เรียนดำน้ำวิธีการเรียนรู้การดำน้ำอย่างปลอดภัยและง่ายดาย

เรียนดำน้ำการเรียนดำน้ำไม่ได้ยากอย่างที่คิด อุปสรรคหลักมักเป็นเรื่องทางจิตใจ เนื่องจากการพุ่งตัวไปที่พื้นผิวก่อนดูเหมือนจะทำให้เจ็บ เพื่อหลีกเลี่ยงความเจ็บปวด (และความเป็นไปได้ที่จะถูกกระแทกโดยไม่รู้ตัว) มักจะยื่นมือออกมา (ควรเอาฝ่ามือเป็นหลัก) เพื่อป้องกันศีรษะ เรียนดำน้ำการเข้าใช้งานครั้งแรกด้วยปลายนิ้วมักไม่ทำให้เกิด “เงา” ที่ใหญ่พอที่จะป้องกันศีรษะจากความสูงที่สูงได้ เมื่อเรียนรู้การดำน้ำครั้งแรก นักประดาน้ำอาจพบรอยฟกช้ำและความเจ็บปวดจากการกระแทก แม้ว่าสิ่งนี้จะหายไปในไม่ช้าเมื่อสามเณรเรียนรู้ที่จะดำน้ำในลักษณะที่คล่องตัวมากขึ้น เรียนดำน้ำอย่างไรก็ตาม เมื่อการดำน้ำมีความคล่องตัวมากขึ้น จะส่งผลให้เกิดการดำน้ำลึก เรียนดำน้ำซึ่งอาจทำให้เกิดอาการปวดหูในทันทีและรุนแรงจากการกระแทกและความดันเพิ่มขึ้นอย่างกะทันหัน ที่อุดหูดูเหมือนจะบรรเทาความเจ็บปวดดังกล่าวได้

ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยเรียนดำน้ำ

ควรเรียนดำน้ำในน้ำลึกเสมอและไม่สวมแว่นตา ซึ่งอาจทำให้ดวงตาเสียหายจากแรงดันที่เพิ่มขึ้นอย่างกะทันหัน https://bbmarinethailand.com/

เมื่อเรียนดำน้ำ ควรเริ่มต้นด้วยการลงน้ำในบริเวณที่ผิวน้ำอยู่ใกล้หรือราบกับขอบ ก้มตัวลงจนเกือบสองเท่า วางมือไว้เหนือศีรษะ เอนตัวจนเกือบแตะพื้นผิว และพยายามเหินแทนที่จะตกลงไปในน้ำ เรียนดำน้ำด้วยการฝึกฝน ความสูงของรายการจะเพิ่มขึ้น ต่อไป คุณสามารถลองวิ่งระยะสั้นๆ และกระโดดหัวลงไปในน้ำก่อน ในการเข้าออกที่สะอาด คุณควรรักษาร่างกาย แขนและขาให้ค่อนข้างแข็งและเป็นเส้นตรง ซุกหัวของคุณเพื่อให้มือของคุณหักพื้นผิวด้านหน้า