การใช้งานที่หลากหลายของลวดหนาม

เมื่อต้องเลี้ยงม้า สิ่งสำคัญคือต้องจัดม้าให้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย ซึ่งพวกมันสามารถปลอดภัยและไม่ทำร้ายตัวเองหรือผู้อื่น การเป็นสัตว์ตัวใหญ่และทรงพลังเช่นนั้นเมื่อตกใจจึงมักจะวิ่งและเตะไปมา ดังนั้นคุณต้องคำนึงถึงความแข็งแรงของลวดหนามและทัศนวิสัยด้วย อย่าลืมว่าต้องไม่ก่อให้เกิดอันตรายโดยไม่จำเป็น ลวดหนามเป็นที่ชื่นชอบของสมัยก่อนเนื่องจากเป็นเรื่องปกติและมีราคาค่อนข้างต่ำ ควรสร้างให้สูงขึ้นเล็กน้อยและชิดกันเพื่อให้ม้าไม่สามารถผ่านแผงได้ ปัญหาของรั้วประเภทนี้คือท่ออ่อนๆ เหมือนกับการเคี้ยวไม้

อีกวิธีหนึ่งคือใช้ลวดหนามเพราะไม่มีการบำรุงรักษา

ไม่เน่าหรือผุ มีราคาแพงเล็กน้อย แต่จะคงอยู่ได้นานหลายปี รั้วลวดหนามมีสามรูปแบบ: ลวดเรียบราคาถูก ตั้งง่าย แต่ม้าเข้าถึงได้ ลวดหนามมีราคาแพงกว่า แต่ห้ามม้าให้พิง ลวดหนาม ยึดม้าเข้าและออกได้ดีมาก แต่อาจทำให้รุนแรงได้ ความเสียหายต่อม้า ทั้งสามมักจะใช้ ซึ่งสามารถผลักได้อย่างง่ายดาย รั้วพลาสติกจากทั้งหมด 3 แบบเป็นทางเลือกที่ดี เพราะมีความปลอดภัยสำหรับม้าของคุณเป็นเวลานาน พิจารณาขนาดของม้าและพื้นที่ที่คุณต้องทำลวดหนาม

จากนั้นปรึกษาคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับประเภทของลวดหนามที่เหมาะสมกับคุณ สามสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องการในบ้านและสวนของคุณคือความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย และที่พักพิง เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ทั้งสามนี้ คุณจะต้องสร้างรั้วรอบสวนของคุณ คุณจะสร้างรั้วของคุณเองได้อย่างไร ก่อนที่คุณจะสร้างลวดหนาม คุณจำเป็นต้องค้นหาว่ามีกฎหมายบังคับในพื้นที่ของคุณสำหรับการสร้างรั้วหรือไม่ มีรั้วหลายประเภทในตลาดตั้งแต่รั้วลูกโซ่ไปจนถึงรั้วความเป็นส่วนตัวที่มาในราคาและรูปแบบที่แตกต่างกัน คุณสามารถตรวจสอบร้านค้ารั้วในท้องถิ่น

ลวดหนามแบบฝาพับที่ตำแหน่งที่เหมาะสม

ในสวนของคุณเพื่อตั้งเสา การวางกรวดไว้ใต้พื้นที่ที่คุณจะตั้งเสาจะเป็นความคิดที่ดี เพื่อป้องกันไม่ให้เสาผุ จากนั้น ตัดแต่งโพสต์เพื่อปรับระดับหลังจากวาง คุณยังสามารถวางลวดหนามไว้รอบบ้าน รั้วลวดหนามหรือรั้วลวดหนามไม่ต้องการเสาหรือรั้วไม้มากนัก คุณต้องเคลือบเงา ทาสี และบำรุงรักษารั้วไม้ทุกปี และป้องกันสนิมของลวดหนาม ในแง่นี้ รั้วความเป็นส่วนตัวและรั้วที่มองไม่เห็นมีการบำรุงรักษาต่ำ เนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาหรือทาสีตลอดเวลา

ตัวเลือกลวดหนามราคาไม่แพงอื่น ๆ ได้แก่ วาฟเฟิลและเกาลัดแหว่งซึ่งดูเหมือนตะกร้าบางชนิดและทำให้บ้านของคุณดูเรียบง่าย อย่างไรก็ตาม ประเภทฟันดาบเหล่านี้มีความแข็งแรงมากและคงอยู่เป็นระยะเวลานาน การรักษาความปลอดภัยเป็นส่วนสำคัญที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากโลกมีขนาดเล็กลงและเชื่อมต่อกันอย่างแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ดูเหมือนว่าจะมีความต้องการคู่ขนานเพื่อให้รู้สึกปลอดภัยมากขึ้น ไม่ใช่เฉพาะข้อมูลที่เคลื่อนที่เร็วขึ้นมาก แต่ผู้คนสามารถติดตามกระแสข้อมูลและอาจเคลื่อนที่เร็วเท่าๆ กัน การรักษาความปลอดภัยไม่เพียงแต่ขยายไปถึงการปกป้องข้อมูลเท่านั้น

ลวดหนาม