การเคลือบเงารถเพื่อคงความเงางามสูงอย่างที่คุณคาดหวังไว้

ฟิล์มป้องกันสีหรือ PPF บางครั้งเรียกว่า Clear Braเป็นฟิล์มยูรีเทนเทอร์โมพลาสติกซึ่งส่วนใหญ่มักใช้กับพื้นผิวที่ทาสีไปข้างหน้าหรือชั้นนำของยานพาหนะ เคลือบเงารถเดิมฟิล์มป้องกันประเภทนี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานทางทหารบนใบพัดของเฮลิคอปเตอร์เพื่อปกป้องพวกมันจากอนุภาคทรายและในช่วงหลายปีที่ผ่านมามันได้ขยายไปสู่การบินทั่วไปการแข่งรถและในที่สุดยานพาหนะเคลือบเงารถสำหรับผู้บริโภคและแม้แต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เช่นโทรศัพท์มือถือ

ฟิล์มป้องกันสีถูกใช้กับรถยนต์ของเอกชนเป็นเวลาหลายปีแล้วและด้วยเหตุผลที่ดีจากมุมมองด้านการบำรุงรักษาเคลือบเงารถเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยมสำหรับรถยนต์ทุกประเภท ฟิล์มยูรีเทนเคลือบใสช่วยรักษาสีเสร็จในขณะที่ปกป้องพื้นผิวที่เสี่ยงต่อเศษหินความเสียหายจากข้อบกพร่องการขัดถูและการผุกร่อนเคลือบเงารถไม่เพียง แต่จะรักษาสีรถของคุณจากความเสียหายประเภทนี้เท่านั้นฟิล์มยังช่วยให้สีของคุณมีอายุตามธรรมชาติและจะไม่เหลืองจากการตากแดดเป็นเวลานาน

ผู้ขายส่วนใหญ่รับประกันผลิตภัณฑ์ของตนว่าจะไม่เป็นฝ้าเหลืองหรือลอก

นอกจากนี้คุณสามารถทำความสะอาดและบำรุงรักษารถของคุณได้เหมือนเดิม เคลือบเงารถฟิล์มที่แทบมองไม่เห็นสามารถล้างและแว็กซ์ได้เช่นเดียวกับพื้นผิวที่ทาสีอื่น ๆ เคลือบเงารถเพื่อคงความเงางามสูงอย่างที่คุณคาดหวังไว้โดยทั่วไปฟิล์มป้องกันเหล่านี้จะถูกนำไปใช้กับบริเวณที่มีการกระแทกชิ้นส่วนของยานพาหนะหรือบริเวณที่มีช่องโหว่เช่นฝากระโปรงบังโคลนกระจกมองข้างกันชนตะแกรงแผงโยกฝาครอบไฟหน้าไฟสปอตไลต์การป้องกันประตูรถพื้นที่เก็บสัมภาระชั้น

กันชนหลัง หลังคาและเสาเคลือบเงารถผู้ขายส่วนใหญ่รับประกันผลิตภัณฑ์ของตนว่าจะไม่เป็นฝ้าเหลืองหรือลอกและเสนอการรับประกันทุกที่ตั้งแต่สองถึงห้าปีเมื่อติดตั้งอย่างถูกต้อง เคลือบเงารถฟิล์มมีสารคงสภาพอัลตร้าไวโอเลตเพื่อป้องกันการเปลี่ยนสีหรือการเสื่อมสภาพของผลิตภัณฑ์เคลือบเงารถในขณะที่ยังปล่อยให้รังสีดวงอาทิตย์ส่องผ่านไปยังสีดังนั้นหากคุณตัดสินใจที่จะลอกฟิล์มออกรถของคุณจะไม่เป็นสีสองสีหรือถูกแดดเผาไม่เหมือนเสื้อในรถหนังหรือโล่พลาสติก

ประสิทธิภาพดีกว่าทางเลือกอื่นหากไม่ดีกว่า มันเหมือนกับวินาทีที่ผิวที่แข็งขึ้น

ฟิล์มกันรอยแบบใสเป็นทางออกที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภคจำนวนมาก เสื้อชั้นในหนังและเกราะป้องกันแมลงทำในสิ่งที่ควรจะเป็น แต่หลายคนที่ชอบรูปลักษณ์ของยานพาหนะพบว่าอุปกรณ์ป้องกันเหล่านี้ไม่น่าดึงดูดเลย เคลือบเงารถเนื่องจากฟิล์มป้องกันสีแทบจะมองไม่เห็นรูปลักษณ์ของรถจึงไม่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่สำคัญ แต่อย่างใดและมีประสิทธิภาพดีกว่าทางเลือกอื่นหากไม่ดีกว่า เคลือบเงารถมันเหมือนกับวินาทีที่ผิวที่แข็งขึ้นสำหรับยานพาหนะของคุณฟิล์มป้องกันสีส่วนใหญ่เมื่อทาแล้วปลอดภัย 100% ในการลอกออกจากรถได้ทุก

เมื่อโดยไม่ทำให้สีเสียหายและเคลือบด้านล่าง เคลือบเงารถนอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าไม่มีเศษใดเข้าไปอยู่ใต้เสื้อคลุมป้องกันได้เนื่องจากมันยึดติดกับสีโดยตรง สามารถใช้กับพื้นผิวที่ทาสีบนรถและแม้กระทั่งบางพื้นที่ที่ไม่มีการทาสีเช่นไฟหน้าและไฟท้าย เคลือบเงารถยนต์มูลค่าของฟิล์มมีความชัดเจนและในหลาย ๆ กรณีการเคลือบฟิล์มกันรอยนั้นถูกกว่าการทาสีใหม่ทั้งหมดหรือบางส่วนของรถในภายหลังเมื่อได้รับความเสียหายและมีรอยขีดข่วน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.therrenfahrt.com/