SEO มืออาชีพ ส่งมอบงานให้ Bob หรือจ้างคนภายนอก

เรามักถูกถามว่าการทำ SEO แบบมืออาชีพ (การปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา) สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้ความสามารถพิเศษภายในองค์กรหรือไม่ แม้ว่าเราจะเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตนอย่างชัดเจนในเรื่องนี้ แต่คำตอบของเราคือ “ใช่” เสมอ – คุณสามารถบรรลุผล SEO แบบมืออาชีพได้โดยใช้ความสามารถที่มีอยู่ อย่างไรก็ตาม สำหรับทุกบริษัทที่เรารู้จักซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำ SEO ภายในองค์กร เรารู้ว่ามีอีกหลายบริษัทที่ประสบความล้มเหลวในความพยายามภายในองค์กร เรายังค้นพบว่าบริษัทที่ประสบความสำเร็จมีลักษณะบางอย่างร่วมกัน

หากบริษัทของคุณกำลังพิจารณาทำ SEO ภายในองค์กร มีคำถามสำคัญบางประการที่คุณควรตอบก่อนที่จะดำเนินการต่อ

ฉันมีทรัพยากรที่เหมาะสมในการกำจัดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ SEO แบบมืออาชีพหรือไม่ การปรับแต่งโปรแกรมค้นหาต้องใช้เวลา และผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ภายในองค์กรของคุณจำเป็นต้องมีเครื่องมือจำนวนมากในการกำจัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเริ่มต้นของโครงการ เมื่อมีการสร้างกลุ่มเป้าหมาย คีย์วลี และแผนการเพิ่มประสิทธิภาพขึ้นเป็นครั้งแรก แม้หลังจากการพยายามเพิ่มประสิทธิภาพครั้งแรก ธรรมชาติของ SEO จะต้องการให้บุคคลนี้ใช้เวลามากพอสมควรในการติดตามแนวโน้มอุตสาหกรรม ติดตามความคืบหน้าของแคมเปญ ทำการทดสอบ A/B และขยายแคมเปญเมื่อมีการเพิ่มผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ บางทีอาจสำคัญกว่าเวลาด้วยซ้ำ การบรรลุผลลัพธ์ SEO แบบมืออาชีพนั้นต้องการความถนัดที่ไม่เหมือนใคร ผู้รับผิดชอบในการริเริ่ม SEO ภายในของคุณต้องมีความสามารถในการเรียนรู้อย่างรวดเร็วและมองเว็บไซต์ของคุณจากมุมมองกว้างๆ ผสมผสานกับความต้องการด้านการขาย การตลาด และไอที เขาหรือเธอไม่สามารถเป็นผู้รับความเสี่ยงที่ก้าวร้าวได้ เนื่องจากวิธีนี้มักจะเป็นวิธีที่แน่นอนในการทำให้เว็บไซต์ของคุณถูกลงโทษและอาจถูกลบออกจากเครื่องมือค้นหาหลัก บุคคลที่มีพรสวรรค์เหล่านี้มีอยู่ในหลายบริษัท แต่เมื่อพิจารณาจากคุณลักษณะเฉพาะของบุคคลเหล่านี้ เวลาของพวกเขามักถูกใช้ไปในส่วนสำคัญอื่นๆ ของธุรกิจอยู่แล้ว หากไม่มีเวลาเพียงพอในการลงทุนในโครงการหรือบุคคลที่เหมาะสมในการดำเนินการ การริเริ่ม SEO ภายในอาจถึงวาระที่จะล้มเหลว

ฉันรู้หรือไม่ว่าแผนกใดในบริษัทของฉันควรมีส่วนร่วม และพวกเขาจะทำงานร่วมกับคนวงในหรือไม่ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น SEO มืออาชีพโดยความจำเป็นเกี่ยวข้องกับการตลาด การขาย และไอที ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ต้องทำงานร่วมกับฝ่ายการตลาดเพื่อค้นหาว่าข้อเสนอและความคิดริเริ่มประเภทใดที่ทำงานแบบออฟไลน์เพื่อช่วยแปลออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เขาหรือเธอต้องทำงานร่วมกับฝ่ายขายเพื่อระบุประเภทของโอกาสในการขายที่มีค่ามากที่สุด เพื่อให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายไปยังบุคคลที่เหมาะสมในกระบวนการเลือกวลีสำคัญ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.sokujitsuyushi.com/2023/02/20/บริการรับทำ-seo-วิธีใช้งาน/

รับทำ SEO