การเอารัดเอาเปรียบในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

การคัดแยกซากปรักหักพังทางจิตวิทยาที่เกี่ยวข้องกับตัวอย่างที่คุณหรือคนในครอบครัวของคุณถูกทอดทิ้งในสถานดูแลผู้สูงอายุอาจใช้เวลาพอสมควร ไม่สะดวกคุณมีเวลาไม่นานในการตอบสนองหากคุณต้องการหาศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ เนื่องจากขาดความสนใจ สามารถพบความซับซ้อนที่หลากหลายเกี่ยวกับสถานการณ์เหล่านี้ส่วนใหญ่ได้บ่อยครั้ง และการทำความเข้าใจสิ่งเหล่านี้อาจช่วยให้คุณพิจารณาได้ว่าคุณควรติดต่อทนายความเกี่ยวกับการยื่นฟ้องในศาลหรือไม่

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพนักงานหรือใคร

ก็ตามที่ได้รับอนุญาตให้เข้าถึงสถานพยาบาลมีหน้าที่รับผิดชอบต่อการทำร้ายร่างกาย ทางเพศหรือจิตใจต่อผู้ได้รับผลกระทบ จะต้องถูกตั้งข้อหาทางกฎหมายอย่างแน่นอน หนึ่งในความเข้าใจผิดที่บุคคลบางคนสร้างขึ้นเมื่อสถานการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นคือโดยปกติพวกเขาคาดหวังว่าคดีอาญาจะคลี่คลายก่อนที่จะจ้างทนายความเพื่อดำเนินคดีทางแพ่ง ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุในข้อหาทารุณกรรมหรือไม่ก็ตาม มันไม่ได้สร้างความแตกต่างให้กับผู้ที่เป็นที่รักของผู้ประสบภัย

พร้อมกับตัวเหยื่อเองในแง่การเงินในกรณีที่พบว่ามีการละเลยในบ้านพักคนชราและคุณหรือคนที่คุณรักเป็นเหยื่อของอันตราย โปรดติดต่อทนายความทันที พวกเขาสามารถเริ่มทำงานกับการอ้างสิทธิ์ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่า จากนั้นให้ถือชุดที่ยอมรับได้ซึ่งคุณควรทำกับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ พวกเขาสามารถนำไปส่งได้ทันเวลา เพื่อให้คุณไม่พลาดข้อจำกัดในการทำเช่นนั้น แม้ว่าบ่อยครั้งจะมีการลงโทษสำหรับความเสียหายที่ได้รับการประเมินจากสถานดูแลผู้สูงอายุที่ไม่รับผิดชอบ

แต่โดยทั่วไปแล้วจะช่วยเหลือผู้ที่เป็นที่รัก

พิจารณาตามความเป็นจริงว่าหลังจากการทารุณกรรม เป็นไปไม่ได้ที่คนที่คุณรักหรือบางทีคุณอาจต้องการที่จะอยู่ในสถานที่เดียวกันนี้ การโอนย้ายไปยังสถานดูแลผู้สูงอายุแห่งอื่นอาจต้องใช้เงินสดเป็นจำนวนมาก คุณอาจเรียนรู้ว่าคุณอาจต้องเข้ารับการรักษาเพิ่มเติมเพื่อเอาชนะความเจ็บปวดจากการถูกทารุณกรรมทางร่างกายหรือจิตใจ

การให้คำปรึกษาเพื่อรับมือกับอาการบาดเจ็บทางอารมณ์จากการถูกล่วงละเมิด ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุหรือว่าคุณต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมอันเป็นผลมาจากความเสียหายโดยปกติจะมีการยื่นเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการบาดเจ็บส่วนบุคคลกับผู้จัดการสถานพักฟื้น บุคคลนี้เป็นผู้กระทำผิดอย่างแน่นอนและยอมให้การล่วงละเมิดทางร่างกายหรือจิตใจ

สนใจสามารถติดต่อได้ที่ https://www.stemmedwellness.com/