ตัวเลือกการฉีดผิวสำหรับการรักษาต่อต้านริ้วรอย

ขั้นตอนการต่อต้านริ้วรอยเช่นโบท็อกซ์และได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาสำหรับผู้มีรายได้สูงที่ต้องการย้อนกลับหรืออย่างน้อยก็ลดผลกระทบที่เป็นอันตรายของอายุ การฟื้นฟูผิวเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการใช้เวลาหลายปีในการปรากฏตัวและด้วยความต้องการขั้นสูงในการลดเลือนริ้วรอยแพทย์จึงต้องใช้วิธีการใหม่ในการปรับปรุงและฉีดผิวฟื้นฟูผิวที่สามารถหลีกเลี่ยงการผ่าตัดแบบเดิม ๆ

ขณะนี้มีการฉีดผิวสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการกำหนดเป้าหมาย

เฉพาะบริเวณริ้วรอยรอบปากและจมูก การรักษามีความแม่นยำและถูกออกแบบมาสำหรับริ้วรอยเล็ก ๆ และริ้วรอยที่อาจไม่ได้กล่าวถึงในขั้นตอนขนาดใหญ่เช่นแต่ให้ความสำคัญกับรูปร่างใบหน้า ขั้นตอนนี้ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อยกใบหน้าทั้งหมดเช่นเดียวกับในขั้นตอนการเปลี่ยนโฉมหน้า แต่จะยกและปรับรูปแบบเฉพาะบริเวณที่จะนำไปสู่ลักษณะที่ปรากฏของความอ่อนเยาว์โดยรวมและสามารถปรับปรุงบริเวณที่หย่อนคล้อยใต้ดวงตา

เป็นการฉีดผิวที่จะกระตุ้นการเจริญเติบโตของคอลลาเจนในผิวหนังรวมถึงเพิ่มปริมาณทันที ฉีดผิวนั้นทำจาก ที่มีแคลเซียมเป็นพื้นฐานสำหรับการเจริญเติบโตของคอลลาเจนใหม่และในที่สุดจะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายอีกครั้ง คอลลาเจนที่เพิ่มเข้ามาจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับใบหน้าที่จะปรับกระบวนการการเจริญเติบโตและฟื้นฟูรากฐานใหม่สำหรับผิวเนื่องจากลักษณะที่แม่นยำแพทย์จึงสามารถกำหนดเป้าหมายเฉพาะพื้นที่และทำการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยเพื่อป้องกันผลการค้นหาที่ไม่เหมาะสมหรือน่าอึดอัดใจซึ่งสามารถนำมาประกอบกับการผ่าตัดเสริมความงามได้อย่างง่ายดาย

การรักษาฉีดผิวโดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง

เป็นเรื่องปกติที่ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นหลังการรักษาและขั้นตอนนั้นไม่เจ็บปวด ผู้คนจะสังเกตเห็นผลลัพธ์ของพวกเขาทันทีและประโยชน์ของการรักษาสามารถอยู่ได้นานหนึ่งปี ระยะเวลาที่ยาวนานอย่างเห็นได้ชัดที่การรักษาใช้เวลายาวนานเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการการปรับปรุงผิว แต่ผู้ที่ไม่ได้มีความมุ่งมั่นที่จำเป็นสำหรับการรักษาที่ล้าสมัยในขั้นตอนต่อเนื่อง ผู้ป่วยต้องการการเยี่ยมชมเพียงครั้งเดียวและผลลัพธ์จะยังคงทำงานต่อไปหลังจากการเยี่ยมชม

เป็นวัยผิวและยังมีผลกระทบของแสงแดดทำลายชั้นผิวหนังของเราที่มีคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสตินที่สนับสนุนชั้นผิวด้านบนสูญเสียคอลลาเจนจำนวนมาก เมื่อคอลลาเจนหายไปริ้วรอยจะไม่สามารถซ่อมแซมได้เว้นแต่ว่าคอลลาเจนจะถูกนำกลับมา ทำได้โดยการปลูกถ่ายคอลลาเจนหรือการฉีดคอลลาเจน ฉีดผิวที่ไหนดีนี่เป็นขั้นตอนที่ง่ายมากและจะทำให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง ให้เราหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปลูกถ่ายผิวหนังและคอลลาเจน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.inspire-clinic.com/copy-of-hit