แปลนบ้านที่พักชะอำการออกแบบที่สมบูรณ์แบบ

หากคุณกำลังอยู่ในตลาดสำหรับบ้านใหม่ที่คุณต้องการออกแบบด้วยตัวเอง แต่ต้องการบ้านที่มีขนาดเล็กกว่าราคาประหยัดบ้านที่พักชะอำเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ รูปแบบของบังกะโลส่วนใหญ่มีขนาดเล็กและมีพื้นที่น้อยกว่าบ้านทั่วไป ที่พักชะอำเป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่อยู่คนเดียวหรือต้องการพื้นที่ดูแลน้อย เมื่อพูดถึงการออกแบบแปลนบ้านของช่างฝีมือบังกะโลของคุณโปรดทราบว่าที่พักชะอำส่วนใหญ่มีความสูง 1 ชั้นครึ่ง คุณอาจพิจารณาวางห้องนอนใหญ่ไว้ชั้นล่าง เรื่องที่สองจะมีเพียงสองห้องนอนและห้องน้ำ

ที่พักชะอำชั้นสองสามารถมองลงไปที่ชั้นหนึ่งได้

หากคุณต้องการความรู้สึกที่เปิดกว้างมากขึ้นสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก จากนั้นชั้นล่างจะเป็นที่ตั้งของห้องครัวห้องใหญ่ห้องซักผ้าและอ่างแป้ง อีกทางเลือกหนึ่งที่คุณสามารถพิจารณาได้ก็คือการเพิ่มขนาดตารางฟุต คุณสามารถวางห้องนอนใหญ่และห้องนอนอีกสองห้องที่ชั้นล่างได้ จากนั้นคุณสามารถมีห้องครัวห้องใหญ่ห้องรับประทานอาหารห้องซักรีดและห้องอาบน้ำหลักที่ชั้นหนึ่งได้เช่นกัน เรื่องที่สองจะเป็นแบบดั้งเดิมมากขึ้น

เรื่องที่สองจะมีเฉพาะห้องโบนัสเท่านั้น หากคุณต้องการคุณสามารถเปลี่ยนห้องโบนัสนี้ให้เป็นห้องสื่อได้ หากแผนผังชั้นเหล่านี้ฟังดูไม่น่าสนใจคุณสามารถเลือกออกแบบแผนบ้านกระท่อมริมทะเลแทนได้ เพื่อให้ที่พักชะอำขนาดเล็กของคุณดูใหญ่ขึ้นและน่าดึงดูดยิ่งขึ้นคุณควรพิจารณาที่จะมีห้องอาบแดดหรือระเบียงหน้าบ้านขนาดใหญ่ที่ออกแบบตามแผนของคุณ ตัวเลือกเหล่านี้จะสร้างภาพลวงตาว่าบ้านของคุณมีขนาดใหญ่กว่าที่เป็นจริงในขณะเดียวกันก็เพิ่มความผ่อนคลายให้กับบ้านด้วยเช่นกัน ระเบียงหน้าบ้านขนาดใหญ่หรือห้องอาบแดด

เป็นเพียงสิ่งที่บ้านสไตล์ที่พักชะอำต้องการดึงดูดสายตาของผู้อยู่อาศัย

คุณสมบัติเหล่านี้มักจะเชิญชวนให้แขกของคุณมานั่งพักผ่อนสักหนึ่งหรือสองครั้ง หากคุณสมบัติเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งที่คุณกำลังมองหาในบ้านใหม่ของคุณบางทีคุณควรตรวจสอบรูปแบบแปลนบ้านสุดหรู แต่ถ้าที่พักชะอำขนาดเล็กคือสิ่งที่คุณกำลังมองหาบังกะโลก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด ที่พักชะอำมีขนาดเล็ก แต่หรูหราและมีศิลปะในแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เมื่อคุณอยู่ที่บ้านในที่พักชะอำของคุณคุณจะรู้สึกราวกับว่าที่นี่เป็นบ้านจริงๆ ที่พักชะอำมีวิธีที่จะทำให้บ้านธรรมดาที่สุดรู้สึกไม่ธรรมดา การนั่งอ่านกระดาษยามเช้าพร้อมกาแฟสักแก้วจะไม่เหมือนเดิม

สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยที่พักชะอำ หัวหินเป็นบ้านชั้นเดียวเรียบง่ายมีห้องนอน 2 ห้องและห้องน้ำ 1 ห้องหรือครึ่งหนึ่ง อะไรที่เกินขนาดนั้นคือบ้านเดี่ยวหรือบ้านเริ่มต้น นี่เป็นไปตามมาตรฐานของสหรัฐอเมริกา แต่ที่พักชะอำเป็นหลักในยุโรปและสหราชอาณาจักรและมักพบในประเทศที่มีบ้านเดี่ยวส่วนใหญ่ มีสวนสวยแปลกตาพร้อมเพิงอยู่ด้านหลัง นี่เป็นวิธีที่ง่ายและเป็นวิธีที่ไม่แพงในการอวดที่พักชะอำของคุณ สถานที่เหล่านี้ใช้ธีมได้เป็นอย่างดีและมีวิธีที่คุณสามารถใช้วัสดุเพียงเล็กน้อยเพื่อสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ หากคุณมีความคิดสร้างสรรค์คุณสามารถไปได้ไกลกว่านี้