สถานที่ที่ดีที่สุดในการเช่ารถสนามบินเชียงใหม่เมื่อเดินทางคืออะไร

คุณจะไปพักผ่อนยาวหนึ่งสัปดาห์ คุณคู่ควรกับมัน เช่ารถสนามบินเชียงใหม่จากนั้นคุณก็ทำงานหนักขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์ตามงานบ้านและงานบ้านทั้งหมด คุณกำลังจะบินไปยังจุดหมายปลายทางอันอบอุ่นเพื่อหลีกหนีจากความหนาวเย็นของฤดูหนาว นอกจากนี้การหลีกหนีจากทุกสิ่งในช่วงเวลาสั้น ๆ เพื่อเติมพลังให้กับจิตวิญญาณของคุณ เครื่องบินจะออกแต่เช้าตรู่ในวันรุ่งขึ้น เมื่อเครื่องบินของคุณลงจอดและคุณได้รับกระเป๋าแล้ว เช่ารถสนามบินเชียงใหม่จะเดินทางจากสนามบินไปยังสถานที่พักผ่อนของคุณได้อย่างไร

เช่ารถสนามบินเชียงใหม่ไม่คุ้นเคยกับพื้นที่ดังกล่าว

  • คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าคนขับแท็กซี่ไม่ได้ไปไกลเพื่อสร้างรายได้จากคุณ บริษัทขนส่งเอกชนจะเสียค่าใช้จ่ายมากกว่า จองรถตู้มารับคุณและครอบครัวไม่ถูก 
  • เช่ารถสนามบินเชียงใหม่มีเงินก้อนโต แต่คุณต้องระวังว่าคุณเช่ารถจากที่ไหน สถานที่ที่คุณเช่าอาจสร้างความแตกต่างอย่างมากในด้านต้นทุน หากคุณต้องการประหยัดเงิน
  • อย่าเช่ารถในสถานที่ที่สนามบิน สนามบินจะเพิ่มค่าใช้จ่ายของคุณ เนื่องจากภาษีและค่าธรรมเนียมที่สนามบินเรียกเก็บจากบริษัทรถเช่า ค่าธรรมเนียมเหล่านี้จะถูกส่งต่อไปยังคุณ ราคาเช่ารถมักจะสูงกว่าที่อื่น

แล้วคุณจะทำอะไรได้บ้าง เช่านอกสถานที่ที่สนามบิน ราคาเช่าจริงจะถูกกว่านี้เกือบเท่าตัว คุณจะประหยัดค่าภาษีสนามบินได้ด้วย แต่ตอนนี้คุณต้องไปที่รถเช่า นี่ไม่ใช่ปัญหา บริษัทเช่ารถสนามบินเชียงใหม่ทุกแห่งมีรถประจำทางที่จะไปรับคุณที่สถานที่ที่กำหนดที่สนามบิน จากนั้นรถบัสจะพาคุณไปที่ลานจอดรถนอกสถานที่เพื่อรับรถเช่าของคุณ นั่งรถบัสฟรี เมื่อคุณคืนรถ คุณจะได้นั่งรถบัสฟรีอีกครั้งเพื่อกลับไปสนามบิน

เช่ารถสนามบินเชียงใหม่ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับน้ำมันเต็มถัง 

  • ดังนั้นคุณต้องส่งคืนพร้อมน้ำมันเต็มถัง ได้โปรด ได้โปรดเติมน้ำมันให้เต็มถังก่อนที่คุณจะส่งคืนรถเช่า บริษัทรถเช่าเรียกเก็บเงินมากกว่า 8 ดอลลาร์ต่อแกลลอนเพื่อเติมถังสำรองรถเช่า 
  • นี้จะมีราคาแพงมาก ไม่จำเป็นมากที่จะต้องถูกทุบด้วยค่าใช้จ่ายนี้ ให้เวลาตัวเองเพิ่มอีกสองสามนาทีเพื่อแวะปั๊มน้ำมันและเติมน้ำมันรถในอัตราที่เหมาะสม
  • ตอนนี้คุณมีรถเช่าเพื่อเดินทางตลอดทั้งสัปดาห์ คุณประหยัดเงินได้มากพอโดยการเช่ารถนอกสถานที่จากสนามบินเพื่อให้ครอบคลุมค่าเชื้อเพลิงและบางทีแม้แต่ค่าผ่านทางบนท้องถนน 
  • คุณมีพาหนะส่วนตัวและไม่ต้องนั่งรถประจำทางหรือแท็กซี่

นักเดินทางที่เชี่ยวชาญมักจะมองหาการประหยัดค่าเช่ารถ และหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือการจองรถของคุณล่วงหน้า บริษัทเช่ารถสนามบินเชียงใหม่น่าจะมีสำนักงานอยู่ในยุโรป โทรหาเอเจนซี่และสอบถามราคาในยุโรป หรือดูที่เว็บไซต์สแกนราคาต่างประเทศและเปรียบเทียบราคาของบริษัทต่างๆ จากนั้นไปที่เว็บไซต์ของตัวแทนที่คุณต้องการและตรวจสอบข้อเสนอพิเศษใดๆ การจัดเตรียมการเช่าของคุณจะรวมบัญชีอาจมีราคาถูกลง อย่างไรก็ตาม ข้อเสียของการใช้คนกลางคือคุณอาจไม่ได้รับความช่วยเหลือที่คุณต้องการในกรณีที่คุณประสบปัญหา