การยื่นคำร้องต่อวีซ่าจีนที่จะได้รับการพิจารณาโดยเจ้าหน้าที่

 

ชาวต่างชาติที่ทำวีซ่าจีนอาจพบว่าจำเป็นต้องขอขยายเวลาการพำนักด้วยเหตุผลหลายประการ ตัวอย่างเช่นคุณอาจพบว่าคุณจะต้องใช้เวลามากขึ้นในการฝึกงานหลังการศึกษาในกรณีของวีซ่านักเรียนสำหรับประเทศจีน ผู้ถือวีซ่าจีนรายอื่นอาจขอต่อใบอนุญาตมีถิ่นที่อยู่หากพวกเขารู้สึกว่าไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมวีซ่าจีนที่จะกลับบ้าน ในกรณีอื่น ๆ สัญญาจ้างงานอาจเกินระยะเวลาที่กำหนดไว้และด้วยเหตุนี้วีซ่าจีนพนักงานจึงถูกบังคับให้ขอขยายเวลาด้วยการเริ่มต้นการอนุมัติ

และเอกสารสนับสนุนจาก บริษัท หัวเรื่องผู้ถือวีซ่าจีนสามารถขอลดระยะเวลาพิเศษได้จากสำนักงานกงสุลวีซ่าจีนหรือร้านอื่น ๆ ที่จัดตั้งขึ้นภายใต้กระทรวงการต่างประเทศ นอกจากนี้บัตรวีซ่าสำหรับประเทศจีนของคุณควรมีอายุ ณ วีซ่าจีนวันนั้นและพ้นวันที่ขอขยายเวลา การยื่นคำร้องต่อจะได้รับการพิจารณาโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจของรัฐบาลโดยได้รับความช่วยเหลือจากทีมดำเนินการขอวีซ่าของจีน ใบสมัครระยะสั้นและครั้งแรกไม่เกิน 30 วันสำหรับนักท่องเที่ยว

ราคามีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงตามการขยายตัวของสกุลเงินหรือเหตุผล

วีซ่าเข้าประเทศจีนครั้งเดียวจะออกเร็วกว่าที่เคย การขอวีซ่าจีนประเภทอื่น ๆ อาจใช้เวลานานกว่าสองเท่าของระยะเวลาการเข้าครั้งเดียวปกติ 1 สัปดาห์ สำนักงานวีซ่าจีนในปักกิ่งเคียงข้างผู้ยื่นคำร้องขอต่อวีซ่าของจีนแม้ว่าพวกเขาจะไม่แสดงออกก็ตามอย่างไรก็ตามค่าธรรมเนียมวีซ่าจีนการต่อสถานกงสุลอาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ วีซ่าจีนตัวอย่างเช่นชาวแคนาดาจะจ่ายเงิน 165 เยเมนพลเมืองสหรัฐฯจ่าย 185 เยเมนพลเมืองสหราชอาณาจักร 160 เยเมน

ขณะที่ชาวออสเตรเลียจ่าย 100 เยเมนต่อประเภทการเข้า 30 วัน ราคามีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงตามการขยายตัวของสกุลเงินหรือเหตุผลทางเศรษฐกิจอื่น ๆ วีซ่า 30 วันวีซ่าจีนสำหรับผู้ขอขยายเวลาประเทศจีนควรอดทนอย่างน้อยห้าวันทำการนับจากวันที่สมัครมีความเป็นไปได้ที่จะได้รับการอนุมัติการต่อวีซ่าจีนในบางเมืองของจีนได้เร็วกว่าเมืองอื่น ๆ หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกที่ดีเยี่ยมให้เข้าไปที่หน่วยงานบริหารส่วนภูมิภาคของฮ่องกงและดำเนินการขอวีซ่าประเทศจีนของคุณ

อย่างไรก็ตามคุณจำเป็นต้องใส่ใจกับรายละเอียดปลีกย่อยทั้งหมด

โดยไม่ล่าช้า คุณสามารถพิจารณายื่นขอวีซ่าใหม่สำหรับประเทศจีนได้จากสำนักงานสถานกงสุล Honk Kongการอยู่กับวีซ่าจีนที่หมดอายุจะทำให้เสียค่าปรับเยเมน 500 ต่อวัน สำหรับบัตรเข้าวีซ่าจีน 30 วันสถานที่ที่ระบุว่า “ใช้ได้ถึง” บริการวีซ่าจีนหมายถึงวันที่ที่ถูกต้องซึ่งเจ้าของควรเข้าประเทศจีนไม่ใช่วันที่หมดอายุวีซ่าจีนเนื่องจากหลายฉบับแปลผิด ตั้งแต่วันที่ “ใช้ได้จนถึง” คุณต้องเข้าและอยู่ในประเทศจีนภายใน 90 วันถัดไปจีนเป็นหนึ่งในประเทศที่แปลกที่สุดในโลก การเดินทาง

ไปยังประเทศจีนนั้นค่อนข้างสนุกเนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในประเทศจีนรอให้คุณไปสำรวจ การขอวีซ่าท่องเที่ยวจีนไม่ใช่เรื่องยาก วีซ่าจีนอย่างไรก็ตามคุณจำเป็นต้องใส่ใจกับรายละเอียดปลีกย่อยทั้งหมดในขณะที่ยื่นขอวีซ่าจีนมีหลายสิ่งที่คุณต้องจำไว้ก่อนที่จะขอวีซ่านักท่องเที่ยวจีนเพื่อหลีกเลี่ยงความยุ่งยากหรือความล่าช้าในอนาคต สอบถามที่ https://www.chinaprovisa.com/