อย่างไรก็ตามบางครั้งก็เป็นทะเบียนประมูล

โดยทั่วไปจะเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาไม่มีที่ว่างในล็อตการขายและต้องการใช้พื้นที่ดังกล่าวสำหรับรถยนต์ที่ขายได้เร็วขึ้นหรือมีอัตรากำไรที่สูงขึ้น ในสถานการณ์เหล่านี้ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จะสามารถกำจัดรถได้อย่างรวดเร็วโดยนำไปประมูลและใช้กระแสเงินสดเพื่อเพิ่มสินค้าคงคลังปัจจุบันในล็อตรถ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้ขายและทะเบียนประมูลทั้งหมดจะเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ประเภทที่คนทั่วไปพูดถึงมากที่สุดคือการทะเบียนประมูลของหน่วยงานราชการ

ทะเบียนประมูลยึดยานพาหนะที่เกี่ยวข้อง

การกระทำความผิดทางอาญาเป็นประจำ รถยนต์เหล่านี้มีเงื่อนไขที่แตกต่างกันมากกว่ารถยนต์จากการประมูลประเภทอื่น ๆ รถเหล่านี้หลายคันได้รับการปรับแต่งและปรับแต่งอย่างมาก นี่คือการทะเบียนประมูลที่คุณได้ยินเกี่ยวกับสถานที่ที่ผู้ประมูลปรากฏตัวและเสนอราคาเพียงเล็กน้อยและทันใดนั้นก็พบว่าตัวเองมีรถคันใหม่ แม้ว่านี่จะไม่ใช่สถานการณ์ปกติอีกต่อไป แต่ก็ยังคงเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ด้วยเหตุผลหลายประการยานพาหนะขนาดใหญ่มากขึ้น

จึงปรากฏในการทะเบียนประมูล ไม่คาดคิดเลยว่าจะมีการประมูลรถบรรทุกดีเซลขนาดใหญ่หรือรถเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจในทุกวันนี้ สิ่งเหล่านี้มักให้ข้อตกลงที่ดีกว่ารถยนต์ขนาดเล็กเนื่องจากมีผู้ประมูลน้อยกว่าสำหรับยานพาหนะประเภทนี้ ก่อนที่คุณจะเข้าร่วมการประมูลรถยนต์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทราบว่ากฎของทะเบียนประมูลนั้นมีอะไรบ้าง บางส่วนอนุญาตให้คุณตรวจสอบรถก่อนการประมูลจะเกิดขึ้น

คุณควรใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ไม่เช่นนั้นคุณจะหนีไป

เพราะผู้ประมูลรายอื่นจะมีช่างคอยดูแลพวกเขาในกรณีส่วนใหญ่ การประมูลอื่น ๆ ไม่อนุญาตให้มีการตรวจสอบล่วงหน้า โปรดระวังว่าคุณเสนอราคาเท่าใดในการทะเบียนประมูลเหล่านี้เนื่องจากรถยนต์ที่ดีมักจะไม่ถูกนำเข้าในการประมูลประเภทนี้ ข้อมูลส่วนใหญ่เกี่ยวกับการประมูลต่างๆรวมถึงกฎและกำหนดการของพวกเขาถูกโพสต์บนอินเทอร์เน็ต  คุณอาจเคยได้ยินความจริงที่เหนือกาลเวลาว่านาทีที่คุณขับรถใหม่เอี่ยมออกจากที่จอดรถ

ตัวแทนจำหน่ายมันสูญเสียมูลค่าห้าสิบเปอร์เซ็นต์ของมูลค่าการขายปลีก หากคุณมีแล้วเชื่อว่าตัวเองเป็นผู้บริโภคที่รอบรู้คุณก็สามารถออกไปซื้อรถคันต่อไปได้จากตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสองหรือจากผู้ขายส่วนตัวโดยคาดหวังว่าคุณจะสามารถต่อรองต่อรองและเจรจาต่อรองได้ ทะเบียนประมูล ราคาถูกนั่นคือทั้งหมดที่ดีและดี แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามีตลาดรถยนต์ที่ยังไม่ได้ใช้ทั้งหมดในสภาพดีเยี่ยมที่ถูกขายในราคาเหรียญเพนนีอย่างแท้จริง