การสำรองข้อมูลที่จะช่วยให้คุณสร้างรายได้

สำรองข้อมูลเมื่อคุณนึกถึงการสำรองข้อมูล สิ่งที่คุณมักจะนึกถึงคือคอมพิวเตอร์และอีเมลของคุณ แต่ในฐานะเจ้าของธุรกิจ เรามีอะไรมากกว่านั้นให้พิจารณาอีกมาก สำรองข้อมูลต่อไปนี้คือบางสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับคุณซึ่งคุณต้องสำรองข้อมูลสำรองข้อมูลรายชื่อผู้รับจดหมายของคุณ  คุณจะทำอย่างไรถ้าคุณสูญเสียลูกค้าเป้าหมายและสำรองข้อมูลผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าทั้งหมดที่คุณทำงานหนักและจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อสำรองข้อมูล นักการตลาดหลายคน

เห็นด้วยว่ารายชื่อผู้รับจดหมายมีค่ามาก สำรองข้อมูลดังนั้นจงรักษามันไว้อย่างนั้น บันทึกสำเนาของมันทุกวันรายชื่อพันธมิตรฉันไม่ควรบอกคุณว่าสิ่งนี้สำคัญแค่ไหน พันธมิตรช่วยให้คุณสร้างรายได้ สำรองข้อมูลอย่าสูญเสียพวกเขา ไม่ว่าคุณจะใช้ระบบใดในการจัดการบริษัทในเครือ รับรายชื่อสำรองทันทีอีเมลตอบกลับอัตโนมัติคุณ

คุณสามารถเรียนรู้อะไรมากมายจากข้อมูลการขายของคุณ

ใช้เวลาและพลังงานอย่างมากในการสร้างอีเมลที่ดึงดูดความสนใจของสมาชิกและอ่านข้อความของคุณ เมื่อหลงทาง คุณจะไม่มีวันทำให้มันถูกได้อีก อย่าลืมเก็บสำเนาอีเมลฉบับที่ 2 ไว้ข้อมูลการขายนี่สำรองข้อมูลเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ค่อยมีใครจำได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณใช้ระบบการจัดการคำสั่งซื้อทางเว็บและข้อมูลการขายทั้งหมดของคุณจะถูกเก็บไว้ออนไลน์ ซึ่งพร้อมให้คุณใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่เว้นวันหยุด สำรองข้อมูลดาวน์โหลดรายงานของคุณอย่างน้อย

สำรองข้อมูลเดือนละครั้งหากไม่ใช่ทุกวัน คุณสามารถเรียนรู้อะไรมากมายจากข้อมูลการขายของคุณหลายคนถามฉันว่าทำไมฉันถึงบอกว่าพวกเขาควรสำรองข้อมูลเว็บไซต์ของตนเมื่อโฮสต์เว็บของพวกเขาสำรองข้อมูลไว้แล้วสำรองข้อมูล คำตอบนั้นง่าย สิ่งเลวร้ายสามารถเกิดขึ้นได้กับเจ้าบ้านที่ยิ่งใหญ่ เมื่อเร็ว ๆ นี้สำรองข้อมูลฉันเห็นสิ่งที่เป็นโฮสต์เว็บที่ยอดเยี่ยมและเป็นที่นิยมในตอนแรกสูญเสียลูกค้าทั้งหมดเนื่องจากเวลาทำงานของพวกเขาไม่น่าเชื่อถือคุณต้องทำให้ไซต์ของคุณ

ฐานข้อมูลนี้มักถูกมองข้ามโดยผู้ดูแลเว็บที่ไม่มีประสบการณ์

กลับมาทำงานอีกครั้งโดยเร็วที่สุดหากสิ่งนี้เกิดขึ้น กลยุทธ์การสำรองข้อมูลคุณสามารถสั่งซื้อเว็บโฮสติ้งใหม่ อัปโหลดและโอนไซต์ของคุณได้อย่างรวดเร็วฐานข้อมูลนี้มักถูกมองข้ามโดยผู้ดูแลเว็บที่ไม่มีประสบการณ์ หากไซต์ของคุณเป็นไดนามิก มีบล็อก ฟอรัม หรืออะไรทำนองนั้น แสดงว่าคุณกำลังใช้ฐานข้อมูลอยู่สำรองข้อมูล การคัดลอกเฉพาะไฟล์ของแอปพลิเคชัน

บล็อกหรือฟอรัมนั้นไม่มีประโยชน์เพราะโพสต์และข้อความทั้งหมดของคุณจะถูกเก็บไว้ในฐานข้อมูลสำรองข้อมูล หากคุณไม่แน่ใจ ให้ดาวน์โหลดการสำรองฐานข้อมูล คุณไม่สามารถปลอดภัยเกินไปซอฟต์แวร์นี้ควรเป็นส่วนหนึ่งของการสำรองข้อมูลฮาร์ดไดรฟ์ปกติของคุณ บางบริษัทจะให้คุณดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ที่ซื้อมาใหม่ทั้งหมดได้อีกครั้ง บางบริษัทไม่อนุญาต