การติดตั้งหน้าต่างอลูมิเนียมตามมาตรฐานความปลอดภัย

เวลาไม่รอใครหรือมีหน้าต่างปรากฏขึ้น หากคุณผ่านการมองคร่าวๆรอบ ๆ ตัวคุณในช่วงเวลาต่างๆในช่วง 40 ปีที่ผ่านมาคุณจะสังเกตเห็นว่าประเภทของเจ้าของบ้านที่ติดตั้งหน้าต่างอลูมิเนียมในบ้านของพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วงเวลานั้น หน้าต่างไม้แรกถูกติดตั้งทุกที่ จากนั้นก็ถึงคราวของหน้าต่างอลูมิเนียมและหน้าต่างเหล่านี้ก็ปกครองหลังคาเป็นเวลาประมาณ 20 ปี ตั้งแต่กลางทศวรรษที่ 1980 จนถึงปัจจุบันเป็นหน้าต่าง uPVC ที่นิยมติดตั้งหน้าต่างทั่วโลก

หน้าต่างอลูมิเนียมเหตุใดจึงเปลี่ยนจากประเภทหนึ่งไปเป็นอีกประเภทหนึ่งอย่างกะทันหัน เป็นที่คาดหวังในตลาดที่ผู้ผลิตพยายามที่จะผลิตหน่วยหน้าต่างฉนวนที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้าน ความร้อนประมาณ 20% อาจสูญเสียไปจากหน้าต่างที่มีฉนวนไม่ดีและตัวเลขที่สูงนี้ได้ผลักดันให้นักออกแบบเลือกใช้ผลิตภัณฑ์หน้าต่างอลูมิเนียมที่มีโอกาสที่ดีที่สุดในการผลิตหน่วยประหยัดพลังงานในเวลาที่กำหนดอย่างไรก็ตามยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่ต้องนำมาพิจารณาด้วย

การทาสีหน้าต่างใหม่คือคุณสามารถเปลี่ยนสีของหน้าต่างได้

ผลิตภัณฑ์ต้องมีความทนทานใช้งานได้และคุ้มค่า หน้าต่างไม้ได้รับความเดือดร้อนไม่ใช่เพราะไม่มีประสิทธิภาพทางความร้อน แต่การผลิตชิ้นไม้อาจมีราคาแพงกว่าหน้าต่างประเภท หน้าต่างอลูมิเนียมไม้ยังมีการบำรุงรักษาที่เข้มข้นพอสมควรอย่างน้อยเมื่อเทียบกับอีกสองประเภททั้งหน้าต่างอลูมิเนียมและที่ทำจากอลูมิเนียมแทบจะไม่ต้องดูแลรักษาเลยนอกจากต้องทำความสะอาดและหล่อลื่นชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวไม่บ่อยนัก ในทางกลับกันหน้าต่างไม้จำเป็นต้องทาสีและทาสีใหม่ทุกๆ 6 ปีหรือมากกว่านั้นเพื่อป้องกันความเสียหายจากสภาพอากาศ ข้อดีเล็กน้อย

ในการทาสีหน้าต่างใหม่คือคุณสามารถเปลี่ยนสีของหน้าต่างได้เมื่อถึงเวลาที่ต้องทำให้มันฉลาดขึ้นเมื่อหน้าต่าง uPVC เข้าสู่ตลาดเป็นครั้งแรกพวกเขามีข้อได้เปรียบที่สำคัญอย่างหนึ่งเหนือหน้าต่างที่ทำจากอลูมิเนียม พวกเขาสามารถป้องกันบ้านได้ดีขึ้น เนื่องจากอลูมิเนียมนำความร้อนและความเย็นได้ดีกว่าหน้าต่างอลูมิเนียมและเนื่องจากหน้าต่างประเภทอลูมิเนียมในเวลานั้นขาดตัวกั้นที่เหมาะสมหน้าต่างจึงกักเก็บความร้อนได้ไม่ดีและป้องกันความเย็นจากภายในบ้าน

คุณอาจต้องการเลือกสีและตกแต่งตามรูปแบบของสถานที่ให้บริการ

ในหน่วยหน้าต่างอลูมิเนียมสมัยใหม่ปัญหานี้ได้ถูกกำจัดไปแล้วส่วนใหญ่ หน้าต่างอลูมิเนียมสําเร็จรูปได้รั้งตำแหน่งผู้นำในเรื่องยอดขายในตลาดและนี่เป็นตำแหน่งที่พวกเขาไม่น่าจะสละเวลาสักพักนอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกจากแก้วและสีด้านและฟินิชเชอร์ได้มากมาย คุณอาจต้องการเลือกหน้าต่างอลูมิเนียมสีและตกแต่งตามรูปแบบของสถานที่ให้บริการของคุณ คุณสามารถเลือกสีที่แตกต่างกันสำหรับภายนอกและภายในนอกจากนี้ยังมีตัวเลือกการเปิดมากมายเช่นเอียงเลี้ยวคงที่บานขนาน

และช่องเปิดด้านนอก ในขณะที่เลือกรูปแบบการเปิดคุณอาจต้องพิจารณาความสูงตำแหน่งและขนาดของหน้าต่างความปลอดภัยสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับหน้าต่างอลูมิเนียมร่วมสมัยคือมีความทนทานและแข็งแรงมาก อย่างไรก็ตามควรยังคงเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการติดตั้งหน้าต่างเสร็จสิ้นด้วยระบบล็อคหลายจุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.lotus-win.com/features.html