ประสิทธิผลเพื่อช่วยให้การเรียน ielts ให้ง่ายขึ้น

เรียน ielts  เปลี่ยนสื่อของคุณ ข่าวลือที่ว่าไม่มีค่าอะไรพายุทอร์นาโดในแอฟริกาจะมีผลต่อคุณอย่างแท้จริงหรือไม่? แสดงว่าคุณปรับสื่อของคุณให้เป็นพ็อดคาสท์ภาษาอังกฤษหรือเปลี่ยนข่าวเพื่อฟังเพลงที่คุณชอบ (IN ENGLISH!) ใช้ประโยชน์จากเวลาว่างของคุณอย่างเต็มที่การเฝ้าดูข่าวในภาษาของคุณเป็นไปได้มากที่คุณจะเสียเวลาไปกับจำนวนที่มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ขั้นตอนเพื่อช่วยให้การเรียน  ielts ให้ง่ายขึ้น

  1. การเข้าเรียน ielts ในชั้นเรียนภาษาอังกฤษจะพาคุณไปไกลคุณจะต้องผลักดันตัวเองอย่างแท้จริง การเรียนรู้ด้านสันทนาการถือเป็นเหมือนการสมัครสมาชิกโรงยิมพวกเขากำจัดความผิด แต่ความจริงก็คือคุณอยู่ในภาวะน้ำหนักเกิน ไปสอบที่คล้ายกับ IELTS หรือ CFE ตั้งกรอบเวลานี้จะช่วยให้คุณได้มากไปกว่าวิทยากรที่พูดจาโผงผาง ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายที่แน่นอนคุณจะจบลงคล้ายกับเรือที่ไม่มีหางเสือล่องลอยอยู่ในมหาสมุทร
  2. อ่านในภาษาอังกฤษนี้จะคล้ายกับหมายเลข 1 พยายามที่จะอัพเกรดหนังสือพิมพ์ปราศจากจุดมุ่งหมายหรือซูโดกุ, ใช้หนังสือพิมพ์สิ่งที่ออก (IN ENGLISH) ผมคิดว่าเวลาที่มีค่ามากกว่าฟรี หนังสือพิมพ์
  3. เปลี่ยนวันหยุดของครอบครัวของคุณถ้าคุณอาศัยอยู่ในสเปนและกำลังเรียนรู้ภาษาอังกฤษทำไมไม่มุ่งหน้าไปยังมอลตาเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับเซบีญ่าสำหรับวันหยุดตามประเพณี? ตกลงคุณอาจจะไม่เห็นดวงอาทิตย์ในสัปดาห์นั้น แต่ใครสนใจ? คุณจะได้รับการใช้ภาษาอังกฤษของคุณและค้นพบหนึ่งในวัฒนธรรมแองเจโลแซ็กซอนมากมาย
  4. ถ้าคุณไม่เข้าใจว่าไม่ต้องกังวลกับหลักสูตรภาษาเรียน ielts แบบเร่งรัดเพียงอย่างเดียวถ้าคุณกำลังเริ่มต้น เป็นทางเลือกให้ความพยายามที่จะหาหลักสูตรในภาษาอังกฤษเช่นทำหลักสูตรการฝึกอบรมภูมิศาสตร์ในประเทศอังกฤษ นี่เป็นครั้งที่มีประโยชน์มากสิบครั้งประการแรกคุณจะถูกล้อมรอบไปด้วยผู้พูดภาษาอังกฤษพื้นเมือง (ตรงกันข้ามกับโปรแกรมภาษา) และคุณควรจะพูดและฟัง แรงกดดันอาจจะเป็นสิ่งที่ท้าทาย แต่ก็ไม่มีความเจ็บปวด
  5. เขียนเขียนเขียนนี่อาจเป็นหนึ่งในงานที่ซับซ้อนมากที่สุด แต่ด้วยความมั่นใจและครูผู้สอน IELTS ที่ฉลาดหรือการตรวจสอบเรียงความ IELTS ก็จะช่วยได้อย่างมาก OK หนึ่งสามารถหาคำบาง ‘ที่จะไม่เสียงตามที่เขียน แต่เกือบทั้งหมดทำ ตรงกันข้ามกับภาษาอังกฤษเป็นภาษาฝรั่งเศสและเชื่อฉันว่าคุณจะพบว่าตัวเองเป็นภาษาอังกฤษที่เต็มไปด้วยความขอบคุณ แต่จงเขียนไว้อย่างสุจริตบ่อยๆและตรวจดูให้แน่ใจว่า ได้รับการตรวจสอบแล้วแต่ กรณี

6.ส่วนใหญ่ใช้ประโยชน์จากมันสนุกกับมันเมื่อคุณได้เรียนรู้มันคุณจะอยู่ในตำแหน่งที่จะพูดคุยกับเพียงประมาณหนึ่งในสามของดาวเคราะห์ทั้งข้อเสนอที่ดีสำหรับการแปลงเป็นประจำไม่กี่