ไข่สั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ความหลากหลายของไข่สั่นนั้นน่าประหลาดใจ ไข่สั่นแตกต่างกันไปตั้งแต่เซ็กส์ทอยเพศชายหรือเพศหญิงล้วนไปจนถึงของเล่นที่สามารถใช้ได้ทั้งสองเพศ นอกจากนี้ยังมีไข่สั่นที่สามารถจำแนกได้ว่าเป็นเครื่องช่วยทางเพศหรือเครื่องช่วยสมรส เซ็กส์ทอยบางตัวช่วยให้ผู้ชายแข็งตัว กระตุ้นอวัยวะเพศหญิงให้มีความรู้สึกไวขึ้น หรือให้ความรู้สึกที่แตกต่างกับเพศปกติเซ็กส์ทอยอื่นๆ จัดให้มีสภาพแวดล้อมสำหรับเพศที่หลากหลาย เช่น ผ้าปูที่นอนแบบสนุกสนาน บางครั้งใช้เพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาทางเพศโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือทางเพศ อย่างไรก็ตาม ไข่สั่นส่วนใหญ่จะมีวิธีใหม่ในการกระตุ้นอวัยวะเพศของผู้ชายหรือผู้หญิงโดยตรงเพื่อให้ได้รับความพึงพอใจทางเพศ

การใช้ไข่สั่นสามารถให้ประสบการณ์ใหม่ๆ

ความหลากหลายในประสบการณ์ทางเพศ นอกจากนี้ยังสามารถจัดเตรียมองค์ประกอบแฟนตาซีสำหรับการเสริมสร้างหรือฟื้นฟูความสัมพันธ์ ความคาดหวังตามปกติคือไข่สั่นช่วยกระตุ้นอวัยวะเพศโดยตรงในการเล่นหน้าและ/หรือในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์หรือเป็นวิธีการบรรลุจุดสุดยอดผ่านการกระตุ้นโดยของเล่นทางเพศเท่านั้น น่าจะเป็นเซ็กส์ทอยที่รู้จักกันดีที่สุดคือ ‘เครื่องสั่น’ ซึ่งตามชื่อแนะนำ ให้กระตุ้นอวัยวะเพศโดยใช้การสั่นสะเทือน

ส่วนใหญ่จะใช้เพื่อกระตุ้นคลิตอริส แต่ยังอาจใช้เพื่อกระตุ้นส่วนอื่น ๆ ของร่างกายผู้หญิงหรือของผู้ชาย สิ่งที่ง่ายที่สุดคือรูปทรงดินสอหรือไม้กายสิทธิ์ พวกเขามักจะมีแบตเตอรี่ภายใน (หรือสองก้อน) ซึ่งให้พลังงานแก่มอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก บางครั้งก้อนแบตเตอรี่และตัวควบคุมอยู่ภายนอกและเชื่อมต่อกับเครื่องสั่นด้วยสายไฟ ไข่สั่นนี้ติดตั้งน้ำหนักขนาดเล็กที่ไม่สมดุลที่ติดอยู่กับเพลา เมื่อน้ำหนักนี้หมุนไป มอเตอร์และเครื่องสั่นจะหมุนเป็นวงกลมเล็กๆ ซึ่งทำให้รู้สึกสั่นสะเทือน

ด้วยไข่สั่นที่มีตัวควบคุมในขณะที่กำลังเพิ่มขึ้น

ความเร็วของมอเตอร์จะเพิ่มขึ้นและด้วยอัตราและความแรงของการสั่นสะเทือน ทั้งความแรงและอัตราของการสั่นสะเทือนส่งผลอย่างไรต่อการกระตุ้นให้คุณพบกับเซ็กส์ทอย เอฟเฟกต์ที่ดีที่สุดอาจไม่แรงและเร็วที่สุด การตั้งค่าที่เหมาะสมที่สุดอาจเปลี่ยนไปตามระดับความตื่นเต้นของคุณ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรซื้อเครื่องสั่นที่สามารถควบคุมได้ ในขณะที่ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่มักใช้ในการช่วยตัวเอง คู่รักหลายคู่ชอบใช้ของเล่นร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย หรือรักต่างเพศ หรือรักร่วมเพศ โดยปกติแล้ว คู่รักเหล่านี้จะรู้สึกสบายใจที่จะลองสิ่งใหม่ๆ ด้วยกัน

เปิดใจกว้างและไว้วางใจคุณกังวลไหมว่าถ้าเอาของเล่นผู้ใหญ่มาไว้ในห้องนอน มันจะทำร้ายความรู้สึกของคนรัก ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่สามารถทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้ ไข่สั่นแต่ไม่สามารถบอกคุณได้ว่าพวกเขารักคุณหรือถูหลังคุณมากแค่ไหน วัตถุใช้แทนคนจริงไม่ได้ หากคนรักของคุณมีความกลัวนี้ ให้อ่อนไหวและตีความอัตตาของเขาเล็กน้อย เช่นเดียวกับปัญหาความสัมพันธ์ส่วนใหญ่ การสื่อสารที่ดีคือกุญแจสำคัญ