อุตสาหกรรมผลิตเสื้อกีฬาของความยิ่งใหญ่ด้านการกีฬาคืออะไร

กีฬาได้กลายเป็นธุรกิจใหญ่ในช่วงยี่สิบห้าปีที่ผ่านมา ไม่มีการแข่งขันกีฬาที่สำคัญที่ได้รับการสนับสนุนจากธุรกิจองค์กรที่ยิ่งใหญ่ อย่าเข้าใจฉันผิดนี่ไม่จำเป็นว่าจะเป็นเรื่องเลวร้ายจริงๆแล้วตรงกันข้ามกับที่โลกธุรกิจเข้ามามีส่วนร่วมในการเป็นผู้สนับสนุนการผลิตเสื้อกีฬาได้ให้ความสำคัญกับการระดมทุนสำหรับนักกีฬาและนักกีฬาหญิงและสตรี เป็นระดับที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้โดยไม่ต้องหยุดงานเต็มเวลาแต่ในขณะที่เราทุกคนรู้และเข้าใจเงินสามารถเสียหายและในชีวิตใด ๆ ของพวกเขา

ผลิตเสื้อกีฬาจะเป็นคนที่ยินดีที่จะผลักดันขอบเขตของสิ่งที่เป็นที่ยอมรับของขอบในความหวังในการชนะเหรียญและบรรลุชื่อเสียงมากขึ้นนำไปสู่ รางวัลทางการเงินที่มากขึ้น ย้อนกลับไปในปี 1960 และ 1970 ประเทศในกลุ่มตะวันออกมีส่วนร่วมอย่างมากในโปรแกรมเสริมประสิทธิภาพการทำงานของผู้ผลิตเสื้อกีฬาสำหรับนักกีฬาของพวกเขาดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถบรรลุผลตอบแทนทางการเงินมากขึ้นเนื่องจากพวกเขาเป็นคอมมิวนิสต์ แต่เพื่อความภาคภูมิใจของประเทศ

แต่การใช้สารเพิ่มประสิทธิภาพในทางที่ผิดก็ไม่ได้เกิดขึ้น ในความเป็นจริง

เมื่อกำแพงเบอร์ลินล่มสลายลงโปรแกรมผลิตเสื้อกีฬานี้ก็หยุดลง แต่การใช้สารเพิ่มประสิทธิภาพในทางที่ผิดก็ไม่ได้เกิดขึ้น ในความเป็นจริงสิ่งที่ตรงกันข้ามทั้งหมดได้เกิดขึ้นในแต่ละปีนักกีฬาจำนวนมากขึ้นถูกพบว่ามีความผิดในการใช้สารเหล่านี้ ได้รับการทดสอบนักกีฬามีความเข้มงวดมากขึ้นและก้าวหน้ามากขึ้นกว่าเมื่อหลายปีก่อน แต่เพิ่มข้อเท็จจริงนี้ว่าห้องปฏิบัติการผลิตเสื้อกีฬามากขึ้นมีส่วนร่วมในการพัฒนาสารเหล่านี้และคุณสามารถเริ่มเข้าใจขนาดของการต่อสู้

ที่เจ้าหน้าที่ต้องเผชิญการสปอนเซอร์ส่วนตัวของนักกีฬาในหลาย ๆ วิธีสามารถช่วยต่อสู้โดยไม่ได้ตั้งใจต่อสู้กับยาเสริมสมรรถภาพในการเล่นกีฬาหากนักกีฬารู้สึกว่าเขาหรือเธอกำลังได้รับรางวัลทางการเงินอย่างเหมาะสมสำหรับความพยายามที่พวกเขาวางไว้และเพื่อผลลัพธ์ที่พวกเขาบรรลุ โอกาสน้อยที่ผลิตเสื้อกีฬาจะหันไปหายาเสพติด หากคุณเพิ่มความจริงที่ว่ารวมถึงการแบนยาวจากกีฬานักกีฬาพวกเขาก็จะสูญเสียสัญญารับรองกีฬาที่พวกเขาอาจมี ธุรกิจขององค์กรรักผู้ชนะ แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็พยายามทำให้ชื่อเสียงของกีฬาเป็นไปในทางที่ดี

เมื่อคุณพิจารณาว่าเสื้อผ้าทุกชิ้นที่นักกีฬาชั้นนำสวมใส่ในสนามกีฬา

เมื่อคุณพิจารณาว่าเสื้อผ้าทุกชิ้นที่นักกีฬาชั้นนำสวมใส่ในสนามกีฬาที่เขาเลือกจะได้รับการสนับสนุนในระดับหนึ่งเช่นรองเท้ากีฬากางเกงขาสั้นเสื้อกั๊กเสื้อกั๊กเสื้อเสื้อกันหนาวหมวกถุงมือถุงเท้าแม้แต่แว่นตากีฬาจะดึงดูดผู้สนับสนุนจากซัพพลายเออร์ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องสูญเสียจำนวนมากหากพวกเขาถูกโกง แต่หลายคนก็ยังคงมีความเสี่ยงอยู่ การสนับสนุนด้านกีฬาเป็นธุรกิจที่ใหญ่มากสำหรับ บริษัท ผู้ผลิตเสื้อกีฬากลโกงการกีฬายังคงแบ่งออก

เป็นสองประเภทผู้ที่โกงเพราะความโลภและต้องการเงินทั้งหมดและเครื่องประดับที่มีชื่อเสียงและประเภทที่สองของการโกงการกีฬาคือนักกีฬาหรือชายหรือหญิงที่ต้องการเป็นอันดับหนึ่งใน สนามที่ได้รับของพวกเขาได้รับสิ่งนี้จะนำความมั่งคั่งที่เกี่ยวข้องกับผู้ชนะ แต่เหตุผลหลักสำหรับการโกงของพวกเขาคือความปรารถนาที่จะเอาชนะ