สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนซื้อเครื่องพิมพ์วันหมดอายุม้วนอิงค์เจ็ท

สิ่งสำคัญคือต้องมีเครื่องพิมพ์วันหมดอายุที่พกพาสะดวก และสามารถพกพาจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งเพื่อให้สามารถติดฉลากได้ทันที มีเครื่องพิมพ์วันหมดอายุจำนวนมากในปัจจุบันที่มีแบตเตอรี่อยู่ภายในซึ่งสามารถชาร์จใหม่ได้ และช่วยให้เครื่องพิมพ์ทำงานได้หลายชั่วโมงก่อนที่จะต้องชาร์จใหม่ เครื่องพิมพ์พกพาเหล่านี้มีน้ำหนักเบาและกะทัดรัดและสามารถพกพาได้ง่าย แป้นพิมพ์ถูกรวมเข้ากับเครื่องพิมพ์เพื่อให้ผู้ใช้สามารถป้อนรายละเอียดที่จะพิมพ์ได้

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่

ตั้งแต่สำนักงานไปจนถึงหน้าร้าน เหล่านี้เป็นประเภทเครื่องพิมพ์วันหมดอายุอุตสาหกรรมที่ทนทานและใช้งานหนักที่มีเทปฉลากสีหลากหลาย เครื่องพิมพ์อีกประเภทหนึ่งที่มีจำหน่ายคือเครื่องพิมพ์ฉลากแบบคาร์ทริดจ์แบบใช้มือถือที่สามารถพิมพ์ฉลากไดคัท หรือแม้แต่ฉลากและปลอกเคลือบด้วยตนเอง เครื่องพิมพ์วันหมดอายุบางรุ่นมาพร้อมกับคุณสมบัติเพิ่มเติมของความสามารถในการสร้างเทปต่อเนื่องและไปป์มาร์กเกอร์ เครื่องพิมพ์วันหมดอายุบพกพาส่วนใหญ่สามารถพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดได้ เครื่องพิมพ์ฉลากแบบพกพาส่วนใหญ่สามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ผ่านอินเทอร์เฟซ

รวมซอฟต์แวร์สำหรับการใช้เครื่องพิมพ์วันหมดอายุเหล่านี้

  • โดยทั่วไป เครื่องพิมพ์วันหมดอายุสามารถพิมพ์ฉลากได้กว้างประมาณ 2 นิ้วเครื่องพิมพ์ฉลากแบบพกพามักใช้เทคโนโลยีเทอร์มอลหรือดอทเมทริกซ์ในการพิมพ์
  • วัสดุการพิมพ์สามารถซื้อได้จากผู้ผลิตนวัตกรรมล่าสุดในเครื่องพิมพ์วันหมดอายุคือเครื่องพิมพ์ไร้สายที่สื่อสารผ่านเครือข่ายไร้สายกับโฮสต์คอมพิวเตอร์ มีเครื่องพิมพ์วันหมดอายุแบบพกพา
  • ทุกความต้องการหนึ่งเพียงต้องการค้นหาในร้านค้าในพื้นที่หรือบนอินเทอร์เน็ตสำหรับเครื่องพิมพ์ที่ตรงกับความต้องการ เครื่องพิมพ์วันหมดอายุมีราคาถูกและสามารถใส่ลงในงบประมาณได้อย่างง่ายดาย

การสร้างฉลากสำหรับแอพพลิเคชั่นใดๆ อาจเป็นเรื่องยากหากคุณยังคงใช้โปรแกรมประมวลผลคำเพื่อสร้างฉลากและเครื่องพิมพ์วันหมดอายุธรรมดาเพื่อพิมพ์ออกมา ตอนนี้การพิมพ์ฉลากกลายเป็นเรื่องง่ายมากด้วยเครื่องพิมพ์ฉลากที่ล้ำสมัยในราคาที่เอื้อมถึง เครื่องพิมพ์วันหมดอายุทำได้ง่ายเหมือนกับการป้อนข้อมูลและการกดปุ่มสองสามปุ่มบนเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ เครื่องพิมพ์ฉลากทุกวันนี้มีความฉลาดเป็นพิเศษ เข้ากันได้กับพีซีหรือแล็ปท็อปของคุณเมื่อต่อกับสาย และสามารถจัดระเบียบข้อมูลบนฉลากได้อย่างชาญฉลาด และพิมพ์สำเนาได้มากเท่าที่คุณต้องการ มีเดสก์ท็อปและเครื่องพิมพ์พกพาที่มีแป้นพิมพ์ในตัวสำหรับป้อนข้อมูลและหน้าจอสำหรับการดู เพิ่มเติม https://livird.com/

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ