เคล็ดลับสำหรับการรับทำป้ายกำกับและรูปภาพที่กำหนดเองของคุณ

รับทำป้าย ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจและต้องการสร้างแบรนด์และของขวัญขององค์กรหรือว่าคุณแค่สนใจในการปรับแต่งสิ่งของส่วนตัวของคุณและทำให้ไอเท็มของคุณไม่เหมือนใครโดยใช้ไอเท็มที่กำหนดเองเช่นสติกเกอร์ที่กำหนดเอง สัมผัสของเปลวไฟและเพื่อสร้างการออกแบบที่สอดคล้องกันในรายการและทรัพย์สินของคุณ มีเว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยมมากมายที่สามารถช่วยคุณสร้างเสื้อยืดและหมวกปักของคุณเองและสิ่งใดก็ตามที่คุณใช้สิ่งนี้หมายความว่าทุกคนสามารถสร้างไอเท็มของพวกเขาให้มีเอกลักษณ์และเป็นส่วนตัวมากขึ้น อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันถ้าคุณต้องการที่จะเพิ่มทรัพย์สินของคุณให้มากขึ้นคุณจะต้องออกแบบสิ่งที่คุณต้องการใช้ในตอนแรกและนี่คือสิ่งที่ทำให้เกิดความยุ่งยากมากขึ้น ที่นี่เราจะมาดูเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณมีการออกแบบดิจิทัลที่ยอดเยี่ยมสำหรับแบนเนอร์พิมพ์ของคุณสำหรับหมวกปักของคุณหรือสำหรับเสื้อยืดที่กำหนดเองของคุณ

ขั้นตอนการรับทำป้ายกำกับและรูปภาพที่กำหนดเองของคุณ

ใช้ซอฟต์แวร์ที่เหมาะสม ซอฟต์แวร์รับทำป้ายที่เหมาะสมสามารถช่วยคุณได้หลายวิธีในการสร้างการออกแบบที่คุณต้องการ ตัวอย่างเช่นการใช้ Photo Shop จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงเอฟเฟกต์พิเศษจำนวนมากเพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนสีของภาพหรือความละเอียดหรือใช้ ‘ฟิลเตอร์’ ของคุณเองเพื่อสร้างเอฟเฟกต์เบลอและซีเปีย อีกทางเลือกหนึ่งถ้าคุณต้องการสร้างงานศิลปะ 3 มิติสำหรับสติกเกอร์พิมพ์และหมวกที่กำหนดเองคุณอาจต้องการใช้ซอฟต์แวร์สร้างแบบจำลอง 3 มิติเช่น blender หรือ Rhino 3D

รับแท็บเล็ตกราฟิก หากคุณวาดภาพได้ด้วยมือ แต่น่าเสียดายที่มันไม่ได้ใช้สำหรับการออกแบบของคุณมากนักเพราะจะไม่มีวิธีที่พวกเขาสามารถอัปโหลดสำหรับแบนเนอร์ที่คุณกำหนดเองเป็นต้นอย่างไรก็ตามวิธีแก้ไขปัญหานี้คือการใช้แท็บเล็ตกราฟิก ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถวาดลงในซอฟต์แวร์ของคุณได้โดยตรงโดยใช้สไตลัสและสร้างรายละเอียดและสไตล์ที่เหมือนกันในภาพดิจิตอลของคุณ

ใช้รูปถ่าย หากคุณไม่มีทักษะการวาดภาพรับทำป้ายคุณสามารถสร้างบางสิ่งที่น่าสนใจโดยการถ่ายรูปและนี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างสิ่งที่ไม่เหมือนใครเช่นเสื้อยืดพิมพ์ลาย อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันคุณสามารถใช้ภาพถ่ายเหล่านี้เพื่อทำงานกับการสร้างภาพของคุณในรูปแบบอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถใช้ภาพถ่ายเป็นแบบเลื่อนกลับสำหรับภาพที่วาดด้วยมือหรือคุณสามารถใช้มันเป็นพื้นผิวในการแสดงภาพ 3 มิติ

ใช้ความละเอียดสูง เมื่อคุณรับทำป้ายดิจิตอลที่กำหนดเองเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณทำให้ได้ภาพที่มีความคมชัดสูง นี่คือสิ่งที่จะทำให้ภาพของคุณดูเป็นมืออาชีพและเป็นอย่างอื่นและเมื่อถูกเป่าขึ้นไปบนแบนเนอร์ที่กำหนดเองบิตของเม็ดเล็ก ๆ จะชัดเจนมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.go2adex.com/portfolio-item/signage/