ตัวเลือกต่างๆ ในการซื้อป้ายทะเบียนสวยทะเบียนส่วนบุคคล

ด้วยรถยนต์กว่า 31 ล้านคันบนท้องถนน

การโดดเด่นและไม่เหมือนใครเป็นเรื่องยาก

วิธีหนึ่งในการแสดงความเป็นตัวคุณคือการใช้ป้ายทะเบียนส่วนบุคคล

ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลนั้นเป็นสิ่งที่ – ป้ายที่บ่งบอกถึงบางสิ่งที่เป็นส่วนตัว ทะเบียนสวย  สำหรับคุณ คุณเพียงแค่ถอดป้ายทะเบียนที่มาพร้อมกับรถของคุณแล้วเพิ่มบนป้ายทะเบียนของคุณเอง

ใครก็ตามในสมัยนี้สามารถรับป้ายทะเบียนส่วนบุคคลได้ ก่อนหน้านี้จานส่วนบุคคลมักเกี่ยวข้องกับคนรวยและคนดัง แต่วันเหล่านั้นหายไป

มีหลายสาเหตุที่ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การลงทุน ความสนุกสนาน และการสร้างแบรนด์อยู่ในใจทันที แต่เรื่องที่อยากคุยกับคุณวันนี้สนุกมาก

มอบของขวัญสุดพิเศษในวันคริสต์มาสนี้

คุณไม่จำเป็นต้องมีจานที่เหมาะกับคนอื่น คุณสามารถมีอะไรที่ทำให้คุณยิ้มได้ทุกครั้งที่ขึ้นรถ เช่น คุณสามารถใช้ DO57 COW กับแฟนของคุณ หรือใช้ MS61 TCH กับแม่สามีก็ได้

  • หมายเลขส่วนตัวส่วนบุคคลให้ของขวัญสนุก ๆ แทนน้ำหอมหรือเครื่องประดับทั่วไป   ป้ายทะเบียนสวย   ดังนั้นคริสต์มาสนี้ วางแผนที่จะมอบของขวัญที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหรือเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับเพื่อนและครอบครัวของคุณ
  • ชำระเงินด้วยวิธีต่างๆ

ความงามของจานส่วนบุคคลที่เป็นของขวัญคือคุณมีหลายวิธีในการชำระเงิน และคริสต์มาสนี้ นั่นมีความหมายมากสำหรับคนไม่มีเงิน

เงินสด

ทุกคนรักเงินสด เจ้าของธุรกิจรู้ดีว่าการรับเงินสดในวันนี้หมายความว่าพวกเขาสามารถชำระค่าใช้จ่ายได้ในวันพรุ่งนี้ ผู้ซื้อช่วงคริสต์มาสรู้ว่าพวกเขาสามารถเดินออกไปพร้อมกับของขวัญได้ โดยรู้ว่าไม่มีหนี้สินที่ต้องชำระหลังคริสต์มาส มันเหมาะกับบางคน

บัตรเครดิต

บัตรเครดิตมีทั้งข้อดีและข้อเสีย รับซื้อทะเบียนรถ  ซัพพลายเออร์รายใหญ่ของบัตรส่วนบุคคลทั้งหมดรับบัตรเครดิต เป็นวิธีที่ดีในการชำระค่าของขวัญคริสต์มาส ตราบใดที่คุณรู้ว่ามีบิลรอจ่ายหลังเทศกาล

การเงิน

คุณเคยพบของขวัญที่ใช่แต่มันใช้งบประมาณเพียงเล็กน้อยหรือไม่? อีกทางเลือกหนึ่งในการชำระด้วยเงินสดหรือเครดิตคือการชำระเงินโดยใช้ไฟแนนซ์ การเงินไม่ใช่เรื่องใหม่ มันเป็นเพียงวิธีใหม่ในการชำระเงินสำหรับป้ายทะเบียนส่วนบุคคล คำที่ใช้เป็นประจำคือ ‘ซื้อเลย จ่ายทีหลัง’

ซัพพลายเออร์บางรายจะให้คุณซื้อแผ่นป้ายทะเบียนตอนนี้ และคุณสามารถชำระเงินได้หลังจากระยะเวลาที่กำหนด เช่น 6 เดือนหรือ 12 เดือน

โดยทั่วไป คุณสามารถใช้ ‘ซื้อเลย จ่ายทีหลัง’ ได้ตามจำนวนที่กำหนดไว้ ซึ่งหมายความว่าจะไม่มีให้สำหรับสินค้าราคาต่ำจริงๆ

คุณเพียงแค่สมัครการเงินกับซัพพลายเออร์ของคุณและคุณจะรู้ภายในหนึ่งหรือสองวันว่าคุณได้รับเงินทุนที่ปลอดภัยหรือไม่ สามารถแบ่งเบาภาระการช้อปปิ้งคริสต์มาส

พูดคุยกับผู้ให้บริการลงทะเบียนที่ได้รับอนุมัติเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม แต่ด้วยตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลาย การซื้อจานที่เหมาะกับงานคริสต์มาสนั้นอยู่ในงบประมาณของคุณ