กระบวนการที่ถูกต้องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สำหรับผมบาง

หลายคนหวาดกลัวด้วยความคิดของผมบาง ศีรษะล้านหรือผมผอมบางเป็นประสบการณ์ที่มากที่สุดจะทำโดยไม่ต้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามันเริ่มต้น ปริมาณเงินบางส่วนใช้จ่ายการป้องกันการสูญเสียเส้นผมและการบูรณะเส้นผมเป็นข้อพิสูจน์ถึงจำนวนที่มีผลต่อคน

ผมบางชายและหญิงเป็นเรื่องปกติธรรมดา

กว่าที่คนส่วนใหญ่ตระหนัก ผมบางมีผลต่อประมาณ 50% ของผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่และอื่น ๆ อีกมากมายจะได้รับความผอมบางในช่วงชีวิตของพวกเขา ในขณะที่บางคนไม่เครียดโดยที่คนอื่นกลัวการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงที่อาจเกิดขึ้นกับลักษณะของคน การสูญเสียเส้นผมผู้หญิงยังกระจายอยู่ในหมู่ผู้ใหญ่ ผมบางในประเทศออสเตรเลียคาดว่าผู้หญิง 700,000 คนที่มีปัญหาผมร่วงมากและอีก 2.2 ล้านคนที่ได้รับผลกระทบในระดับปานกลาง โดยรวมแล้วประมาณ 50% ของประชากรหญิงที่เป็นผู้ใหญ่จะมีรูปแบบของการผอมบางขึ้นในชีวิตของพวกเขา

ผมบางนี้อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้มากกว่า

คู่ชายของพวกเขา ผมถูกมองว่าเป็นสิ่งที่กำหนดผู้หญิงผู้หญิงของเธอผู้หญิงแม้กระทั่ง ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงจะต้องผ่านกระบวนการเศร้าเสียใจกับผมบางของพวกเขา น่าเสียดายความเศร้าโศกนี้ส่วนใหญ่เข้าใจผิดผมบาง และไม่ได้รับความเห็นอกเห็นใจเนื่องจากหรือเอาใจใส่จากผู้ที่ไม่เคยรู้สึกว่ามันเป็นผลกระทบ เพียงแค่พวกเขาไม่เข้าใจ การสูญเสียเส้นผมมักเป็นเรื่องน่าอายและทำให้สูญเสียความนับถือตนเองความเชื่อมั่นส่งผลเสียต่อชีวิตทางสังคมการมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคมชีวิตการทำงาน ฯลฯ

กลไกการเผชิญปัญหาระหว่างชายและหญิงแตกต่างกันไปด้านล่างเป็นกระบวนการทั่วไปที่เรามักตอบ ทางไปข้างหน้า การตอบสนองทางจิตวิทยาต่อผมบาง แรกที่คุณตระหนักว่าเส้นผมของคุณผอมลงมักเกิดขึ้นจากกระจกห้องน้ำตามปกติ กระจกบางอันดูเหมือนจะแสดงถึงความไม่สมบูรณ์ของเราทุกมุมแสงที่แตกต่างกันสามารถทำให้หนังศีรษะของเราแสดงออกได้มากขึ้นซึ่งจะแสดงให้เราเห็นว่าเส้นผมของเราบางขึ้นได้อย่างไร

บางครั้งคุณอาจเห็นภาพหรือวิดีโอของตัวเองที่หนังศีรษะของคุณสามารถมองเห็นได้ง่ายขึ้น ผมบางเป็นครั้งแรกในวิดีโอ หรือคนที่ชอบช่างทำผมของคุณอาจกล่าวได้ว่าคุณไม่มีผมเท่าที่คุณเคยทำ เด็ก ๆ แม้กระทั่งลูกหลานอาจเป็นคำอธิบายที่มาเกี่ยวกับเส้นผมที่ผอมบางหรือเส้นผมที่ถอยได้ อย่างไรก็ตามคุณทำการค้นพบครั้งแรกนี้มักจะเกิดขึ้นเป็นช็อตหยาบคาย คนส่วนใหญ่ไม่ตระหนักว่ากำลังประสบปัญหาผมร่วงจนกว่าพวกเขาจะสูญเสียเส้นผมไป 30% แล้ว