ใช้โรงเรือนปลูกกัญชาสำหรับจัดสวนของคุณ

 

โรงเรือนปลูกกัญชาแต่ก็เป็นวิธีที่ดีในการทำให้ต้นไม้ของคุณแข็งแรงและสวยงามด้วยการทำงานที่น้อยลง หากคุณมีกำไรและมีเวลา โรงเรือนปลูกกัญชาเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับสวนในบ้านของคุณ การใช้เรือนกระจกทำให้การจัดสวนง่ายขึ้นด้วยระบบอัตโนมัติ แม้แต่โครงสร้างของโรงเรือนปลูกกัญชาสามารถเพิ่มศักยภาพของแสงแดดได้อย่างเต็มที่ ทำให้พืชของคุณได้รับสารอาหารมากขึ้นและยืดอายุของพวกมัน ช่วยให้คุณยืดอายุพืชได้ตามฤดูกาล ทำให้ฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงยาวนานขึ้น มีเหตุผลหลายประการที่ผู้คนซื้อโรงเรือนปลูกกัญชา

โรงเรือนปลูกกัญชาด้วยเหตุผลอย่างน้อยห

นึ่งข้อจากหกเหตุผลต่อไปนี้

ในการซื้อหรือสร้างเรือนกระจกของคุณเอง มีบางสิ่งที่คุณต้องวางแผนล่วงหน้า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือไซต์สำหรับเรือนกระจก โรงเรือนปลูกกัญชาคือสิ่งปลูกสร้าง ดังนั้นพื้นต้องเรียบและมีการสัญจรเพียงเล็กน้อย เมื่อเลือกสถานที่ คุณต้องคำนึงถึงแสงและพื้นที่ด้วย สร้างเรือนกระจกของคุณในแบบที่ได้รับแสงสูงสุดในแต่ละวัน ถ้าเป็นไปได้ ให้ปรับทิศทางเรือนกระจกเพื่อให้มีที่โล่งจากทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ที่เปิดรับแสงแดดตลอดเวลา ภายในเรือนกระจกของคุณจำเป็นต้องมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการเคลื่อนย้ายไปรอบ ๆ

ชาวสวนขนาดใหญ่และม้านั่งทำงาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่โรงเรือนปลูกกัญชาของคุณที่จะสร้างมีขนาดใหญ่พอสำหรับเรือนกระจกที่จะปลูกพืชของคุณได้อย่างสะดวกสบาย เมื่อคุณมีเรือนกระจกที่มีแสงสว่างเพียงพอ พืชของคุณจะผลิตความร้อนได้มาก หากพืชของคุณได้รับความร้อนสูงเกินไป พืชจะเหี่ยวเฉาและตายในที่สุด พืชส่วนใหญ่ต้องการหกสิบถึงเจ็ดสิบองศา คุณสามารถดูอุณหภูมิที่พืชต้องการได้อย่างง่ายดาย หากเรือนกระจกของคุณมีความร้อนสูงเกินไป การปรับการระบายอากาศเป็นเรื่องง่าย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อสร้างโรงเรือนปลูกกัญชา

การระบายอากาศในตัวเองเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างโรงเรือนปลูกกัญชา

โรงเรือนปลูกกัญชาอาจร้อนเร็วมากโดยเฉพาะในฤดูร้อน ถ้าคุณไม่กำจัดเรือนกระจกจากความร้อนที่เดือดพล่าน พืชของคุณจะตายอย่างรวดเร็ว คุณได้รับการระบายอากาศที่เหมาะสมเมื่ออากาศสามารถหมุนเวียนได้อย่างอิสระทั่วทั้งเรือนกระจก การผลักเครื่องปลูกทั้งหมดของคุณลงบนม้านั่งเดียวขัดต่อจุดประสงค์ของการมีเรือนกระจก! ใช้พื้นที่ว่างทั้งหมดและกางต้นไม้ออกเพื่อไม่ให้ร้อนเกินไปและมีห้องหายใจ โรงเรือนที่แตกต่างกันมีข้อกำหนดในการบำรุงรักษาที่แตกต่างกัน แต่เรือนกระจกทุกแห่งต้องได้รับการทำความสะอาดและขัดถูเป็นประจำ

เพื่อป้องกันแมลงศัตรูพืช เช่น แมลงหวี่ขาวและไรเดอร์จากการทำลายพืชของคุณ โรงเรือนปลูกกัญชาเป็นวิธีที่จะเพิ่มความสุขให้กับการทำสวน เมื่อคุณเข้าไปข้างในแล้ว อบอุ่นและแห้ง ไม่สำคัญว่าข้างนอกจะมีลมแรงหรือฝนตก ภายในสภาพแวดล้อมที่ได้รับการคุ้มครองนี้ พืชจะเติบโต ขึ้นอยู่กับทักษะและความสนใจของคุณ เมื่อคุณตัดสินใจสร้างเรือนกระจกแล้ว การตัดสินใจครั้งต่อไปของคุณคือแบบที่คุณต้องการ พิจารณาปัจจัยเหล่านี้เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจ