กระบวนการจัดเก็บวัสดุที่เกี่ยวข้องกับโกดังขนาดเล็กให้เช่า

ชั้นวางคลังสินค้าเรียกอีกอย่างว่าชั้นวางคลังสินค้าเป็นกระบวนการจัดเก็บวัสดุประเภทหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับการจัดเก็บวัสดุและผลิตภัณฑ์ในรูปแบบแนวนอน แนวคิดเรื่องชั้นวางคลังสินค้ากลายเป็นเรื่องธรรมดาโกดังขนาดเล็กให้เช่าเนื่องจากกระบวนการนี้เพิ่มพื้นที่จัดเก็บคลังสินค้าให้สูงสุด มีส่วนประกอบการจัดเก็บต่างๆ ที่ใช้ในชั้นวางของคลังสินค้าส่วนประกอบของชั้นวางของคลังสินค้าคานรับน้ำหนักเรียกอีกอย่างว่าคานขั้นบันไดโกดังขนาดเล็กให้เช่าเป็นโครงสร้างรองรับที่อนุญาต

โกดังขนาดเล็กให้เช่าให้จัดเก็บวัสดุในรูปแบบแนวนอน คานรับน้ำหนักจะติดตั้งเข้ากับโครงตั้งตรงที่ช่วยให้สามารถวางชั้นวางคลังสินค้าได้โครงตั้ง ตรงคือกรอบชั้นวางของคลังสินค้าที่ออกแบบให้เข้ากับการออกแบบคลังสินค้า โครงตั้งตรงคือเสาที่ยืนตรงและสูงที่สุดเพื่อเพิ่มความจุของคลังสินค้า โกดังขนาดเล็กให้เช่าจากนั้นเจาะรูลงในเสาตั้งตรงเหล่านี้เป็นระยะๆ เพื่อยึดคานรับน้ำหนักเหล็กดัดแนวทแยงเชื่อมหรือติดระหว่างเสาตั้งตรงสองเสาเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและความแข็งแรง

เนื่องจากตาข่ายช่วยให้คุณมองทะลุได้แม้กระทั่งชั้นวางที่จัดวาง

พวกเขายังเรียกว่าวงเล็บแนวนอนหรือการปักเฟรมตั้งตรงตะแกรงลวดใช้โกดังขนาดเล็กให้เช่าเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในขณะที่เก็บวัสดุไว้ในชั้นวางของคลังสินค้า โกดังขนาดเล็กให้เช่าพื้นลวดมักจะเป็นตาข่ายลวดที่ติดตั้งกับเสาแนวนอนเพื่อป้องกันไม่ให้วัสดุที่เก็บไว้ตกจากโครงสร้างชั้นวาง ใช้ตาข่ายแทนฐานแข็งเพื่อไม่ให้สิ่งสกปรกสะสมที่ชั้นวาง ตาข่ายยังใช้เพื่อระบุวัสดุเฉพาะที่จัดเก็บไว้ในชั้นวางแต่ละชั้นได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากตาข่ายช่วยให้คุณมองทะลุได้แม้กระทั่งชั้นวางที่จัดวางในระดับสูง และรู้ว่าวัสดุใดบ้างที่จัดเก็บไว้ ณ ตำแหน่งใดๆการ ชุบด้วยเท้าหรือที่เรียกว่าแผ่นปิดหน้ามักจะวางไว้ที่ฐานของเสา

มีหลายประเภทชั้นวางคลังสินค้าแบบเลือกได้ชั้นวางคลังสินค้าแบบเลือกสรรเป็นกระบวนการทั่วไปที่สุดโกดังขนาดเล็กให้เช่าของการเก็บเข้าลิ้นชักคลังสินค้า โกดังขนาดเล็กให้เช่ากระบวนการนี้ช่วยให้สามารถจัดเก็บวัสดุประเภทต่างๆ ได้โดยมีความหนาแน่นต่างกัน เหมาะสำหรับคลังสินค้าที่เก็บวัสดุและผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ชั้นวางคลังสินค้าแบบเลือกสรรมีสองประเภท กระบวนการคัดเลือกแบบมีคลิปอินนั้นเกี่ยวข้องกับการที่พาเลทถูกแขวนไว้บนคานรับน้ำหนักแนวนอนซึ่งยึดด้วยคลิปหนีบเข้ากับโครงคลังสินค้าแบบตั้งตรง คลิปเหล่านี้สามารถปรับได้ และคุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ง่าย

วัสดุที่มีขนาดต่างกัน ข้อดีของวิธีโบลต์อินคือคานแนวนอนสามารถรองรับ

เพื่อเพิ่มขนาดของชั้นวางโกดังขนาดเล็กให้เช่า ดังนั้นจึงสามารถจัดเก็บวัสดุที่มีขนาดเทอะทะมากขึ้น ในทางกลับกัน กระบวนการคัดเลือกแบบโบลต์อินนั้นเกี่ยวข้องกับการติดคานรับน้ำหนักในแนวนอนที่ติดกับโครงโกดังตั้งตรงโดยใช้สลักเกลียวซึ่งต่างจากคลิปหนีบ ซึ่งหมายความว่าคานแนวนอนได้รับการแก้ไขอย่างถาวรและไม่สามารถปรับได้ง่ายเพื่อรองรับ

โกดังขนาดเล็กให้เช่า ราคาถูกวัสดุที่มีขนาดต่างกัน ข้อดีของวิธีโบลต์อินคือคานแนวนอนสามารถรองรับวัสดุที่หนักกว่าคลิปในกระบวนการได้มาก ดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคลังสินค้าที่มีการจัดเก็บวัสดุขนาดใหญ่ที่มีบรรจุภัณฑ์ขนาดมาตรฐานชั้นวางคลังสินค้าแบบไดรฟ์อินกระบวนการของชั้นวางคลังสินค้านี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้รถยกพื้นบ้านสามารถขับเข้าและออกจากคลังสินค้าได้โกดังขนาดเล็กให้เช่าทำให้สามารถจัดเก็บและขนย้ายวัสดุได้ด้วยรถโฟล์กลิฟต์

โกดังขนาดเล็กให้เช่า