วิธี Backup ข้อมูลคู่มือขั้นสูงของคุณ

Backup ข้อมูลณ วันนี้ มี Backup ข้อมูลและข้อมูลสูญหายนับพันรายการทุกวัน เหตุผลนี้เป็นเพราะผู้คนไม่ค่อยให้ความสนใจกับการสำรองข้อมูลและการจัดเก็บข้อมูลเลย Backup ข้อมูลและข้อมูลที่สูญหายหมายถึงเงินหรือทรัพย์สินที่สูญหาย หากคุณรู้สึกว่าข้อมูลของคุณมีความสำคัญ ทำไมไม่สำรองข้อมูลไว้ล่ะ เพื่อที่จะทำสิ่งนี้ เราต้องรู้ How to Backup Data อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

ประการแรกคุณต้องรู้ว่าBackup ข้อมูลประเภทใดที่ต้องการสำรองข้อมูล

ไม่ว่าข้อมูลหรือข้อมูลเหล่านี้จะประกอบด้วยรูปภาพ เอกสารสำคัญ ฐานข้อมูลลูกค้าหรือลูกค้า บันทึกทางการเงินของบริษัท หรือบันทึกพนักงาน คุณต้องสามารถระบุได้ว่าข้อมูลประเภทใดที่คุณต้องการสำรองข้อมูลเหล่านี้ จัดอันดับประเภทของข้อมูลหรือข้อมูลเหล่านี้ในระดับ 1 ถึง 10 โดยที่ 1 เป็นระดับสูงสุดแล้วตัดสินใจผ่านการจัดอันดับ จากนั้นเลือกการจัดอันดับเหล่านี้ว่าข้อมูลสำคัญและข้อมูลที่จะสำรองคืออะไร

ประการที่สองคุณต้องรู้ว่าคุณจะใช้สื่อสำรองข้อมูลประเภทใด

การสำรองข้อมูลประเภทต่างๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบันคือการเขียนไฟล์ของคุณลงในซีดีหรือดีวีดีแบบเขียนซ้ำได้ จัดเก็บไฟล์เหล่านี้ในฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ USB แบบถอดได้ และอัปโหลดไฟล์ของคุณไปยังเซิร์ฟเวอร์โฮสต์ไฟล์จากระยะไกลหรือแบบออนไลน์ Backup ข้อมูลไม่ว่าคุณจะเลือกตัวเลือกใดในการสำรองข้อมูลประเภทนี้ ปัจจัยสำคัญคือต้นทุนและประสิทธิภาพของการสำรองข้อมูลที่คุณเลือก หากคุณมีธุรกิจขนาดเล็ก การสำรองข้อมูลโดยใช้ซีดีหรือดีวีดีจะมีประสิทธิภาพมากกว่า เนื่องจากคุณมีข้อมูลในการสำรองข้อมูลจำกัด หากคุณมีองค์กรขนาดใหญ่ การใช้ไฟล์ออนไลน์ที่โฮสต์เซิร์ฟเวอร์สำหรับการสำรองข้อมูลจะประหยัดกว่าเนื่องจากคุณมีข้อมูลจำนวนมาก

ดูเพิ่มเติม https://www.digitaldistribution.co.th/th/