กระเบื้องยางลายไม้พื้นกระเบื้องไม้เทียมอยู่ที่นี่แล้ว

กระเบื้องยางลายไม้กระเบื้องยางลายไม้ทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับพื้นไม้ คือกระเบื้องไม้เทียม ถูกกว่า แน่นอน ติดตั้งง่ายกว่าใช่ บำรุงรักษาน้อย อย่างแน่นอนวัสดุอเนกประสงค์ กระเบื้องยางลายไม้ที่สามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกที่สวยงาม กระเบื้องไม้เทียมมีข้อดีทั้งหมดของกระเบื้องและรูปลักษณ์ของไม้

กระเบื้องยางลายไม้จำช่วงเวลาที่เราต้องปรับปรุงบ้านในวัยเด็ก

ด้วย Nancy Drews และ Hardy Boys และ Twin Towers และ St. Malory กระเบื้องยางลายไม้ที่ระบายสีความฝันของฉัน ฉันจึงกระตือรือร้นที่จะปูพื้นไม้ในห้องของฉัน พ่อของฉันถึงแม้จะตกใจกับคำขอของฉัน แต่ก็ขอเอกสารไปรอบๆ แต่เมื่อสองทศวรรษก่อนในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งในอินเดียอันเงียบสงบ พื้นไม้เป็นความฝันอันแสนห่างไกลกระเบื้องยางลายไม้ ยิ่งกว่านั้น พวกที่ร้านฮาร์ดแวร์ห้ามเราไม่ให้ใช้ไม้ มันแพง ขยายตัวตามความชื้น ต้องการการบำรุงรักษา บลา บลา บลา โอกาสที่ฉันจะยากมาก และฉันต้องชำระสำหรับกระเบื้องสีน้ำตาลธรรมดา บราวน์ เพราะฉันเข้าใกล้ ‘ไม้’ ที่สุดแล้ว

กระเบื้องยางลายไม้สถานการณ์เปลี่ยนไปและอย่างไร

กระเบื้องยางลายไม้ตลาดเต็มไปด้วยตัวเลือกประเภทพื้น อย่างไรก็ตาม การปูกระเบื้องยังคงเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด กระเบื้องยางลายไม้มีการพัฒนาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด และสินค้าที่มีให้เลือกมากมายในขณะนี้ช่วยให้เกิดไอเดียการตกแต่งที่ยอดเยี่ยมได้อย่างแท้จริง และแล้วกระเบื้องไม้เทียมก็มา เป็นชื่อที่บ่งบอกว่าเป็นกระเบื้องที่ออกแบบมาให้คล้ายกับไม้ กระเบื้องไม้ทำมาจากเซรามิกหรือพอร์ซเลน มีสีและพื้นผิวให้เลือกมากมาย กระเบื้องยางลายไม้บางชิ้นออกแบบมาให้ดูเหมือนแผ่นพื้นเรียบและเป็นมันเงา บางแผ่นมีลายและพื้นผิวเหมือนไม้จริงที่แกะหยาบ