การค้นหาสีที่เหมาะสมสำหรับชุดพยาบาลของคุณ

พยาบาลและผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์และสุขภาพอื่น ๆ เช่นสัตวแพทย์และทันตแพทย์เป็นที่รู้กันว่าสวมชุดพยาบาลพยาบาลขณะฝึกอาชีพ ในขณะที่มันเป็นความจริงที่เครื่องแบบพยาบาลมีการพัฒนามากกว่าปีที่ผ่านมา แต่ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ยังมีหน้าที่ต้องสวมใส่สิ่งที่โรงพยาบาลกำหนดโดยเฉพาะสีของเครื่องแบบพยาบาลที่จะสวมใส่ หากพวกเขาอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนหรือมีคลินิกของตัวเองพวกเขาสามารถเลือกอะไรก็ได้และต้องการสีอะไร

แต่บ่อยครั้งที่พวกเขาชุดพยาบาลในสีโปรดของพวกเขา

ชุดพยาบาลจะเบาและสะดวกสบายในการทำงานและอนุญาตให้พยาบาลและบุคลากรด้านสุขภาพอื่น ๆ ปฏิบัติหน้าที่ได้โดยไม่รู้สึกอึดอัด เช่นเดียวกับผู้หญิงเกือบทุกคนพวกเขามีความสุขที่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้จำกัดอยู่ที่สีขาวอีกต่อไป วันนี้มีรูปแบบใหม่มากมายในการขัดแฟชั่นที่พวกเขาสามารถสวมใส่เป็นชุดพยาบาล

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในโลกธุรกิจหรือในวงการแพทย์การเลือกสีที่เหมาะสมที่จะประจบคุณเป็นสิ่งสำคัญเพื่อที่คุณจะดูดีและทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ผู้เชี่ยวชาญมักพูดว่าไม่มีสีที่ไม่ดีหรือสีที่ดีเพียงสีที่คุณต้องการ แบบชุดพยาบาลที่จะเลือกเฉดสีที่เหมาะสมและความเข้มที่จะช่วยเพิ่มโทนสีผิวของคุณจะช่วยให้คุณสามารถสวมใส่ได้เกือบทุกสี และการรู้ว่าสีที่ดีที่สุดนั้นถูกกำหนดโดยปัจจัยหลายอย่างซึ่งรวมถึงไม่เพียงแต่สีผิวแต่ยังรวมถึงดวงตาและสีผมด้วย เมื่อคุณได้พิจารณาแล้วว่าคุณเป็นคนที่มีความอบอุ่นหรือเป็นคนที่มีความเท่ห์การหาสีที่เหมาะสมของชุดพยาบาลควรเป็นเรื่องง่าย

ดูที่ใต้แขนเพื่อดูว่าคุณรู้สึกอบอุ่นหรือเย็นสบาย

หากหลอดเลือดดำของคุณปรากฏเป็นสีฟ้าแสดงว่าคุณมีความกระชับ แต่ถ้าสีเขียวออกมาคุณก็จะรู้สึกอบอุ่น คนที่มีโทนสีอบอุ่นจะมีโทนสีทองหรือแอปริคอทมากกว่าและจะดูดีที่สุดในสีเหลือง คนที่มีโทนสีเย็นจะมีสีผิวเป็นสีชมพูหรือกุหลาบและจะดูดีที่สุดในสีที่เป็นสีน้ำเงิน ตอนนี้คุณได้สร้างเสียงที่คุณเป็นแล้วมันจะง่ายต่อการกำหนดสีที่เหมาะสมสำหรับเครื่องแบบที่กำหนดเองหรือชุดพยาบาลของคุณ

ชุดพยาบาลโทนสีอบอุ่นสามารถคมชัดหรือปิดเสียงและพวกเขารวมถึงสีดินธรรมชาติที่มีโปร่งแสงสีทอง ผู้ที่มีโทนสีผิวที่อบอุ่นจะดูดีในมอคค่าใหม่, สัมฤทธิ์, เซจกรีนและส้มมะม่วงแสนอร่อย โทนสีอบอุ่นของลูกพีชหรือสีแอพพริคอตหรือสีเหลืองและสีเขียวของแอปเปิลจะทำให้คนที่รู้สึกอบอุ่น หากคุณชอบสีแดงให้มองหาอิฐสีแดงเช่นมะเขือเทศสีเข้มหรือสีส้มไหม้และไม่ใช่สีแดงสดที่ดีสำหรับคนที่มีโทนสีเย็น