โพสต์แคปชั่นที่ดึงดูดผู้เข้าชมเพื่อความใส่ใจแบรนด์ของคุณ

 

ผู้เชี่ยวชาญด้านโซเชียลมีเดียบอกให้คุณโพสต์เนื้อหาที่ดึงดูดผู้เข้าชมและทำให้พวกเขาใส่ใจแบรนด์ของคุณอย่างกระตือรือร้นจนถึงจุดที่พวกเขารู้สึกว่าถูกบังคับให้แบ่งปันแคปชั่นกับเพื่อน ๆ แต่ก็พูดง่ายกว่าทำ หน้ามันส่วนใหญ่ของเราขายสินค้าและบริการที่ไม่ได้มีค่าควร อย่าทำผิดพลาดในการคาดการณ์ความหลงใหลในธุรกิจของคุณสู่กลุ่มเป้าหมาย ผู้บริโภคทั่วไปเป็นสัตว์ที่ยึดตัวเองเป็นศูนย์กลาง การได้รับความสนใจแคปชั่นเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ การแปลงพวกเขา

แคปชั่นให้กลายเป็นผู้เผยแพร่ศาสนาที่หลงใหลในแบรนด์นั้นไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจเว้นแต่คุณจะดูที่ตลาดซึ่งผู้เล่นต้องเผชิญกับความท้าทายที่น่ากลัวที่สุดและมองผู้ที่เก่งพิจารณาอุตสาหกรรมที่เติบโตเต็มที่ซึ่งยากต่อการแยกความแตกต่างของผลิตภัณฑ์แคปชั่นและบริการ อุตสาหกรรมที่มีความอ่อนไหวด้านราคาอย่างยิ่งและอุตสาหกรรมที่น่าเบื่อ เริ่มจากอุตสาหกรรมประกันภัยกันก่อน สิ่งที่น่าเบื่อมากขึ้นราคาอ่อนไหวและยากที่จะแยกแยะ

ผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จสูงทำอะไร พวกเขาพึ่งพาสัญลักษณ์

ดังนั้นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จสูงทำอะไร พวกเขาพึ่งพาสัญลักษณ์ของแบรนด์ นักการตลาดที่มีความซับซ้อนเหล่านี้รู้ดีถึงความท้าทายที่พวกเขาเผชิญและเข้าใจว่างานอันดับหนึ่งคือแคปชั่นได้รับความนิยมเพื่อให้พวกเขาสามารถเป็นที่หนึ่งในใจได้เมื่อเกิดความต้องการ นี่คือเหตุผลที่ร้อยละแปดสิบของข้อความแคปชั่นโฆษณาทางโทรทัศน์ของพวกเขามุ่งเน้นไปที่คนที่ให้ความบันเทิงอย่างเคร่งครัด ส่วนที่เหลืออีกยี่สิบเปอร์เซ็นต์อาจถูกใช้เพื่อแจ้งให้ผู้คนทราบถึงแง่มุมที่เฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับ

การประกันของพวกเขาดังนั้นสิ่งนี้จะเล่นเป็นโซเชียลมีเดียได้อย่างไร เรียบง่ายแคปชั่น  Facebook, Twitter, Google Circles และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่น ๆ เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบที่จะนำมาสค็อตแบรนด์มาสู่ชีวิตให้เสียงและใช้เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่คาดหวังในขณะที่ แคปชั่น ส่วนใหญ่ทำผิดพลาดในการเติมหน้า Facebook ของพวกเขาด้วยการโพสต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของพวกเขาคนที่ประสบความสำเร็จยอมรับว่าร้อยละแปดสิบของเนื้อหาต้องการความบันเทิงของผู้คน และมาสค็อตของแบรนด์ทำให้ยานพาหนะที่สมบูรณ์แบบสำหรับการส่งเนื้อหาที่สนุกสนานและพัฒนาความสัมพันธ์

เพียงเพราะคุณไม่มีงบประมาณมหาศาลของผู้นำการตลาด

เพียงเพราะคุณไม่มีงบประมาณมหาศาลของผู้นำการตลาดเหล่านี้ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถใช้เทคนิคเดียวกันได้ มากับตัวการ์ตูนเพื่อรับใช้เป็นมาสค็อตแบรนด์ของคุณไม่ยาก มีแหล่งข้อมูลแคปชั่นออนไลน์มากมายสำหรับงานศิลปะประเภทนี้ มาพร้อมกับเนื้อหาที่เหมาะสมแคปชั่นสิ่งที่มาสค็อตของคุณพูดเพื่อสร้างความบันเทิง

และดึงดูดผู้เข้าชมนั้นเป็นเรื่องที่ยุ่งยากเล็กน้อย แต่ก็มีแหล่งข้อมูลออนไลน์สำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ให้สิ่งนี้เช่นกัน เพิ่มเติมในภายหลังก่อนอื่นคุณต้องเข้าใจว่าเนื้อหาที่น่าดึงดูดคืออะไรและแคปชั่น Facebook ให้รางวัลคุณอย่างไร Facebook ใช้อัลกอริทึมในการวัดมูลค่าของโพสต์แคปชั่นโสด ในขณะที่อัลกอริทึมเป็นความลับที่ได้รับการปกป้องอย่างใกล้ชิดผู้เชี่ยวชาญยอมรับว่า Facebook จะพิจารณาปัจจัยสามประการในการคำนวณ เวลาการมีส่วนร่วมและความสัมพันธ์