การทำงานเป็นนักกายภาพบำบัดเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการเริ่มต้น

การทำงานเป็นนักกายภาพบำบัดเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการเริ่มต้นอาชีพที่คุ้มค่าในด้านการฟื้นฟูสมรรถภาพ กายภาพบำบัดสาขานี้ครอบคลุมการใช้แบบฝึกหัดและอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อปรับปรุงความคล่องตัวของผู้ป่วยกายภาพหากคุณกำลังพิจารณาอาชีพในสาขานี้ กายภาพมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่กำลังมองหาพนักงานที่มีคุณสมบัติเหมาะสม คุณสามารถเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น ศัลยกรรมกระดูกหรือเวชศาสตร์การกีฬา

ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถใช้ทักษะของคุณเพื่อช่วยผู้ป่วยที่มีปัญหาด้านการเคลื่อนไหวโดยเฉพาะ คำแนะนำต่อไปนี้จะนำคุณไปสู่กิจกรรมประจำวัน การฝึกอบรม โอกาสการจ้างงาน กายภาพและข้อมูลรายได้รายละเอียดงานนักกายภาพบำบัดทำงานร่วมกับผู้ป่วยที่มีอาการต่างๆ เช่น การบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา การบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ กระดูกหัก โรคข้ออักเสบ และสมองพิการ จุดเน้นคือการช่วยให้ผู้ป่วยฟื้นการทำงานทางกายภาพ

การหยุดการประสานงาน นักกายภาพบำบัดยังใช้เครื่องกระตุ้นไฟฟ้า

หลังจากประสบความบกพร่องหรือสภาพที่นำไปสู่ความทุพพลภาพ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ คุณจะต้องศึกษาประวัติทางการแพทย์ของผู้ป่วย วิธีนี้จะช่วยให้คุณวางแผนการรักษาความพิการทางร่างกายของผู้ป่วยได้ กายภาพระบบการรักษาต้องคำนึงถึงการประสานงาน กายภาพความแข็งแรง ท่าทาง และความสมดุลของการเคลื่อนไหวของผู้ป่วย งานของคุณเกี่ยวข้องกับการสนับสนุนให้ผู้ป่วยออกกำลังกายเพื่อเร่งกระบวนการบำบัดเป็นไปไม่ได้ที่จะเสริมความแข็งแรง

และความยืดหยุ่นโดยไม่ต้องออกกำลังกาย กายภาพขั้นตอนแรกเกี่ยวข้องกับการปรับปรุงการเคลื่อนไหว ผู้ป่วยสามารถพยายามออกกำลังกายเพื่อปรับปรุงการทรงตัว ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ กายภาพและการหยุดการประสานงาน นักกายภาพบำบัดยังใช้เครื่องกระตุ้นไฟฟ้า การนวด ขาเทียม และเก้าอี้รถเข็นเพื่อช่วยให้ผู้ป่วยมีแรงฉุดดีขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องประสานงานกับครอบครัวของผู้ป่วยเพื่อให้แน่ใจว่าระยะเวลาการฟื้นตัวจะราบรื่นที่สุด คุณจะทำงานเป็นส่วนหนึ่งของทีมดูแลสุขภาพ ซึ่งรวมถึงผู้ช่วยกายภาพบำบัดและผู้เชี่ยวชาญคุณสมบัติที่สำคัญนักกายภาพบำบัด

เนื่องจากคุณจะใช้เวลามากในการยืน ยกตัวผู้ป่วย หรือเคลื่อนไหวไปมา

ต้องแสดงคุณลักษณะบางอย่างเพื่อให้ทำงานได้อย่างดีเยี่ยม กายภาพคุณต้องมีความเห็นอกเห็นใจและมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะช่วยเหลือผู้ป่วย ผู้ป่วยส่วนใหญ่จะรวมถึงผู้ที่มีอาการปวดทางร่างกายต่างกัน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเห็นอกเห็นใจผู้ป่วยเหล่านี้ในช่วงพักฟื้นที่ยาวนาน ความใส่ใจในรายละเอียดในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพเป็นเกณฑ์มาตรฐาน เช่นเดียวกับนักกายภาพบำบัด ทักษะการวิเคราะห์ที่ยอดเยี่ยมจะช่วยให้คุณสามารถประเมิน

และดำเนินการบำบัดที่มีประสิทธิภาพ คุณควรใช้มืออย่างสบายใจเพื่อทำแบบฝึกหัดการรักษาด้วยตนเอง ทักษะด้านมนุษยสัมพันธ์ที่ดีจะช่วยให้คุณสามารถโต้ตอบกับผู้ป่วยและเพื่อนร่วมงานในสภาพแวดล้อมการทำงาน ความแข็งแกร่งทางกายภาพไม่สามารถเน้นได้มากนัก เนื่องจากคุณจะใช้เวลามากในการยืน กายภาพบำบัดยกตัวผู้ป่วย หรือเคลื่อนไหวไปมาสภาพแวดล้อมการทำงานสำนักสถิติแรงงานระบุว่ามีงานกายภาพบำบัดประมาณ 200,000 งานในสหรัฐอเมริกา ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมกายภาพส่วนใหญ่ทำงานในโรงพยาบาล คลินิกเอกชน และสถานพยาบาล