการณ์หรือความรู้ ทางที่ดีควรโทรหาบริษัทเว็บไซต์และให้พวกเขาแนะนำตัวแทนที่สามารถช่วยคุณในพื้นที่ที่คุณต้องการ

2. ประสบการณ์ – จัดการเฉพาะกับตัวแทนที่มีประสบการณ์มากมาย ขอแนะนำให้ตัวแทนปิดธุรกรรมอย่างน้อย 25 รายการเพื่อพิจารณาว่าเป็นผู้สมัคร บางเว็บไซต์มีมือใหม่หรือตัวแทนที่มีปัญหาในการหาลูกค้าเป้าหมาย สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ตัวแทนที่สามารถปิดข้อตกลงของคุณโดยคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของคุณเป็นสำคัญ เหล่านี้คือตัวแทนที่มีความรู้น้อยในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และอาจทำให้ผู้ซื้อบ้านหรือผู้ขายบ้านเกิดความเครียดและการสูญเสียทางเศรษฐกิจได้

3. ผู้เชี่ยวชาญด้านพื้นที่ – ตัวแทนจะต้องคุ้นเคยกับที่ตั้งเมืองของคุณฝากขายบ้านกับธนาคารและมีความรู้ที่จำเป็นเพื่อที่จะให้คำแนะนำและกลยุทธ์ที่จำเป็นสำหรับการซื้อหรือขายบ้านของคุณ ระวังตัวแทนที่อ้างว่าพวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่ของคุณ เพียงเพื่อจะพบว่าแหล่งรวมความเชี่ยวชาญหลักของพวกเขาอยู่ห่างออกไป 50 ไมล์ ตัวแทนอาจไม่มีความรู้ที่จำเป็นในการแสดงผู้ซื้อบ้านในละแวกใกล้เคียงที่อาจต้องการหรือบ้านที่เพิ่งออกสู่ตลาดและยังไม่ได้จดทะเบียนใน MLS สาธารณะ ผู้เชี่ยวชาญด้านตัวแทนในพื้นที่มีความรู้สึกดีกว่าตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่เป็นประจำ

  • 4. ไม่ลดราคา – ตัวแทนที่ดีที่สุดมีประสบการณ์ การศึกษา ความซื่อสัตย์ ทักษะด้านเครือข่าย ทักษะการเจรจาต่อรอง ทักษะในการสื่อสาร และไม่จำเป็นต้องลดราคาบริการ บางครั้งการประหยัดค่าคอมมิชชั่นภายนอกไม่ได้ช่วยประหยัดทั้งธุรกรรมโดยรวม ตัวแทนลดราคาอาจไม่ให้บริการคุณอย่างเต็มที่ เนื่องจากเป็นเกมตัวเลขสำหรับพวกเขา เงินออมที่พวกเขาอ้างว่าคุณสามารถมีได้นั้นมักจะไม่ได้รับ โดยทั่วไป การไม่มีประสบการณ์ของพวกเขาจะทำให้ยอมรับการเสนอราคาต่ำในบ้านที่คุณขายหรือแสดงเฉพาะบ้านที่เสนอค่าคอมมิชชั่นจำนวนมากจากอีกฝ่ายหนึ่ง การขาดประสบการณ์ในเทคนิคการเจรจาต่อรองของพวกเขาอาจทำให้ข้อตกลงมีการเปลี่ยนแปลงสั้น ๆ ในขณะที่ตัวแทนบริการเต็มรูปแบบมักจะอนุญาตให้ผู้ซื้อบ้านหรือผู้ขายประหยัดเงินได้มากที่สุด

5. มืออาชีพ – ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เป็นมืออาชีพในการให้บริการและสามารถทำงานร่วมกับคุณได้อย่างเป็นกันเอง ประสบการณ์การซื้อและขายบ้านอาจใช้เวลาหลายเดือน และยิ่งพวกเขาจัดการกับปัญหาอย่างทันท่วงที คุณก็จะรู้สึกเครียดน้อยลงในระหว่างกระบวนการ

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์จะต้องเป็นนักเจรจาที่ดีและติดตามประเภทของบุคลากรมืออาชีพ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มีความรับผิดชอบมากมายบนบ่าของพวกเขา และจำเป็นต้องมีความเฉียบแหลมและชาญฉลาดอย่างยิ่งเพื่อให้แน่ใจว่าการปิดบัญชีจะประสบความสำเร็จ เป็นการดีที่สุดที่จะเลือกตัวแทนที่เป็นตัวแทนบริการเต็มรูปแบบที่สามารถประหยัดเงินในระหว่างกระบวนการเมื่อเทียบกับตัวแทนส่วนลดที่บางครั้งไม่สามารถประหยัดเงินของคุณได้เนื่องจากธุรกรรมของคุณเป็นเกมตัวเลข คุณต้องสนุกกับการทำงานกับพวกเขา ให้บริษัทเว็บอสังหาริมทรัพย์แนะนำคุณถึงตัวแทนชั้นนำที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ดีที่สุด