วิธิธรรมชาติในการรักษาแผลที่ปากและแผลร้อนใน

แผลในปากอาจเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่ารำคาญในชีวิต คุณเคยออกเดทและคุณต้องการจูบพวกเขา แต่คุณมีแผลร้อนในมันน่าอายและน่าขายหน้ามาก การใช้ยาในทุกวันนี้อาจเป็นอันตรายได้เพราะเราไม่รู้ว่าผลข้างเคียงเต็มรูปแบบในการรักษาแผลร้อนในดังนั้นจึงเป็นประโยชน์มากกว่าที่จะใช้การรักษาธรรมชาติเพื่อรักษาแผลในปากนี่คือ 5 การเยียวยาธรรมชาติ

ในการรักษาแผลร้อนในล้างปากด้วยเกลือ 3 ช้อนโต๊ะด้วยน้ำอุ่น 1 แก้ว สะบัดและไหลวนในปากของคุณประมาณ 5-10 นาทีแล้วล้างออกและทำซ้ำดื่มน้ำส้มและน้ำมะนาวจำนวนมาก น้ำส้มและน้ำมะนาวมีวิตามินซีจำนวนมากซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าช่วยรักษาแผลร้อนในได้อย่างรวดเร็วเคี้ยวกระเทียม กระเทียมมีคุณสมบัติต่อต้านแบคทีเรียแบคทีเรียและต่อต้านไวรัสแผลร้อนใน

ซึ่งสามารถทำลายแผลร้อนในได้ การเคี้ยวกระเทียมช่วยให้ปล่อย

ซึ่งสามารถทำลายแผลร้อนในได้ การเคี้ยวกระเทียมช่วยให้ปล่อยคุณสมบัติเหล่านี้อย่างช้าๆและสม่ำเสมอในปริมาณที่เหมาะสม การเคี้ยวยังช่วยให้แน่ใจว่าปากทั้งหมดถูกฆ่าเชื้อจากแผลในปากดื่มชาเขียว ชาเขียวมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระมากมายซึ่งช่วยเพิ่มการรักษาแผลร้อนใน ชาเป็นที่รู้จักกันว่ามีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อจึงช่วยทำความสะอาดแผลร้อนในนวดแผลด้วยลิ้นของคุณ โดยการนวดแผลในคุณช่วยบีบหนองออกจากแผล นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนรอบ ๆ

แผลทำให้หายเร็วขึ้นผู้ป่วยเป็นครั้งคราวอาจต้องใช้ยาเม็ดสเตียรอยด์เต็มกำลัง แผลร้อนในฝีในกระเพาะอาหารที่ยังคงอยู่ซึ่งสามารถคงอยู่ได้นานถึงหกสัปดาห์อาจถูกเข้าใจผิดว่าเป็นมะเร็งได้ เบาะแสการวินิจฉัยที่ถูกต้องของแผลร้อนในที่สำคัญคือมีประวัติของการโจมตีที่เกิดขึ้นอีก แต่แผลทั้งสองประเภทสามารถสับสนกับแผลเรื้อรังเนื่องจากฟันปลอมที่ไม่เหมาะสม

หากพบความผิดปกติใด ๆ ในปากไม่ว่าจะเป็นแผลร้อนใน

หากพบความผิดปกติใด ๆ ในปากไม่ว่าจะเป็นแผลร้อนในหรือก้อนเนื้อแข็งควรไปพบแพทย์ของคุณซึ่งถ้าเขาไม่แน่ใจในธรรมชาติของมันสามารถจัดให้มีการตรวจด้วยกล้องจุลทรรศน์ฝีแผลในครอบครัว ในผู้หญิงบางคนมีความสัมพันธ์กับระยะเวลา รักษาแผลร้อนในสามารถเร่งรัดโดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยหรือความเครียดทางอารมณ์ แปดสิบเปอร์เซ็นต์ของฝีฝีสามารถจำแนกได้เล็กน้อย ในส่วนที่เหลือร้อยละ 20 ของกรณีแผลที่มีขนาดใหญ่มักจะมากกว่าห้าในจำนวนเกิดขึ้นอีกบ่อยรักษาช้ากว่าจะมาพร้อมกับความรู้สึกของสุขภาพป่วยทั่วไปและตอบสนองต่อสเตียรอยด์อ่อนแอใช้เฉพาะในท้องถิ่น

คุณเคยได้ยินหรือเคยเจอแผลร้อนในหรือที่รู้จักว่าแผลในปากหรือแผลเปื่อยหรือเปล่าฉันพบมันมาหลายครั้งแล้วและฉันหวังว่ามันจะไม่ส่งผลกระทบต่อฉัน มันเจ็บปวดจริงๆและสำหรับฉันมันเป็นคำสาป แผลร้อนในเป็นเพียงหนึ่งในโรคปากและเหงือกที่ทรมานมนุษย์ มันมีขนาดเล็ก แต่น่ารำคาญและเจ็บปวดเจ็บในปากของเราและล้อมรอบด้วยเส้นขอบสีแดงที่มักจะปรากฏในริมฝีปากบนและล่างของเราและแม้กระทั่งในเหงือกของเรา