รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับสินเชื่อจำนำรถยนต์ไม่มีเครดิตในเวลาไม่นาน!

“โครงการสินเชื่อรถยนต์เหมือนกับการซื้อรถยนต์หรือไม่”

ผู้ซื้อรถยนต์ส่วนใหญ่จะเห็นด้วยและกล่าวว่าสินเชื่อรถยนต์ จำนำรถ เป็นสิ่งที่จำเป็น ชาวอเมริกันจำนวนมากเชื่อว่าเป็นการยากที่จะได้รับสินเชื่อรถยนต์ แต่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะค้ำประกันโดยไม่มีประวัติเครดิตเป็นศูนย์ คุณไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้อีกแล้ว

ไม่มีโปรแกรมสินเชื่อรถยนต์เครดิตสำหรับผู้ซื้อรถทุกราย ข่าวดีก็คือคุณสามารถสมัครสินเชื่อรถยนต์ที่ไม่มีเครดิตได้ แม้ว่าคุณจะไม่สามารถจัดการเงินดาวน์หรือผู้ลงนามร่วมได้ ฟังดูเหมือนเทพนิยาย? มันไม่ใช่. อ่านบทความนี้เพื่อทราบวิธีการทำโปรแกรมสินเชื่อรถยนต์ไม่มีเครดิตที่ดีที่สุดแม้จะมีปัญหาทุกอย่าง

ปัจจัยใดบ้างที่เกี่ยวข้องในการขออนุมัติในใบสมัครสินเชื่อรถยนต์ไม่มีเครดิตของฉัน?

สำหรับการได้รับสินเชื่อรถยนต์ที่ไม่มีเครดิตคุณต้องรู้ว่าผู้ให้กู้พิจารณาแง่มุมใดบ้าง เมื่อคุณทราบปัจจัยที่ตัดสินการอนุมัติแล้ว คุณสามารถใช้ปัจจัยเหล่านี้ในการทำงานเพื่อผลประโยชน์ของคุณได้อย่างง่ายดาย

SSN

หมายเลขประกันสังคมคือตัวตนของคุณ มันจะบอกผู้ให้กู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณ มันจะช่วย จํานํารถไม่มีเล่ม ไม่ต้องจอด  ในการสร้างความคิดเห็นเกี่ยวกับการสมัครสินเชื่อรถยนต์เครดิตเป็นศูนย์

รายงานเครดิต

แม้ว่าคุณจะไม่มีคะแนนเครดิต ผู้ให้กู้ก็ยังต้องการตรวจสอบรายงานเครดิตของคุณ เป็นไปได้สูงที่บัตรของห้างสรรพสินค้าได้เพิ่มคะแนนเล็กน้อยในรายงานเครดิตของคุณ

รายได้

แม้ว่าคุณจะไม่มีประวัติเครดิตก็ไม่เป็นไร ผู้ให้กู้เข้าใจว่าคุณไม่เคยใช้เครดิตในชีวิตของคุณ แต่พวกเขาต้องการให้คุณมีรายได้เพราะมันจะช่วยให้พวกเขารู้ถึงความสามารถของคุณในการชำระเงิน หากคุณมีรายได้มากขึ้น คุณก็จะได้รับอนุมัติสินเชื่อที่มากขึ้นได้อย่างง่ายดาย

หลักฐานการจ้างงาน

  • จะเห็นได้ว่าผู้ซื้อรถไม่กี่รายได้รับแต่ไม่ได้รับต้นขั้วและใบเสร็จ ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาได้เนื่องจากคุณจะไม่สามารถหาหลักฐานการจ้างงานได้ ในสถานการณ์เช่นนี้ คุณต้องขอให้นายจ้างของคุณออกหนังสือรับรองการจ้างงาน

ข้อมูลที่อยู่อาศัย

ตรรกะที่อยู่เบื้องหลังการขอรายละเอียดที่อยู่อาศัยของคุณนั้นง่ายมาก ผู้ให้กู้ต้องการทราบว่า จำนำรถติดไฟแนนซ์ คุณจ่ายค่าเช่าเป็นประจำหรือไม่

เงินดาวน์

จำนวนเงินดาวน์จะลดจำนวนเงินกู้รถยนต์ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ให้กู้วางใจในสมการได้มากขึ้น เมื่อคุณชำระเงินดาวน์แล้ว จำนวนเงินกู้ของคุณจะลดลงอย่างมากและยังช่วยลดโอกาสที่จะได้รับเงินกู้แบบกลับหัวอีกด้วย

ร่วมลงนาม

ผู้ให้กู้มักจะขอให้ไม่มีผู้กู้เครดิตเพื่อรับผู้ลงนามร่วม ด้วยภาพผู้ลงนามร่วม ปัจจัยเสี่ยงจะลดลงอย่างมาก

รายละเอียดรถ

หากคุณได้เลือกรถที่ผู้ให้กู้ต้องการทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้ให้กู้กำลังให้เงินคุณสำหรับค่าเสื่อมราคาและนั่นเป็นเหตุผล เขาต้องการที่จะมั่นใจในรถมาก คุณจะต้องให้รายละเอียดเช่นชื่อรถ รายงานประวัติยานพาหนะ ฯลฯ

ตอนนี้ คุณต้องจำไว้ว่าปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้ตัดสินการอนุมัติหรือการปฏิเสธของคุณโดยรวม หากปัจจัยทั้งหมดอยู่ในสถานที่ คุณสามารถคว้าอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุดได้ แม้ว่าคุณต้องจำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีปัจจัยทั้งหมดในแง่บวก

ฉันไม่มีเงินดาวน์ ฉันจะได้รับสินเชื่อรถยนต์ไม่มีเครดิตหรือไม่

การขออนุมัติสินเชื่อรถยนต์แบบไม่มีเครดิตเป็นเรื่องง่าย แต่ถ้าคุณไม่มีเงินดาวน์ คุณต้องโน้มน้าวผู้ให้กู้ถึงความสามารถทางการเงินของคุณ คุณต้องอธิบายสถานการณ์ของคุณ เขาต้องมั่นใจว่าคุณสามารถชำระเงินได้เป็นประจำ คุณสามารถใช้รายได้ของคุณเพื่อสร้างข้อโต้แย้งที่ชัดเจนและไม่ได้รับโปรแกรมสินเชื่อรถยนต์ดาวน์สำหรับการชำระเงินดาวน์http://www.cccforcash.com/