ความสำคัญของการทำความเข้าใจประเภทต่างๆของตู้คอนเทนเนอร์จัดส่ง

ตู้คอนเทนเนอร์  ด้วยตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ที่มีการจัดจำหน่ายที่นำเสนอทั่วโลกวันนี้เป็นสิ่งสำคัญที่คุณเข้าใจภาชนะต่างๆและสิ่งที่แต่ละประเภทมีให้ มีบางคนที่ต้องการสร้างบ้านจากพวกเขา บางคนดำเนินธุรกิจด้านการขนส่งที่ต้องพึ่งพา ไม่ว่าคุณต้องการซื้อตู้คอนเทนเนอร์ที่ใช้เพื่อขายคุณก็ยังจำเป็นต้องรู้ถึงประเภทของภาชนะขนส่งที่แตกต่างกันและผลประโยชน์ของพวกเขา เมื่อคุณเข้าใจภาชนะบรรจุประเภทต่างๆและการใช้งานแล้วคุณสามารถเริ่มค้นหาภาชนะขนส่งที่ใช้แล้วจาก บริษัท ขนส่งสินค้า ราคาของเหล่านี้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับ บริษัท ที่นำเสนอ มีหลาย บริษัท และผู้สร้างที่ต้องใช้ภาชนะที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายของค่าใช้จ่ายของพวกเขา นี่คือบางประเภทที่คุณสามารถเลือกได้

ตู้คอนเทนเนอร์แบบแห้ง

ชนิดที่พบมากที่สุดคือตู้แห้งและเป็นหนึ่งในประเทศที่มีการใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก เหล่านี้คือภาชนะที่ปิดสนิทซึ่งไม่มีการระบายอากาศ นอกจากนี้ยังไม่มีระบบทำความเย็นหรือระบบทำความร้อนที่ติดตั้งไว้ โดยทั่วไปเหล่านี้เป็นราคาไม่แพงมากที่สุดและ 40 ฟุตตู้คอนเทนเนอร์มีเพียงพอที่จะสนับสนุนให้ผู้สร้างสร้างบ้านจากพวกเขา นี่คือเหตุผลว่าทำไมมีตู้คอนเทนเนอร์จำนวนมากที่จำหน่ายเพื่อใช้ในโครงการบ้านเรือนและมีที่อยู่จัดเก็บคอนเทนเนอร์มากมายที่คุณสามารถเช็คเอาท์ได้ ถ้าคุณต้องการที่จะสร้างบ้านคอนเทนเนอร์ของคุณเองคุณสามารถพิจารณาอาคารหนึ่งจากภาชนะตู้แห้งเนื่องจากเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ นอกจากนี้การเสนอราคาสำหรับตู้คอนเทนเนอร์ประเภทนี้ยังต่ำ

เปิดตู้คอนเทนเนอร์ด้านบน

ประเภทนี้สำหรับการขาย บริษัท รถบรรทุกจะนำเสนอจะตรงตามที่ชื่อนัย เหล่านี้มักบรรจุกล่องบรรจุที่ทำจากโลหะแข็งที่ไม่มีฝาครอบด้านบนเลย ตู้คอนเทนเนอร์เหล่านี้ใช้เวลาในการเก็บของที่ใหญ่กว่าซึ่งไม่สามารถติดตั้งในตู้เก็บของตู้แห้งได้ ประเภทนี้ใช้สำหรับรายการที่ละเอียดอ่อนเช่นแก้วแผ่น ภาชนะเหล่านี้จะปิดผนึกไว้เสมอ แต่ผ้าใบวางอยู่เหนือด้านบนของภาชนะเพื่อทำกล่องปิดผนึกและยังมีแท่งโลหะสี่แท่งที่มุมด้านบนเพื่อรองรับการซ้อน การค้นหาตู้คอนเทนเนอร์แบบเปิดด้านบนเพื่อขายนั้นเป็นเรื่องยากมากเมื่อเทียบกับตู้คอนเทนเนอร์มาตรฐานเนื่องจากมีความผิดปกติเล็กน้อย คุณจะพบว่าการเสนอราคาสำหรับคอนเทนเนอร์ประเภทนี้อาจพบได้ง่ายและโดยบุคคลอื่นเนื่องจากหาได้ยาก

ถังน้ำอุ่นจะปรากฏขึ้นเหมือนกับตู้คอนเทนเนอร์ที่จัดส่งแห้งธรรมดา แต่ได้รับการปกป้องจากด้านในและควบคุมอุณหภูมิ คอนเทนเนอร์เหล่านี้ส่วนใหญ่มักจะมีความอบอุ่นอยู่เสมอและบางแห่งมักจะอยู่ในอุณหภูมิที่เย็นเพื่อเก็บสิ่งของภายในไว้ ช่วงเวลาเหล่านี้ระบายความร้อนด้วยน้ำแข็งแห้งเพื่อไม่ให้มีแหล่งจ่ายไฟภายนอก ในกรณีที่จำเป็นต้องอุ่นหรือต้องระบายความร้อนมากขึ้นจะใช้เครื่องทำความเย็นเชิงกลหรือเครื่องทำความร้อนเพื่อรักษาอุณหภูมิของภาชนะ